Tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động?

      Tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Bên cạnh tình hình tiến độ xây dựng thì câu hỏi tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động cũng khiến khách hàng băn khoăn.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đang chạy đua cùng với thời gian nhằm mục tiêu nhanh chóng hoàn thiện hệ thống độc đáo và đồ sộ. Công trường Vinhomes Ocean Park 2 đang trong tình trạng tấp nập ngày đêm. Hãy cùng OneHousing khám phá xem tiến độ dự án và tìm hiểu tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động.

      Cập nhật tiến độ nói chung và công viên Royal Wave Park nói riêng

      Nhờ đẩy nhanh tiến độ nên phân khu Chà Là đã có thể bàn giao những căn hộ shophouse đầu tiên tới khách hàng. Cùng với đó, phân khu San Hô sẽ bàn giao thô 1.900 tới tay khách ngay đầu tháng 9.

      Phân khu Hải Âu đã lên tầng 1 và 2, Sao Biển đang xây dựng tầng 3 và 4, các phân khu Cọ Xanh, Đảo Dừa, Ngọc Trai và Kinh đô ánh sáng hiện đã hoàn thành việc thiết kế và đang đẩy nhanh việc khoan, nhồi cọc để xây dựng. Đại diện Vinhomes cho rằng, hệ thống tiện ích kỳ vọng sẽ về đích trước thềm cuối năm 2023.

      tien-ich-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-di-vao-hoat-dong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 đang trong quá trình hoàn thiện (Nguồn: Vinhomes)

      Dự kiến khánh thành trong năm 2023 gồm có đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha mang âm hưởng Paris (Pháp). Điểm nhấn tại đây là Quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha được xác định sẽ là "điểm đến không ngủ", với những căn biệt thự nhà phố mang nét đẹp của nghệ thuật Phục Hưng, kết hợp với tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao hơn 50m.

      Trước đó, công viên tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha lớn nhất châu Á đã khánh thành ngay sau lễ công bố siêu thành phố biển hồi cuối tháng 4. Ngay lập tức, nơi đây trở thành trung tâm văn hoá, nghệ thuật và thể thao lớn của cả khu vực đông nam á với 3 lễ hội liên tiếp được tổ chức, thu hút cả trăm nghìn lượt khách tham gia.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động?

      Theo đại diện Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 2 có sự liên thông với Vinhomes Ocean Park để trở thành "siêu quần thể đô thị biển" diện tích lên tới gần 1.200 ha. Hàng loạt các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park đã đi vào vận hành bao gồm: Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 6,1 ha, hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, công viên tạo sóng Royal Wave Park. Cùng với đó là hệ thống công viên rộng lớn, với hàng ngàn tiện ích mà cư dân hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng.

      tien-ich-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-di-vao-hoat-dong-onehousing-2

      Công viên tạo sóng Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhờ hệ sinh thái của Vingroup. Mọi hoạt động mua sắm, vui chơi sẽ hoàn toàn được đáp ứng tại chỗ, trong phạm vi 15 phút di chuyển.

      Trong tương lai, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ mở cửa vào tháng 12/2023 sẽ là "thiên đường hàng hiệu", hội tụ những nhãn hàng hiệu danh tiếng trong nước và thế giới. Chưa kể, Vincom Mega Mall Ocean Park 5,6 ha đã đưa vào sử dụng tại Vinhomes Ocean Park.

      Mạng lưới lên tới 40 trường học chất lượng cao Vinschool từ trường mầm non đến trung học các cấp cũng là tiện ích đáng quan tâm tại Vinhomes Ocean Park 2. Với hệ thống trường liên cấp Vinschool tại giai đoạn 1 đã khai giảng và một hệ thống giáo dục mới sẽ khai giảng từ năm học 2023 đến 2024.

      Sức khoẻ của cộng đồng dân cư tại dự án sẽ được đảm bảo bằng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Vinmec Health Resort, cùng với 18 căn biệt thự đơn lập là 18 phòng tổng thống siêu sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và có đầy đủ chức năng khám sức khỏe, phẫu thuật và trị liệu. Theo dự kiến, tiện ích trên sẽ hoàn thành xây dựng vào tháng 11 năm 2023 và chính thức vận hành vào tháng 7 năm 2024.

      Công viên Royal Wave Park

      Tổ hợp công viên tạo sóng Royal Wave Park là một mảnh ghép trong tổ hợp siêu tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 được giới thiệu dịp lễ 30/4 - 1/5.

      tien-ich-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-da-di-vao-hoat-dong-onehousing-3

      Choáng ngợp kỳ quan tại công viên tạo sóng (Nguồn: Vinhomes)

      Công trình Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với gồm 6 bể tạo sóng Wavely với tổng diện tích lên tới 5.4ha. Các bể này có thể tạo sóng sâu đến 3m và chiều dài sóng đến 5m mang đến cho người dân và du khách sự trải nghiệm chân thật nhất.

      Để có được công trình như vậy là nỗ lực không hề nhỏ của nhiều người. Hàng ngàn tấn cát mịn, đủ tiêu chuẩn về độ mặn được đưa đến từ Nha Trang để bồi đắp. Nước biển tại đây được ước tính có độ mặn vừa phải, an toàn cho sức khỏe người dân, vừa thân thiện với môi trường sinh thái.

      Giá vé:

      • Bãi biển nước ngọt không thu phí
      • Biển nước mặn: 200.000 VNĐ/Người với cư dân VinHomes; Khách ngoài: 300.000 VNĐ/Người (mức giá trên không bao gồm tất cả các dịch vụ khác)

      Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30 hàng ngày.

      Bên cạnh đó, tại đây cũng sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có tại Việt Nam bao gồm Kinh đô Ánh sáng 5,8 ha với Quảng trường Empire Square hơn 3ha, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao 35m, tuyến đường đi bộ Kinh đô Ánh sáng dài 1km tái hiện một Paris tráng lệ.

      Bên cạnh đó còn có công viên Trung tâm Empire Park (quy tụ bộ ba công viên liên hoàn: công viên Ánh Sáng, công viên Khải Hoàn công viên Tình Yêu) và tổ hợp liên hoàn với hơn chục bể bơi các loại cùng tổng diện tích mặt nước lên đến hàng chục nghìn mét vuông, hơn chục công viên nội khu xanh mát với kiến trúc và cảnh quan đặc sắc lấy ý tưởng từ các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

      Qua bài viết, hẳn các khách hàng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi tiện ích nào tại Vinhomes Ocean Park 2 đã đi vào hoạt động. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án, tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương