Tiềm năng bất động sản phường 10 khu vực quận 10 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 10 khu vực quận 10 TPHCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/10/2024
      Khám phá tiềm năng bất động sản phường 10 khu vực quận 10 TPHCM và tìm hiểu những thông tin về vị trí đặc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và triển vọng sinh lời tại khu vực này.

      Bất động sản phường 10 khu vực quận 10, TPHCM đang dần trở thành một trong những khu vực trọng điểm của bất động sản TPHCM. Với vị trí địa lý đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố và cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng, phường 10 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Bất động sản phường 10 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ và lợi thế kết nối với nền kinh tế trong vùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về tiềm năng bất động sản phường 10 khu vực quận 10 TPHCM.

      Tổng quan về bất động sản phường 10 quận 10 TPHCM

      Phường 10 là một trong những điểm sáng của quận 10 bởi vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và sự phát triển đa chiều trong văn hóa, kinh tế. Phường 10 đang dần khẳng định vị thế về tiềm năng bất động sản của mình trong tương lai.

      Vị trí địa lý của phường 10 quận 10

      • Vị trí: Phường 10 là một phường thuộc quận 10 và nằm gần trung tâm của TPHCM. Phường 10 có tiếp giáp với một số quận lớn như quận 1, quận 3, quận 5 và quận 11.
      • Diện tích: Phường 10 có diện tích 0,18km2 với mật độ dân số đạt khoảng 62.150 người/km2.

      Vị trí của phường 10 quận 10, TPHCM trên bản đồ (Ảnh:Home next)

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của phường 10

      Do nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên phường 10 được hưởng lợi bởi sự kết nối hệ thống giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính như đường Vĩnh Viễn, đường 3 tháng 2, đường Hòa Hảo giúp phường 10 dễ dàng kết nối và di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, phường 10 còn không ngừng nâng cấp mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với nhiều các dự án giao thông, khu thương mại dịch vụ, các khu giải trí, trường học và y tế. Điều này giúp thị trường bất động sản phường 10 thu hút và gia tăng nhiều loại hình từ các căn hộ cao cấp, đất nền đến những căn nhà truyền thống.

      Khu vực phường 10 không chỉ có lợi thế phát triển mà còn nhận được sự thúc đẩy phát triển của quận 10, TPHCM nói chung và bất động sản quận 10 nói riêng. Phường 10 đang không ngừng trở thành trung tâm kinh tế sôi động và thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các khu thương mại, dịch vụ. Điều này thu hút lượng lớn người dân, người lao động có nhu cầu về nhà ở, dịch vụ, thương mại tại khu vực.

      Phường 10 có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố (Ảnh: Việt Nam mới)

      Tiềm năng bất động sản phường 10 quận 10 TPHCM

      Bất động sản quận 10 những năm gần đây tăng trưởng nhanh và có tiềm năng bất động sản đáng chú ý nhờ vào vị trí gần trung tâm TPHCM, nằm gần các trục đường giao thông huyết mạch và sự phát triển mạnh mẽ về thương mại, dịch vụ. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tiềm năng phát triển của bất động sản phường 10 trong tương lai. Bất động sản quận 10 tập trung phát triển các dự án chung cư cao cấp đa dạng và hiện đại như Kingdom 101, Xi Grand Court, Rivera Park Saigon,...

      Bất động sản phường 10 hiện nay đang tập trung vào các loại hình phân khúc nhà mặt phố, nhà riêng, căn hộ chung cư với giá bán dao động từ hơn 2 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ đồng, tương đương khoảng hơn 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2024), tùy vào từng vị trí gần trung tâm thành phố sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

      Giá bán nhà riêng tại phường 10 quận 10 đã giảm 9,3% so với năm 2023. Đây là một lợi thế rất lớn đối với những người đang có dự định mua nhà tại khu vực phường 10 khi giá bán nhà tại phường vẫn còn đang ở mức hấp dẫn hơn so với các quận khác tại TPHCM. 

      Với sự phát triển không ngừng nghỉ của cơ sở hạ tầng, thương mại và dịch vụ bất động sản phường 10 mang đầy tiềm năng về giá bán nhà ở và thu hút nhiều người dân, người lao động và các doanh nghiệp đến mở rộng thị trường, phát triển khu vực này trong tương lai.

      Bất động sản phường 10 đang nhận được sự thu hút rất lớn từ các nhà đầu tư bởi vị trí và giá trị tại khu vực (Ảnh: Tiến land)

      Bất động sản phường 10 là một điểm sáng của bất động sản quận 10 trong năm 2024. Phường 10 là một khu vực cực kỳ có tiềm năng phát triển và có nhiều cơ hội đầu tư dành cho các nhà đầu tư ở hiện tại và trong tương lai. 

      Có thể nói, bài viết trên là những thông tin mới nhất về tiềm năng của bất động sản phường 10 khu vực quận 10 TPHCM. Qua bài viết trên, mong rằng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin cần thiết để phần nào hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản phường 10 trước khi có ý định mua nhà hay đầu tư vào khu vực này.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường 2 khu vực quận 3 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 08 khu vực quận 11 TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương