Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park di chuyển đến Nhà Hát Lớn nên đi tuyến bus nào? | OneHousing

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park di chuyển đến Nhà Hát Lớn nên đi tuyến bus nào?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      11/09/2024
      Nếu bạn thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và muốn di chuyển đến Nhà Hát Lớn, bạn có thể lựa chọn tuyến xe bus Bờ Hồ (Nhà hát lớn) – Ocean City (OCT2).

      Hỏi: Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park di chuyển đến Nhà Hát Lớn nên đi tuyến bus nào?

      Giải đáp:

      Nếu bạn thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và muốn di chuyển đến Nhà Hát Lớn, tuyến xe bus Bờ Hồ (Nhà hát lớn) – Ocean City (OCT2) là sự lựa chọn lý tưởng. Tuyến xe này hoàn toàn miễn phí và hoạt động từ 08:00 đến 23:59 với thời gian giãn cách khoảng 15 – 30 phút.

      Lộ trình tuyến bus bắt đầu từ Nhà Hát Lớn, đi qua nhiều điểm quan trọng như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, TTTM Vincom Bà Triệu và Ô Đông Mác, trước khi đến khu vực Vinhomes Ocean Park. Trên đường về, xe bus sẽ dừng tại các điểm như Công viên VinWonders, Grand World và The Venice, trước khi quay lại Nhà Hát Lớn. 

      Tuyến xe này không chỉ giúp bạn di chuyển thuận tiện giữa hai địa điểm mà còn mang đến cơ hội khám phá những điểm đến nổi bật trên hành trình. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thông tin tiện ích dịch vụ có thể sử dụng khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ với đơn vị quản lý dự án để được hỗ trợ. 

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể sử dụng tuyến bus để di chuyển đến nhà hát Lớn (Nguồn: VinWonder)

      Khi bạn đang tìm kiếm một vị trí hoàn hảo để kinh doanh, việc thuê shophouse Vinhomes Ocean Park là một quyết định quan trọng, cần sự hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu. Việc lựa chọn shophouse không chỉ đơn giản là thuê một không gian, mà đó là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp bạn, vì vậy, để bảo đảm có một trải nghiệm thuê shophouse tốt nhất, hãy tham khảo thuê qua OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản uy tín, toàn diện để với quỹ căn đa dạng và đội ngũ Pro agent chuyên nghiệp.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Shophouse Vinhomes Ocean Park chân đế cho thuê tòa P4 phân khu The Pavilion có thiết kế như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương