Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Dự án Lumière Riverside được chủ đầu tư Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án bao gồm 2 tòa tháp Lumière East cao 36 tầng ở phía đông và tòa Lumière West cao 44 tầng ở phía tây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin cụ thể về mặt bằng tòa West dự án Lumière Riverside và diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Vị trí dự án

      Lumière Riverside tọa lạc tại số 259 Xa Lộ Hà Nội (nằm liền kề Masteri An Phú), thuộc phường An Phú, quận 2. Vị trí này hệ thống giao thông đồng bộ cùng liên kết vùng thuận lợi, giúp cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các tuyến đường quan trọng ở phía đông Sài Gòn.

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan vị trí dự án Lumière Riverside (Nguồn: Resviet)

      Bao quanh dự án là hàng loạt trục đường huyết mạch như xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ - Lương Định Của, cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cầu Sài Gòn, Trần Não, giúp cư dân có khả năng kết nối dễ dàng tới các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận Thủ Đức hay quận Bình Thạnh.

      Bên cạnh đó, vị trí của Lumière Riverside còn nằm trong cộng đồng cư dân thành đạt khi liền kề với các dự án cao cấp trong khu vực Sài Gòn như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, The Vista, Gateway Thảo Điền, KĐT City Horse… tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh với tiêu chuẩn sống vượt trội.

      Cùng với đó là khả năng liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sống đầy đủ và đẳng cấp của cư dân, khi chỉ cần vài phút là có thể kết nối tới hệ thống tiện ích đa dạng trong khu vực.

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Lumière Riverside sở hữu vị trí giao thông thuận lợi và khả năng liên kết vùng tốt (Nguồn: Masterise homes)

      Hệ thống tiện ích tại Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside được “phủ xanh” với những mảng xanh ấn tượng, tràn ngập năng lượng thiên nhiên trong không gian sống. Bao bọc toàn bộ dự án là vườn treo thẳng đứng với diện tích khoảng 7.000m2, khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 5.000m2, hệ thống tiểu cảnh bố trí rộng khắp các khu vực hồ bơi, lối đi, sảnh chờ…

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích dự án Lumière Riverside (Nguồn: Resviet)

      Bên cạnh đó, chung cư Lumière Riverside còn có khu thương mại dịch vụ Lumière shops, được thiết kế theo hình “gân lá” độc đáo. Nơi đây hội tụ rất nhiều cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng và văn phòng hạng A… đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm lẫn làm việc cho cư dân nội khu, đồng thời cũng mở ra cơ hội dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại đa dạng.

      Nội khu dự án còn được tích hợp các tiện ích khác như hồ bơi vô cực, phòng tập Gym và Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức tiệc nướng BBQ, khu vui chơi thiếu nhi, các câu lạc bộ, quầy bar,…phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của dân cư.

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hồ bơi vô cực đẳng cấp tại Lumière Riverside (Nguồn: Masteriland)

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tòa West dự án Lumière Riverside

      Tòa Lumière West là tòa căn hộ có chiều cao 44 tầng với 2 tầng hầm. Mặt trước ở tầng 1 và tầng 2 được xây dựng làm các shophouse thương mại, mặt sau từ tầng 1 - tầng 4 là nhà để xe nổi, tầng 5 và tầng 6 là tầng kỹ thuật, mặt trước tầng 7 là khu tập gym và mặt sau là các căn hộ để ở, từ tầng 8 - tầng 44 là các căn hộ cao cấp và penthouse.

      Không thiết kế theo layout hình chữ Z điển hình như tòa East, mặt bằng tòa Lumière West được thiết kế theo layout chữ V. Layout dạng này tương đối đặc biệt với mật độ chỉ từ 13-19 căn hộ trên mỗi sàn cùng 2 thang thoát hiểm, 9 thang máy tốc độ cao dành cho cư dân và 2 thang máy dành cho chở hàng.

      Đây là con số gây ấn tượng mà hiếm dự án nào trên thị trường có được, đảm bảo sự nhanh chóng, thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày của cư dân, đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm như giờ đi làm hay tan tầm.

      Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng thấp, Lumière West hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp, không gian sống an toàn, thông thoáng và riêng tư dành cho các chủ nhân tương lai.

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng tầng điển hình tòa West dự án Lumière Riverside (Nguồn: Resviet)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P2 Vinhomes Times City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West Lumière Riverside là loại hình chiếm tỷ trọng lớn nhất tại dự án, có diện tích 60.5 - 70.1 m2 với thiết kế linh hoạt đảm bảo không gian riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung rộng rãi cho cả gia đình.

      Mã các căn 2 phòng ngủ tòa West Lumière Riverside cụ thể:

      • Tầng 7: Unit 01, 03, 04, 06, 08, 10, 11, 12

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Mặt bằng tầng 7 (Nguồn: Resviet)

      • Tầng 8: Unit 01, 03, 04, 06, 07, 09, 10, 12, 14, 15, 16

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Mặt bằng tầng 8 (Nguồn: Resviet)

      • Tầng 9 - 11, 13 - 21, 23 - 30: Unit 01, 03, 04, 06, 07, 08, 09, 11, 12, 14, 16, 17, 18

      can-ho-2-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-8

      Mặt bằng tầng 9 - 11, 13 - 21, 23 - 30 (Nguồn: Resviet)

      • Tầng 12 và tầng 22: Unit 02, 03, 05, 06, 07, 08, 10, 11, 14, 15, 16
      • Tầng 31: Unit 01, 05, 06, 07, 08, 12, 14, 15, 16
      • Tầng 32: Unit 04, 05, 06, 07, 12, 13, 14
      • Tầng 33 - 40: Unit 01, 05, 06, 07, 08, 12, 14, 15, 16

      Các căn hộ được thiết kế những khung cửa kính kịch trần rộng mở, tạo nên một không gian sống rộng rãi, sang trọng, tràn ngập thiên nhiên trong mỗi không gian, xóa bỏ những giới hạn về tầm nhìn, giúp cư dân tận thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh lung linh, năng động của thành phố.

      Ngoài ra, để hoàn thiện cho không gian sống đẳng cấp, các căn 2 phòng ngủ tòa Lumière West được trang bị hệ thống nội thất chất lượng, chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổitiếng như SB Furniture, Kohler, Teka, tạo nên sự sang trọng cho không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho mỗi căn hộ.

      Trên đây là những thông tin về dự án Lumière Riverside và chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ tòa West. Có thể nói, tòa West dự án Lumière Riverside với phong cách kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng chính là nơi có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.77m2 đang bán bao nhiêu?

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương