Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Vì sao nói Penthouse Lumière Riverside là không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời? Cùng OneHousing tìm hiểu về và dòng sản phẩm cao cấp này của dự án Lumière Riverside qua bài viết sau.

      Với tầm nhìn bao quát và không gian rộng lớn, Penthouse tại dự án Lumière Riverside hứa hẹn là một sản phẩm đặc biệt và đẳng cấp của kiến trúc hiện đại. Bước vào căn hộ Penthouse, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian tuyệt đẹp, nơi ánh sáng tự nhiên len lỏi từ những cửa sổ và ban công rộng lớn. Thiết kế thông minh và tinh tế mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là một căn hộ cao cấp, Penthouse Lumière Riverside còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp và ấn tượng.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Vị trí dự án

      Lumière Riverside tọa lạc ở số 259 Xa Lộ Hà Nội (gần Masteri An Phú), thuộc phường An Phú, Quận 2. Vị trí này được xem như "viên kim cương cuối cùng" của khu vực Thảo Điền. Với hệ thống giao thông và kết nối vùng vô cùng thuận lợi, cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận các tuyến đường quan trọng của phía Đông Sài Gòn.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-1

      Vị trí dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masteriland)

      Dự án được bao quanh bởi một chuỗi tuyến đường chủ lực như xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Trần Não, Lương Định Của, cầu Sài Gòn. Điều này mang đến cho cư dân khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức.

      Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành lân cận thông qua các phương tiện đa dạng mà không cần lo lắng về tình trạng kẹt xe. Đặc biệt, cư dân có thể sử dụng tuyến metro số 1 từ Bến Thành đến Suối Tiên và các tuyến xe buýt có trạm dừng chỉ cách dự án vài phút di chuyển.

      Ngoài lợi thế về giao thông, vị trí của Lumière Riverside còn nằm trong khu vực cộng đồng cư dân thành đạt, cận kề với các dự án cao cấp và sang trọng nhất khu vực Sài Gòn như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, Khu Đô thị City Horse,... Tất cả điều này tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, với chất lượng sống vượt trội.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án

      Lumière Riverside được thiết kế trên một khu đất rộng 1.2ha, gồm hai tòa căn hộ cao cấp với chiều cao từ 36-44 tầng, mang đến thị trường 1030 căn hộ sang trọng. Mỗi tòa căn hộ lại có một thiết kế layout riêng biệt nhằm tối ưu hóa tầm nhìn và vị trí, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân. Cụ thể như sau:

      • Tòa Lumière East: Là tòa căn hộ cao 36 tầng với 2 tầng hầm. Tầng trệt dành riêng cho các shophouse thương mại. Tầng 2, 3 và 4 là khu vực để xe. Tầng 5, 6 và 7 được dành cho văn phòng công sở. Từ tầng 8 đến tầng 37 là các căn hộ và Penthouse. Tòa nhà được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ cực kỳ thấp, chỉ 14 căn hộ trên mỗi tầng. Tòa nhà có 2 thang thoát hiểm và 6 thang máy tốc độ cao được đặt ở trung tâm tòa nhà.
      • Tòa Lumière West: Là tòa căn hộ cao 44 tầng với 2 tầng hầm. Phần mặt trước tầng 1-2 được dành cho shophouse thương mại, trong khi phần mặt sau tầng 1-4 là không gian để xe nổi. Tầng 5-6 được dành cho khu vực kỹ thuật. Phía trước tầng 7 là phòng tập gym, còn phía sau là các căn hộ để ở. Từ tầng 8 đến tầng 44 sẽ là các căn hộ cao cấp và Penthouse. Tòa nhà được thiết kế theo layout chữ V độc đáo với mật độ căn hộ trên mỗi sàn từ 13-19 căn hộ. Tòa nhà có 2 thang thoát hiểm, 9 thang máy tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-2

      Mặt bằng dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masteriland)

      Tiện ích dự án

      Hệ thống tiện ích tại Lumière Riverside được chủ đầu tư chăm chút tinh tế, mang đến không gian xanh mát với hệ thống cảnh quan đa dạng và tiện ích nội khu phong phú. Dự án mang đến giá trị của phong cách sống hướng về tự nhiên.

      Gây ấn tượng đặc biệt trong bộ sưu tập tiện ích là bể bơi vô cực tọa lạc trên tầng mái của tòa căn hộ, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp. Không giới hạn bởi hình dạng chữ nhật hay oval thông thường, bể bơi vô cực tại Lumière Riverside được thiết kế với các mảng đa giác hình gân lá, tạo ra hiệu ứng sắc độ đậm nhạt đa sắc. Xung quanh bể bơi là hàng ghế nghỉ và cây xanh tươi tốt. Đây là một không gian thư giãn tinh tế và đẳng cấp, nơi cư dân có thể thả mình trong nước mát và ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của thành phố và sông Sài Gòn.

      Sự đa dạng, đầy đủ và đẳng cấp của kiến trúc và tiện ích tại Lumière Riverside được thể hiện thông qua ngôn ngữ thiết kế "landscape" độc đáo, xuất hiện trong từng chi tiết thiết kế, mang đến trải nghiệm thị giác mới mẻ cho cư dân. Điều này được thể hiện qua sự sắp xếp phiến đá đa giác trên các con đường nội khu, với sự che chắn của cây xanh, trên mái che của sảnh chờ, các đường cắt phóng khoáng của bể bơi vô cực và cả trong việc trang trí các khu vực sảnh đón tiếp sang trọng. Tất cả tạo nên một không gian xanh độc đáo, đẳng cấp và khác biệt, giữa sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-3

      Bể bơi vô cực tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masteriland)

      Dự án Lumière Riverside hiện đang có những loại hình căn hộ nào?

      Lumière Riverside đem đến cho khách hàng một loạt căn hộ phong phú và đa dạng, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và cả các Penthouse sang trọng, với diện tích linh hoạt từ 49-300m2, tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cụ thể, các loại căn hộ bao gồm:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Là căn hộ nhỏ nhất với diện tích từ 49-52m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 logia rộng rãi. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư, người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới và cả những người đơn thân có con nhỏ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Là loại căn hộ chiếm số lượng nhiều nhất tại dự án, có diện tích từ 68-77m2. Thiết kế linh hoạt của căn hộ này đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên, đồng thời cũng mang đến không gian sinh hoạt chung rộng rãi cho cả gia đình.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Với diện tích từ 92-113m2, 100% căn hộ 3 phòng ngủ là căn góc, có 2 mặt thoáng và tầm view rộng mở. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ hoặc những khách hàng muốn có không gian sống rộng rãi.

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Penthouse Lumière Riverside là dòng sản phẩm hàng đầu mà chủ đầu tư Masterise Homes dành riêng cho khách hàng tinh hoa. Với lối thiết kế ấn tượng và độc đáo, căn Penthouse mang đến không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời, kết hợp với không gian sân vườn rộng lớn.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-4

      Penthouse cao cấp tại Lumière Riverside (Nguồn: Saigonluxury)

      Sự đặc biệt của Penthouse Lumière Riverside còn được thể hiện qua phong cách thiết kế độc đáo, được tạo nên bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba. Kết quả là một tuyệt tác về không gian sống đẳng cấp, hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, mang đến sự sang trọng và tinh tế.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-5

      Không gian sang trong của phòng khách (Nguồn: Masteriland)

      Sự hoàn thiện của không gian sống độc đáo và đẳng cấp tại Lumière Riverside được thể hiện qua hệ thống nội thất tỉ mỉ được lựa chọn từ các thương hiệu danh tiếng như SB Furniture, Teka, Kohler... Đây mang đến không chỉ sự sang trọng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-6

      penthouse-lumiere-riverside-khong-gian-song-dinh-cao-giua-lung-troi-onehousing-7

      Nội thất sang trọng bên trong căn hộ (Nguồn: Resviet)

      Các khung cửa kính trần rộng mở của Penthouse Lumière Riverside tạo nên không gian sống sang trọng và rộng lớn, cho phép ánh sáng và thiên nhiên lan tỏa khắp căn hộ. Tầm nhìn bao quát mở ra không gian thư thái, với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố sôi động và dòng sông Sài Gòn. Đây thực sự là một bức tranh tuyệt mỹ, hòa quyện giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.

      Với sự sang trọng và đẳng cấp, Penthouse Lumière Riverside mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đích thực. Không chỉ là nơi để ở, Penthouse còn là biểu tượng của thành công và sự thành đạt. Từ không gian rộng lớn đến kiến trúc độc đáo, từ tiện ích đẳng cấp đến tầm nhìn bao quát, Penthouse thật sự đáng giá cho mọi khoản đầu tư. Nơi đây, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống đích thực với những dịch vụ và tiện ích hàng đầu. Hãy thả mình vào không gian sống đỉnh cao và cảm nhận sự hoàn thiện từng chi tiết. Penthouse Lumière Riverside là một biểu tượng vượt thời gian, đem đến cho những chủ nhân thượng lưu một không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương