Tiềm năng từ vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Chung cư Aqua Bay Sky Residences tọa lạc tại địa chỉ nào và mang lại những tiềm năng to lớn gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây. 

      Tổ hợp dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences hay còn được biết đến với tên gọi Aqua Bay Ecopark, là dự án căn hộ cao cấp có tầm nhìn sân golf và hồ nước Aqua mát lành nổi bật tại Hưng Yên. Dự án được chủ đầu tư Ecopark lần đầu giới thiệu thị trường, đem đến cho những chủ nhân tương lai trải nghiệm sống mới lạ và hoàn hảo nhất. Với vị trí tọa lạc mang nhiều lợi thế, dự án hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư cao cấp. Hãy cùng OneHousing phân tích kỹ hơn những lợi thế này qua bài viết sau. 

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Aqua Bay Sky Residences 

      Địa chỉ chung cư Aqua Bay Sky Residences nằm tại Xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Chung cư Aqua Bay Sky Residences thuộc phân khu Aqua Bay nằm tại cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Ecopark, là sản phẩm tiếp nối thành công của những viên ngọc xanh đã hoàn thiện ở cửa ngõ phía Bắc. 

      Tổ hợp chung cư Aqua Bay bao gồm tất cả 7 tòa tháp, trong đó bao gồm 3 tòa tháp Sky Residences, 2 tòa Grand Park và 2 tòa Central Lake. Tổng thể khu chung cư Aqua Bay nằm gần vị trí trung tâm Ecopark, sở hữu tầm nhìn độc nhất với 270 độ mặt nước tại vịnh hồ Aqua Bay và khu sân golf ngút xanh. Chủ nhân các căn hộ sinh sống tại Aqua Bay Sky Residences có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn vịnh Aqua Bay, với sự năng động của các hoạt động thể thao ngoài trời, các sự kiện giao lưu giải trí tại quảng trường lớn, hoặc tầm nhìn xa hơn về toàn bộ cảnh biển hồ êm đềm, lãng mạn. 

      Dự án chung cư Hưng Yên Aqua Bay Sky Residences được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Tập đoàn Ecopark, trên tổng diện tích đất 4,2ha, cung cấp ra thị trường hơn 3000 căn hộ. Khu chung với 7 tòa tháp, nhưng mật độ xây dựng chỉ 22%, đem đến không gian sống trong lành thoải mái nhất cho những chủ nhân đẳng cấp. Các sản phẩm căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 45 – 200m2, từ những loại căn hộ điển hình 1PN – 3PN, đến căn hộ Penhouse đẳng cấp. 

      Các chủ nhân căn hộ Aqua Bay Sky Residences không chỉ được tận hưởng tầm view đẳng cấp mà còn nhận được đầy đủ những tiện ích thiết yếu khác như: khu nhà Câu lạc bộ với bể bơi, gym, chuỗi cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, phòng khám y tế cộng đồng Eco clinics, trường mầm non song ngữ, trường mầm non cao cấp, khu phố thương mại ẩm thực, khu an ninh 24/24,...

      tiem-nang-tu-vi-tri-chung-cu-aqua-bay-sky-residences-onehousing-1

      Toàn cảnh khu căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark) 

      Tiềm năng về vị trí dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Vị trí đắt giá – kết nối nhanh chóng thuận tiện  

      Khu chung cư với vị trí nằm tại cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Ecopark, do vậy kết nối nhanh chóng với trục đường chính, và cách cầu Bắc Hưng Hải chưa đầy 5 phút đi xe. Vị trí tiếp giáp của chung cư Aqua Bay Sky Residences như sau: 

      • Đối diện mặt hồ trải dài gần 1km, khu bãi biển nhân tạo và Marina Arc waterfront promenade
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với sân Golf 18 lỗ và Học viện Golf EPGA
      • Phía Nam bao gồm Khu liên hợp thể thao Ecopark Sports Arena và Trường phổ thông liên cấp Nguyễn Siêu

      Ngoài lợi thế vị trí nội khu đô thị, chung cư Hưng Yên Aqua Bay Sky Residences cũng nhận được nhiều ưu đãi từ thiên nhiên. Dự án được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, và trải dài trên dọc bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một không gian trong lành đặc trưng bởi hồ điều hòa rộng hơn 100ha. Nhờ vị trí đặc biệt này, dự án nhận được đánh giá cao từ nhiều nhà đầu tư, bởi đặc điểm này thường chỉ thấy ở các nước phát triển, mà chưa nhiều dự án ở Việt Nam có thể tận dụng phát triển điều này. 

      Dự án cách trung tâm Hà Nội chỉ 10km di chuyển, tuy nhiên, khu đô thị sẽ làm bạn hết sức ngạc nhiên bởi bầu không khí trong lành khác biệt so với không khí ngột ngạt đặc trưng của thành phố. Cư dân từ dự án có thể di chuyển đến Hà Nội chỉ trong 20 phút lái xe, với nhiều cách di chuyển khác nhau: 

      • Tuyến 1: Đi từ Hồ Hoàn Kiếm qua cầu Chương Dương, đến đê tả sông Hồng và đến thẳng khu đô thị Ecopark
      • Tuyến 2: Đi từ Hồ Hoàn Kiếm qua cầu Vĩnh Tuy và đến đê tả sông Hồng 
      • Tuyến 3: Từ Hồ Hoàn Kiếm qua cầu Thanh Trì, tiếp nối đến đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên để vào cửa ngõ phía Bắc khu đô thị
      • Tuyến 4: Đi theo đường quốc lộ 5A để đến Ecopark 
      • Tuyến 5: Theo đường thủy sông Hồng đến sông Bắc Hưng Hải 

      Tiềm năng bất động sản của căn chung cư Aqua Bay Sky Residences 

      tiem-nang-tu-vi-tri-chung-cu-aqua-bay-sky-residences-onehousing-2

      Quá trình xây dựng căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark) 

      Có thể thấy, tầm nhìn mà chủ đầu tư Ecopark hướng đến cho các sản phẩm căn hộ cao cấp của mình, cũng chính là tầm nhìn về cuộc sống hiện đại của người dân Việt Nam trong tương lai. Với sự kiến tạo đem lại độ cân bằng hài hòa các yếu tố trong cuộc sống, đây sẽ là xu hướng sống hoàn hảo trong thời gian tới. 

      Điểm hạn chế duy nhất của dự án chung cư Aqua Bay Sky Residences có thể là vị trí chung cư không nằm ngay trung tâm Hà Nội. Với nhiều người dân đang học tập và làm việc chủ yếu ở Hà Nội, việc mua nhà tại Aqua Bay Sky Residences cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng và an toàn trước khi quyết định lựa chọn sinh sống tại đây. 

      Thông tin cập nhật về giá bán và thuê căn hộ chung cư Aqua Bay Sky Residences

      Theo khảo sát, giá bán căn hộ Aqua Bay Sky Residences từ 26.93 - 49.41 triệu/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Trong khi giá thuê các căn hộ ở đây theo ngày là khoảng 750.000 đến 1.1 triệu đồng/căn tùy thuộc vào thời điểm thuê (Nguồn: Ecoparker tháng 8/2023).

      tiem-nang-tu-vi-tri-chung-cu-aqua-bay-sky-residences-onehousing-3

      Hình ảnh bên trong căn hộ Aqua Bay Sky Residences (Nguồn: Ashui) 

      Các căn hộ được bàn giao tại đây đều được hoàn thiện với các trang thiết bị hiện đại, bao gồm không gian bao công và không gian chung đa năng. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, tạo thành không gian rộng lớn cho quá trình sinh hoạt chung của gia đình. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến địa chỉ chính xác của căn hộ Aqua Bay Sky Residences cũng như tiềm năng mà dự án này mang đến cho khách hàng khi lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư.. Hy vọng thông qua những phân tích trên, các bạn đã có thêm cho mình một lựa chọn đáng để xem xét cho quá trình an cư lạc nghiệp và đầu tư thông minh của bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương