Thời điểm bàn giao tòa B - Masteri West Heights

      Thời điểm bàn giao tòa West B Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Masteri West Heights là một trong những dự án chung cư hiếm hoi ở phía Tây Hà Nội đang sắp cán mốc thời điểm bàn giao nhà vào năm 2023 - 2024 giúp đảm bảo dòng tiền của các nhà đầu tư. Tháng 5/2023, tòa West B  thu hút 2230 lượt booking chỉ sau 3 ngày mở bán. Thông tin về thời điểm bàn giao tòa West B Masteri West Heights thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. 

      Thời điểm bàn giao nhà sớm và đúng tiến độ sẽ đảm bảo dòng tiền của các nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng là một trong những yếu tố đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư để người mua nhà  từ đó chọn dự án, chọn căn hộ và thời điểm mua nhà. Theo đó, Masteri West Heights là một trong những dự án chung cư hiếm hoi ở phía Tây Hà Nội đang sắp cán mốc thời điểm bàn giao nhà vào năm 2023 - 2024 giúp đảm bảo dòng tiền của các nhà đầu tư. 

      Nhà đầu tư quan tâm tới thời điểm bàn giao tòa West B Masteri West Heights ở khu vực phía Tây Hà Nội. Ảnh: Masteri West Heights
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Các mốc thời gian của dự án Masteri West Heights

      • Khởi công

      Nằm cạnh hồ điều hòa và công viên trung tâm, Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí trái tim của đô thị Smart City phía Tây Thủ đô. Với 4 tòa tháp trên tổng diện tích đất hơn 20,000m2, mật độ xây dựng tại Masteri West Heights chỉ chiếm 33,3%. Phần lớn diện tích còn lại của dự án được dành để phát triển cảnh quan và hệ tiện ích nội khu nhằm tạo dựng môi trường sống khỏe chuẩn quốc tế cho cư dân.

      Dự án được khởi công vào tháng 03 năm 2020. Masterise Homes cùng đơn vị nhà thầu xây dựng Delta và các đối tác đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid khó khăn. Các quy chuẩn trong xây dựng, các quy định về an toàn trong thi công luôn được Masterise Homes cùng các đối tác nhà thầu nghiêm túc tuân thủ.

      • Cất nóc

      Masteri West Heights đã cất nóc đúng tiến độ vào ngày 14/6/2022 sau hơn 3 triệu giờ lao động an toàn. Masterise Homes đã một lần nữa khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu Việt Nam khi vượt qua khó khăn trong giai đoạn đỉnh điểm của đại dịch vừa qua để đảm bảo tiến độ dự án và sẵn sàng bàn giao căn hộ tới tay khách hàng vào Quý II năm 2023. Việc đảm bảo đúng tiến độ dự án để cất nóc đúng kế hoạch cũng thể hiện năng lực, uy tín của Masterise Homes và cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao dự án đến tay khách hàng.

      Tiến độ dự án Masteri West Heights vào tháng 8/2022. Ảnh: Masteri West Heights
      • Bàn giao

      Dự kiến thời điểm bàn giao Masteri West Height là quý II/2023.

      >>> Khám phá căn hộ hoàn thiện ở tòa West B <<<

      2. Tiến độ thi công dự án tòa West B Masteri West Heights

      Tính tới tháng 4/2023, các tòa căn hộ đã cơ bản hiện hữu thành hình và hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, cam kết bàn giao đúng thời hạn, đón cư dân dọn về ở ngay trong năm 2023. Tòa West B Masteri West Heights 39 tầng có tiến độ thi công cụ thể như sau: 

      • Thi công xây tường gạch và công tác PCCC đến tầng 39
      • Thi công phần điện đến tầng 38
      • Thi công cấp thoát nước đến tầng 32
      • Điều hòa thông gió đến tầng 26
      • Công tác trát đến tầng 11
      • Thi công chống thấm đến tầng 8
      • Công tác cán nền và sơn bả đến tầng 7
      Tòa West B Masteri West Heights là một trong những dự án uy tín nhất ở Hà Nội đảm bảo tiến độ thi công và có thời điểm bàn giao sớm vào 2023-2024 . Ảnh: Masteri West Height
      Đọc tiếp

      3. Thời điểm bàn giao tòa West B 

      Dự kiến cuối năm 2023, sang năm 2024.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      4. Toàn cảnh tòa West B Masteri West Heights 

      • Vị trí và quy mô

      Tọa lạc giữa trung tâm khu đô thị Smart City phía Tây Hà Nội, trong 4 tòa căn hộ tại Masteri West Heights, West B có mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm rộng 4,8 ha, trên đỉnh tòa tháp là bể bơi tầng thượng với tầm nhìn rộng mở. Ngay dưới chân tháp là bể bơi nội khu mang phong cách nghỉ dưỡng.

      Ngoài ra, West B còn nằm đối diện với công viên nội khu lớn nhất đại đô thị Smart City, quy tụ những tiện ích đa dạng và đủ đầy nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân.

      • Tiện ích 

      Được thiết kế bởi những đối tác nổi tiếng thế giới, Masteri West Heights kiến tạo chuẩn mực sống quốc tế đậm chất wellness với hệ tiện ích đa tầng độc đáo, gồm 22 tiện ích đặc quyền, 29 tiện ích của công viên nội khu.

      Bộ sưu tập tiện ích trong nhà mang đến cho cư dân không gian thư giãn, riêng tư và  đẳng cấp: Bể bơi trên không chuẩn nghỉ dưỡng 5*, phòng Gym trong nhà hiện đại, khu vui chơi trẻ em & khu vực giả trí, business lounge sang trọng,  hệ thống hai tầng hầm đỗ xe hiện đại, …

      Các tiện ích ngoài trời đặc quyền mang đến không gian sống chuẩn phong cách quốc tế: Công viên Central Park, Thác nước ánh sáng, Sân thiền và Yoga, Vườn xanh trên không,...

      >>> Xem chi tiết: Bản đồ tiện ích ở Masteri West Heights

      • Mặt bằng
      Mặt bằng tầng điển hình tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      • Loại hình căn hộ

      Tòa West B Masteri West Heights có 5 loại hình căn hộ là: căn studio, căn 1 phòng ngủ +, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ +, căn 3 phòng ngủ.

      >>> Xem chi tiết: Thông tin các loại căn hộ ở tòa West B

      Các loại hình căn hộ tòa West B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      • Nội thất bàn giao

      Tại West B - Masteri West Heights, thiết bị bàn giao cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Häfele (Đức), Daikin (Nhật Bản).​ Với 3 giá trị phong cách Masteri gồm "sống trải nghiệm, sống an yên và sống tinh tế" lồng ghép trong hạ tầng, thiết kế và tiện ích dự án, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes mong muốn tạo nên một cuộc sống theo phong cách quốc tế tại West B - Masteri West Heights. "Sau các tòa West A,C,D trong phân khúc căn hộ cao cấp, West B là mảnh ghép đẹp nhất Masteri West Heights hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư tại khu vực phía Tây Hà Nội", đại diện đơn vị nói.

      Sở hữu những ưu thế nổi bật, tòa West B Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội. OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      West B - Masteri West Heights
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

       

      Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      >>> Nội thất căn hộ ở tòa B - Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương