Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Bài viết sau, cùng OneHousing khám phá tiềm năng lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside. Đây là chủ đề đang thu hút nhiều sự chú ý từ nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư.

      Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn tại khu vực Thảo Điền - nơi được mệnh danh là “khu phố Tây” của Sài Gòn. Với vị trí này, dự án sở hữu lợi ích cực lớn về giá trị bất động sản, giao thông liên kết vùng và tiện ích cuộc sống. Cùng OneHousing khám phá tiềm năng về vị trí của dự án Lumiere Riverside.

      Vị trí Lumiere Riverside tọa lạc tại đâu?

      Lumiere Riverside là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên khu đất rộng 1.9 ha tại số 628A đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của khu vực Thảo Điền - nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống.
      Ngoài ra, Lumiere Riverside còn liền kề với nhiều dự án khác như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, Cantavil, The Vista, Lexington Residence.
      Lumiere Riverside được quy hoạch trên khu đất rộng 1.9 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, gồm 2 tòa tháp cao 36 đến 44 tầng. Dự án cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ 1-3 phòng ngủ, shophouse, penthouse, với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng tối ưu hóa không gian sống.

      Ngoài ra, dự án cũng tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp như công viên, khu vui chơi, phòng tập gym, spa, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại,... mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      tiem-nang-cuc-lon-ve-vi-tri-cua-du-an-lumiere-riverside-onehousing-1

      Vị trí Lumiere Riverside tọa lạc tại đâu? (Nguồn: Bất động sản)

      Đọc tiếp

      Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Gần Metro Bến Thành - Suối Tiên

      Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào vận hành sẽ giúp nhiều dự án bất động sản liền kề có sự tăng trưởng cao về giá. Đây là tuyến metro số 1 của thành phố Hồ Chí Minh, đi qua các quận 1, 2, 9, Thủ Đức và Bình Dương.

      Tuyến metro này sẽ giúp cải thiện giao thông, giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Theo các chuyên gia bất động sản, khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo ra hiệu ứng kéo giá cho các dự án bất động sản xung quanh.

      Ngoài ra, tuyến metro cũng sẽ tạo động lực cho sự phát triển của bất động sản liền kề, tăng giá trị cho các dự án gần ga.. Do đó, Lumiere Riverside là một trong những dự án có lợi thế lớn khi nằm gần ga An Phú của tuyến metro này.

      Lumiere Riverside nằm tại trung tâm các trục đường huyết mạch.

      Cư dân dự án có thể di chuyển tới các vùng lân cận vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Với ưu điểm nổi bật này sẽ giúp dự án Lumiere Riverside gia tăng tính thanh khoản.

      Từ Lumiere Riverside, chỉ mất khoảng 25 phút đến quận 1 qua cầu Sài Gòn, 30 phút để đến quận 7 qua cầu Phú Mỹ, 33 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất, cách bến xe Miền Đông hơn 10 phút,...

      Ngoài ra, Lumiere Riverside còn liên kết với nhiều trục đường lớn quan trọng như Quốc lộ 1A, Mai Chí Thọ, DT743, Nguyễn Xiễn,... Đây là những tuyến đường kết nối với các khu vực phía Đông và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,...

      Vị trí này giúp Lumiere Riverside thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu về an cư và đầu tư bất động sản.

      tiem-nang-cuc-lon-ve-vi-tri-cua-du-an-lumiere-riverside-onehousing-2

      Lumiere Riverside tọa lạc tại trung tâm của những tuyến đường huyết mạch. (Nguồn: SaleReal)

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Công đồng dân cư hầu như là người giàu có, với tiện ích sống hoàn thiện

      Lumiere Riverside nằm tại khu vực Thảo Điền, nơi được xem như là “khu phố Tây” của Hồ Chí Minh. Tại đây, có nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp, trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khách sạn.

      Công đồng dân cư tại đây chủ yếu là những người nước ngoài và những người giàu có trong nước. Họ có nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống và môi trường sống. Do đó, Lumiere Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, xanh và thanh lịch tạo ra một không gian sống trong lành, tươi mới cho cư dân.

      Tại đây đã được tối ưu hóa tất cả không gian, khéo léo lồng ghép vào từng khu vực nhỏ nhất của dự án là những mảng xanh tươi mát. Tất cả phòng chức năng hay phòng sinh hoạt cộng đồng tại dự án Lumiere Riverside đều được đặt giữa những khu vườn tràn đầu cây xanh lãng mạn và bình yên.

      Dễ dàng tiếp đến bất cứ khu vực nào trong thành phố

      Nhờ vị trí thuận lợi và giao thông liên kết vùng tốt, Lumiere Riverside giúp cư dân có thể tiếp cận được nhiều tiện ích của thành phố Hồ Chí Minh. Dù là công việc hay giải trí, du lịch hay mua sắm, học tập hay chăm sóc sức khỏe,...

      • Từ Lumiere Riverside, chỉ mất thời gian ngắn để đến:
        Trung tâm thương mại lớn như: Vincom Mega Mall Thảo Điền (11 phút), Parkson Cantavil An Phú (9 phút), Estella Place (8 phút),...
      • Trường học quốc tế uy tín như: Trường Quốc Tế Anh (BIS) 10 phút, Trường Quốc Tế Úc (AIS) 7 phút, Trường Quốc Tế Đức (IGS) 5 phút,...
      • Bệnh viện chất lượng cao như: Bệnh Viện Quận 2 (15 phút), Bệnh Viện Phúc An Khang (30 phút),...
      • Khu vui chơi giải trí như: Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên (30 phút), Khu Du Lịch Văn Hóa Đầm Sen (40 phút),...

      Lumiere Riverside là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống xanh mát, yên bình và an toàn tại khu vực Thảo Điền. Dự án cũng có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian nhờ vào vị trí kim cương, chất lượng công trình và uy tín của chủ đầu tư. Nếu bạn quan tâm đến dự án Lumiere Riverside, hãy liên hệ ngay với OneHousing được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương