Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có cần giấy phép kinh doanh không?

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có cần giấy phép kinh doanh không?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      13/08/2024
       Khi thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park để thực hiện các hoạt động kinh doanh, bạn sẽ cần phải có giấy phép kinh doanh.

      Hỏi: Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có cần giấy phép kinh doanh không?

      Giải đáp:

      Khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ cần phải có giấy phép kinh doanh nếu bạn dự định sử dụng mặt bằng để thực hiện các hoạt động kinh doanh.

      thue-shophouse-vinhomes-ocean-park-co-can-giay-phep-kinh-doanh-khong

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cần phải có giấy phép kinh doanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Việc có giấy phép kinh doanh là yêu cầu bắt buộc đối với các hoạt động kinh doanh để đảm bảo tuân thủ quy định pháp lý và thực hiện đúng các nghĩa vụ thuế và các yêu cầu pháp lý khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.

      Đối với các hoạt động kinh doanh như mở cửa hàng, nhà hàng, quán café, hoặc các dịch vụ khác, bạn phải có giấy phép kinh doanh phù hợp. Giấy phép này phải được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền như Sở Kế hoạch và Đầu tư.

      Bạn cần thực hiện đăng ký kinh doanh tại cơ quan quản lý địa phương để được cấp giấy phép hoạt động. Việc đăng ký này cũng liên quan đến việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp (như hộ kinh doanh cá thể, công ty TNHH, v.v.).

      Ngoài giấy phép kinh doanh, bạn cũng phải tuân thủ các quy định của Vinhomes và ban quản lý dự án về việc sử dụng shophouse. Điều này có thể bao gồm các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn, môi trường và quy định về loại hình kinh doanh được phép hoạt động trong khuôn viên dự án.

      Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, bạn có thể cần các giấy phép và phê duyệt đặc biệt khác, chẳng hạn như giấy phép an toàn thực phẩm cho nhà hàng hoặc quán café.

      Để đảm bảo mọi yêu cầu trước khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park đều được đáp ứng, bạn nên liên hệ với cơ quan chức năng và ban quản lý dự án để được hướng dẫn chi tiết và chính xác.

      Xem thêm 

      Giá thuê shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 hiện là bao nhiêu?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương