Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/07/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên sẽ được cập nhật mới nhất trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang quan tâm đến giá thuê biệt thự huyện Văn Giang và loại hình nhà liền kề? OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê các loại hình bất động sản này tại khu vực huyện Văn Giang trong bài viết dưới đây. Sau đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường thuê biệt thự, nhà liền kề tại huyện Văn Giang, Hưng Yên để đưa ra quyết định thông minh nhất.

      Khái niệm biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự là loại hình nhà ở được xây dựng trên một khu đất tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian chung. Bên ngoài biệt thự thường có khoảng sân vườn riêng rộng lớn, tạo không gian thoáng đãng và xanh mát. Bên trong, biệt thự được thiết kế với không gian sống tiện nghi, thoải mái và yên tĩnh. Cấu trúc biệt thự phải tạo sự hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, tạo nên một tổng thể xa hoa và có tính thẩm mỹ cao.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-1

      Biệt thự (Nguồn: Vinhomes). 

      Trái ngược với biệt thự, nhà liền kề là những căn nhà được xây dựng kề nhau và chia sẻ các bức tường chung, cùng kiểu kiến trúc. Nhà liền kề sử dụng chung một hạ tầng khu đô thị như điện nước và cơ sở hạ tầng giao thông. Nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự và không gian sống chung bị hạn chế. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-2

      Nhu cầu thuê nhà liền kề tăng nhanh trong những năm gần đây (Nguồn: HomeUp). 

      Cả biệt thự và nhà liền kề không chỉ được sử dụng để ở mà còn có thể phục vụ các mục đích khác như cửa hàng, buôn bán, văn phòng, nhà trọ hoặc khách sạn. Điều này tạo nên sự linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng những căn nhà này.

      Việc lựa chọn giữa biệt thự và nhà liền kề phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình hoặc nhà đầu tư. Biệt thự thường được ưu tiên bởi không gian riêng biệt và tiện nghi sang trọng, trong khi nhà liền kề hướng tới những giải pháp tiết kiệm và tối ưu diện tích.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Huyện Văn Giang - “Ngôi sao sáng” trên thị trường bất động sản

      Huyện Văn Giang, nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên, đã nhanh chóng trở thành "ngôi sao sáng" trên thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, huyện Văn Giang có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và xã hội, thu hút đầu tư và giao lưu với các trung tâm kinh tế trong vùng.

      • Tiếp giáp thành phố Hà Nội, huyện Khoái Châu, huyện Yên Mỹ, huyện Văn Lâm (tỉnh hưng Yên).
      • Nằm giữa đường vành đai 3 và vành đai 4 của thủ đô Hà Nội, tuyến quốc lộ 5A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

      Huyện Văn Giang có diện tích 71,95 km2. Địa thế cao ráo, rộng rãi và nằm ngay bên bờ tả ngạn sông Hồng đã mang đến không khí thoáng đãng và mát mẻ cho cư dân huyện Văn Giang. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-3

      Không gian xanh đang bao phủ huyện Văn Giang (Nguồn: Báo Kiểm toán Nhà nước).

      Bên cạnh đó, huyện Văn Giang đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, tiêu biểu là Nhật Bản và Hàn Quốc. Điều này đã thúc đẩy việc xây dựng nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư, dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ đô thị hóa trong khu vực. 

      Dự kiến đến năm 2030, tỷ lệ đô thị hóa ở địa phương sẽ đạt mức 72,1%. Mục tiêu của huyện Văn Giang là trở thành đô thị loại II trước năm 2037, với đa ngành, đa lĩnh vực. Bởi vậy, đất Văn Giang đang nằm trong khu vực có mức giá cao nhất tỉnh Hưng Yên.

      Thời gian gần đây, Văn Giang đã chứng kiến sự đổ bộ của nhiều dự án đô thị quy mô lớn như Ecopark, Vinhome Ocean Park 2, Vinhome Ocean Park 3... Do vậy, huyện Văn Giang đang trở thành một đô thị vệ tinh quan trọng của Thủ đô Hà Nội.

      Theo dự báo, đến năm 2040, dân số của Văn Giang sẽ đạt khoảng 363.000 người. Dân cư tăng đông đúc, đồng nghĩa với nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ thương mại, giải trí gia tăng. Chính vì thế, huyện Văn Giang đang trở thành một điểm đến tiềm năng trên bản đồ bất động sản phía Bắc. 

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Theo khảo sát của OneHousing, các căn biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang đang được định giá thuê ở mức 4 - 110 triệu đồng/tháng, với diện tích 48 - 300m2 (Nguồn: Website Bất động sản tháng 7/2023). 

      Thuê biệt thự, nhà liền kề giá thấp nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một hợp phần của siêu dự án Ocean City, nằm tại 2 xã Nghĩa Trụ & Long Hưng, huyện Văn Giang. 

      Dự án này gồm 8 phân khu: Kinh đô Ánh sáng, Chà Là, Cọ Xanh, San Hô, Hải Dương và Sao Biển. Hai phân khu cao cấp nhất là Đảo Dừa và Ngọc Trai sẽ được xây dựng thành hai khu biệt thự compound khép kín. 

      Để làm nổi bật vị thế của dự án, chủ đầu tư mang đến những phong cách kiến trúc đa dạng từ Pháp, Italy, Mỹ, Địa Trung Hải và phong cách Đông Dương (Indochine).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-4

      Nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VOV).

      Tương tự các sản phẩm khác của Vinhomes, dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được đầu tư mạnh mẽ về tiện ích. Nổi bật nhất là tổ hợp công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park quy mô 18ha, đã xác lập kỷ lục “Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị, có tổng diện tích lớn nhất thế giới”.

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 dao động 4 - 25 triệu đồng/tháng. Diện tích các căn này là 40 - 91m2 (Nguồn: Website Bất động sản tháng 7/2023).

      Thuê biệt thự, nhà liền kề giá cao nhất ở dự án Ecopark

      Dự án Ecopark nằm trên đường 379, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang. Hiện nay, Ecopark đã trở thành một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

      Với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, Ecopark mang đến một môi trường sống đa dạng với nhiều loại hình bất động sản, từ căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại đến những biệt thự thượng lưu.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-huyen-van-giang-hung-yen-onehousing-5

      Những căn biệt thự đắt đỏ nhất tại Ecopark (Nguồn: An Vượng Land).

      Ecopark sở hữu lợi thế cảnh quan thiên nhiên xanh mát và khoáng đạt, với hơn 110ha diện tích cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha. Do đó, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và mong muốn sống trong một khu đô thị xanh. 

      Muốn thuê biệt thự, nhà liền kề có diện tích 162 - 300m2 ở dự án Ecopark, khách hàng phải chi từ 23 đến 110 triệu đồng/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 7/2023).

      Nhóm khách hàng phù hợp thuê, đầu tư biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là một vùng đất hứa hẹn cho việc thuê và đầu tư vào biệt thự và nhà liền kề. Với nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển, huyện này thu hút một số nhóm khách hàng sau:

      • Gia đình muốn tìm nơi an cư: Với không gian xanh, không khí trong lành và sự yên bình, huyện Văn Giang là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm nơi an cư lâu dài. Biệt thự và nhà liền kề ở đây cho phép họ tận hưởng cuộc sống chất lượng cao, thư thái và gắn kết với môi trường sống tự nhiên.
      • Các chuyên gia người nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp: Huyện Văn Giang có nhiều khu công nghiệp phát triển, thu hút nhiều người lao động là chuyên gia, người nước ngoài. Đối với những người muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc di chuyển, việc thuê biệt thự hoặc nhà liền kề tại gần khu vực làm việc của mình là lựa chọn hợp lý. 
      • Nhà đầu tư: Với tiềm năng phát triển kinh tế và đô thị, huyện Văn Giang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Việc đầu tư vào biệt thự và nhà liền kề ở đây có thể mang lại lợi nhuận ổn định và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Ưu điểm và nhược điểm khi thuê ở và đầu tư biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Ưu điểm

      Nhược điểm

      - Do quỹ đất rộng nên biệt thự nơi đây thường có diện tích lớn hơn so với nhà ở trong thành phố, mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái. Người thuê có thể giải trí trong sân vườn, hồ bơi, khu vui chơi riêng và có nhiều không gian riêng tư hơn.

      - Nằm bên tả ngạn sông Hồng, huyện Văn Giang mang lại không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng.

      - Do giá trị đất thấp hơn so với khu vực trung tâm, việc đầu tư vào biệt thự ngoại thành có thể mang lại cơ hội sinh lợi cao. Nhất là khi huyện Văn Giang đang được đầu tư để phát triển, nhiều dự án lớn được xây dựng, thúc đẩy tiềm năng tăng giá trị bất động sản. 

      - Huyện Văn Giang cách Hà Nội khoảng 40km. Nếu bạn đang học tập hoặc làm việc tại trung tâm thành phố, điều này có thể tạo ra sự bất tiện trong việc di chuyển hàng ngày. 

      - So với thị trường thuê ở trung tâm thành phố, thị trường thuê biệt thự ngoại thành có thể hạn chế hơn. 

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên. Việc thuê hoặc đầu tư vào nhà liền kề và biệt thự tại huyện Văn Giang không chỉ mang lại một không gian sống lý tưởng và tiện nghi, mà còn mở ra những cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi quyết định thuê hoặc đầu tư, bạn hãy giữ tâm lý thận trọng để xem xét kỹ vị trí, pháp lý, tiện ích và những yếu tố quan trọng khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Bình Chánh TP.HCM

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương