Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Căn hộ 1PN Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2? Tiện ích mà căn hộ mang lại như thế nào? Bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết này!

      Lumière Riverside là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, nơi có nhiều cư dân chuyên gia nước ngoài sinh sống. Với vị trí thuận lợi và tiện ích, dự án mang đến một cuộc sống tiện nghi và đa dạng loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án luôn được săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin về dự án cũng như giá bán căn hộ 1PN Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2.

      Tổng quan thông tin về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là một dự án được thực hiện bởi Masterise Homes và các đối tác quốc tế đẳng cấp từ Anh, Úc và Mỹ. Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo mang tên 'Leafscape', tạo ra một tiêu chuẩn mới cho phong cách sống tinh tế và sang trọng.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside - Masterise Homes (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Masterise Homes đã xây dựng danh tiếng của mình trong việc đảm bảo chất lượng công trình, tuân thủ tiến độ và bàn giao các tiện ích theo đúng phối cảnh. Do đó, các dự án do Masterise Homes thực hiện đều có giá trị bền vững gia tăng theo thời gian, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư và cư trú tại Lumière Riverside.

      • Vị trí dự án: Nằm tại số 259 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes
      • Diện tích xây dựng: 1.2 ha
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Quy mô: Gồm 2 tòa căn hộ:

      - Lumière East: 36 tầng

      - Lumière West: 44 tầng

      • Diện tích căn hộ: 61m2 - 142m2

      Vị trí của dự án

      Dự án chung cư nằm tại địa chỉ số 259 Xa Lộ Hà Nội, liền kề với Masteri An Phú, thuộc Phường An Phú, Quận 2. Vị trí này được ví như "viên kim cương cuối cùng" của khu vực Thảo Điền, với hệ thống giao thông thuận tiện và khả năng liên kết vùng "tuyệt vời", giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường quan trọng của phía Đông Sài Gòn.

      Dự án được bao quanh bởi các tuyến đường chính như Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Lương Định Của, Trần Não, Đại lộ Mai Chí Thọ và cầu Sài Gòn, tạo điều kiện cho cư dân kết nối nhanh chóng với các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức.

      • Mất 1 phút để di chuyển tới trường Quốc tế Sài Gòn (IS), trường quốc tế Anh Quốc (BIS).
      • 2 phút để tới trạm Metro An Phú, Vincom mega Mall Thảo Điền, công viên Masteri Thảo Điền, trạm Metro Rạch Chiếc của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
      • Mất 5 phút tới khu công nghệ cao quận 9, Landmark 81
      • 10 phút ra tới Suối Tiên
      • Mất 15 phút để ra sân bay Tân Sơn Nhất

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Đọc tiếp

      Tiện ích mà Lumière Riverside mang lại cho cư dân

      Hệ thống tiện ích tại Lumière Riverside được chủ đầu tư xây dựng một cách tinh tế và công phu, bao gồm hệ thống cảnh quan đa sắc màu và tiện ích nội khu phong phú. Các tiện ích này được thiết kế hài hòa trong không gian xanh mướt, tôn vinh phong cách sống hữu cơ.

      Một điểm đặc biệt của Lumière Riverside là hồ bơi vô cực được thiết kế theo mảng đa giác hình gân lá với sắc độ đậm nhạt khác nhau, kết hợp với hàng ghế nghỉ mát và cây xanh. Đây là không gian thư giãn sang trọng và đẳng cấp, nơi cư dân có thể tận hưởng làn nước mát lành và ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của thành phố và sông Sài Gòn.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hồ bơi tràn bờ trên cao tại dự án (Nguồn: Masteriland)

      Lumière Riverside cũng gây ấn tượng với phong cách thiết kế "Landscape" độc đáo. Điều này được thể hiện qua cách sắp xếp đa giác đá trên con đường nội khu, cây xanh che phủ, mái che sảnh chờ, đường cắt phóng của hồ bơi vô cực và các vật dụng trang trí sang trọng. Mỗi chi tiết thiết kế đem đến trải nghiệm thị giác mới lạ, tạo nên không gian xanh độc đáo và tiện ích khác biệt trong lòng thành phố ồn ào và náo nhiệt.

      Thiết kế căn hộ tại dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside mang đến cho khách hàng một loạt các căn hộ với sự đa dạng đáng kể, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và các căn penthouse siêu sang, với diện tích linh hoạt từ 49m2 - 300m2, tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      can-ho-1-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại dự án (Nguồn: Beeland)

      Bên cạnh sự đa dạng về loại hình căn hộ, dự án chung cư còn có một phong cách thiết kế độc đáo được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba. Thiết kế này tạo ra không gian sống cao cấp hàng đầu, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, mang đến một không gian sống độc đáo, dịu nhẹ và tinh tế.

      Những khung cửa kính rộng mở tạo ra không gian sống sang trọng và rộng lớn, cho phép ánh sáng và thiên nhiên tràn ngập mỗi không gian trong căn hộ. Cư dân có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh lung linh và năng động của thành phố cũng như vẻ đẹp mềm mại của sông Sài Gòn, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp kết hợp giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.

      Thiết kế căn hộ 1PN Lumière Riverside tại dự án

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside có diện tích từ 49m2 - 52m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 logia rộng rãi. Loại căn hộ này phù hợp cho nhà đầu tư, các bạn trẻ độc thân, cặp vợ chồng mới cưới và người đơn thân có con.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Lumière Riverside còn mang đến không gian sống đẳng cấp với hệ thống nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu danh tiếng như SB Furniture, Teka, Kohler, mang đến sự sang trọng và đảm bảo về mỹ quan cho căn hộ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có diện tích từ 49 - 52m2, không gian căn hộ thoáng mát, rộng rãi và phù hợp với những khách hàng đang độc thân hoặc các cặp vợ chồng son. Giá bán căn hộ từ 95 triệu/m2. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 có mức giá bán khoảng 4,5 tỷ/căn (chưa tính VAT) và khoảng 5 tỷ/căn (đã tính VAT).

      (Nguồn giá: Masteri Land, Tháng 6/2023)

      Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát cùng với nội thất chất lượng và đầy đủ tiện nghi. Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumière Riverside là nơi ở lý tưởng, mang đến môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án thì có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương