Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể ngắm pháo hoa ở đâu? | OneHousing

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể ngắm pháo hoa ở đâu?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ có nhiều lựa chọn vị trí tuyệt vời để thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ.

      Hỏi: Thuê shophouse VInhomes Ocean Park có thể ngắm pháo hoa ở đâu?

      Giải đáp:

      Khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn có thể tận hưởng những màn trình diễn pháo hoa từ nhiều vị trí khác nhau trong khu đô thị. Các điểm ngắm pháo hoa lý tưởng bao gồm:

      • Phố Tây Venice: Từ các shophouse gần Tháp Đồng Hồ Venice, bạn có thể ngắm pháo hoa tầng thấp diễn ra vào lúc 21h00 vào các ngày thứ Hai, thứ Sáu và Chủ Nhật.
      • Phố Hàn K-Town: Shophouse tại phố đi bộ K-Street là vị trí tuyệt vời để ngắm pháo hoa diễn ra vào 20h30 vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Ngoài ra, bạn có thể chọn các shophouse gần Quảng trường K-Legend để ngắm pháo hoa vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.
      • Phố Little Hong Kong: Các shophouse ở cuối phố Little Hong Kong, đặc biệt là gần căn SH 11 – 53, sẽ là điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời vào 21h30 các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu.
      • Cầu Đông Tây và Tháp Đồng Hồ Venice: Nếu bạn thuê shophouse ở gần các khu vực này, bạn có thể thưởng thức các màn pháo hoa tầm cao hoành tráng vào 21h00 mỗi tối thứ Bảy.

      Những vị trí này không chỉ mang đến trải nghiệm xem pháo hoa tuyệt vời mà còn giúp người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cảm nhận không gian lễ hội đặc sắc và sôi động của Ocean City.

      Có nhiều địa điểm người thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có thể xem bắn pháo hoa tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Dân trí)

      Nếu bạn đang cân nhắc việc thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và mong muốn có được cái nhìn toàn diện về các sản phẩm cùng những tiện ích đi kèm, OneHousing sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm dày dặn và sự hiểu biết tường tận về thị trường, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất cũng như hỗ trợ bạn trong từng bước của quá trình ra quyết định đầu tư phù hợp.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Mức giá thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm so với mặt bằng chung như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương