Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản? OneHousing sẽ giải đáp cũng như giới thiệu thêm về dự án qua bài viết.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một khu đô thị sinh thái đại dương quy mô hàng ngàn ha tọa lạc tại cửa ngõ của thành phố phía Đông, có kết nối nhanh đến trung tâm Hà Nội và các cực tam giác kinh tế vàng Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long. Trong số 8 phân khu của Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Phố Biển là một trong những dự án đáng chú ý nhất với vị trí chiến lược và chất sống nghỉ dưỡng vượt trội.

      Thông tin về phân khu Phố Biển

      Phân khu Phố Biển là một trong 8 phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Phố Biển là nằm ở khu vực cửa ngõ phía Đông của Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên. Phân khu Phố Biển c quy mô phát triển gồm 1.100 căn nhà ở thấp tầng.
      Phân khu Phố Biển được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, với những ô cửa kính rộng Full trần sàn, hệ mái dốc nhẹ tường viền ngoài được tô điểm bởi 2 màu trắng sáng và nâu trầm giả vân gỗ.

      Phân khu Phố Biển sở hữu không gian sống sôi động, năng động và thời thượng, với công viên nội khu rộng lớn, bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” nhiệt đới cùng các tiện ích biển độc đáo từ vịnh thiên đường Paradise Bay và Grand World Hà Nội.

      Phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3 đã được mở bán?

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu Phố Biển

      Phân khu Phố Biển nằm tại khu vực phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, tiếp giáp với 2 khu vịnh biển thiên đường Paradise Bay và Grand World Hà Nội.

      Phân khu Phố Biển có vị trí chiến lược, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán, khi nằm gần các khu vực giải trí hàng đầu của khu đô thị, thu hút lượng khách du lịch đông đảo.

      Phân khu Phố Biển cũng có lợi thế về giao thông khi nằm ngay trên đường Phố Biển 20 m kết nối trực với đường San Hô và biển tạo sóng Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2, và gần đường vành đai 3.5, kết nối trực tiếp với cả 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-1

      Vị trí phân khu Phố Biển. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Loại hình bất động sản được phát triển tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, phân khu Phố Biển sẽ phát triển 2 loại hình bất động sản chính là liền kề và shophouse.

      Biệt thự liền kề

      Biệt thự liền kề là loại hình nhà ở thấp tầng, có diện tích đất từ 64 - 140 m2, mật độ xây dựng khoảng 80 - 85%, chiều cao 4 tầng. Biệt thự liền kề Phố Biển có tổng cộng 701 căn, nằm tại các trục đường nội bộ phân khu, có vị trí đẹp gần công viên và trường học.

      Sản phẩm Phố Biển này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những ngôi nhà có ô cửa kính rộng, mái dốc nhẹ và tường viền ngoài được tô điểm bởi hai tông màu trắng sáng, nâu trầm. Phong cách này tạo nên sự sang trọng và hài hòa cho căn nhà, cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh.

      Biệt thự liền kề Phố Biển có sân vườn và ban công rộng rãi, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: ở, kinh doanh, cho thuê.

      Shophouse

      Shophouse là loại hình nhà phố thương mại, có diện tích đất từ 56 - 163.2 m2, mật độ xây dựng khoảng 75 - 85%, chiều cao 5 tầng. Shophouse Phố Biển có tổng cộng 399 căn, nằm trên các trục đường chính của phân khu, có vị trí kinh doanh sầm uất gần vịnh biển và Grand World Hà Nội.

      Loại hình sản phẩm Phố Biển này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa, cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên, không gian xanh.

      Các căn nhà có sân vườn và ban công rộng rãi, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ở, kinh doanh, cho thuê. Các căn nhà cũng được trang bị hệ thống Smarthome cao cấp, giúp cư dân điều khiển các thiết bị trong nhà một cách thông minh và tiện lợi.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-2

      Loại hình bất động sản được phát triển tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes)

      Giá trị về kinh tế khi lựa chọn đầu tư tại phân khu Phố Biển

      Nằm ngay cửa ngõ phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Phố Biển có không gian sống sôi động và năng động do được bao quanh bởi vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Với phong cách kiến trúc hiện đại chưa từng xuất hiện tại chuỗi đô thị Vinhomes, phân khu Phố Biển là điểm đến lý tưởng cho những cư dân thời thượng yêu thích cuộc sống náo nhiệt và cho những nhà đầu tư muốn đạt được những giá trị vững chắc.

      Phân khu Phố Biển có quy mô xây dựng 1.100 căn nhà ở thấp tầng, gồm biệt thự liền kề (701 căn) và shophouse (399 căn). Các loại hình sản phẩm này đều có giá trị về kinh tế cao khi lựa chọn đầu tư, bởi:

      • Các căn có diện tích đa dạng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa. Đặc biệt, đều có sổ đỏ lâu dài, được bàn giao vào tháng 11/2023.
      • Sở hữu vị trí đẹp, gần công viên và trường học nội khu, gần vịnh biển và Grand World Hà Nội. Các căn nhà có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ở, kinh doanh, cho thuê.
      • Các căn nhà được hưởng các tiện ích cao cấp của dự án Vinhomes Ocean Park 3, như công viên nội khu rộng lớn với bể bơi ngoài trời mang phong cách resort nhiệt đới, vịnh biển thiên đường Paradise Bay rộng với những hệ sinh thái biển đặc sắc, Grand World Hà Nội với các tuyến đường thương mại sầm uất cùng vườn cây xanh tươi giữa thành phố.
      • Tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, bởi dự án Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những dự án khu đô thị biển đẳng cấp của Vingroup có quy mô lớn, quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng. Dự án cũng có lợi thế về kết nối giao thông, nằm ở khu vực phía Đông của Hà Nội, gần các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 5A, 5B, Vành đai 3.5,...

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đẹp nhất và có tiềm năng đầu tư cao nhất của dự án. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn, phân khu Phố Biển hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những cơ hội sinh lời bền vững, an toàn. Nếu bạn quan tâm đến phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương