Thuê chung cư Ocean Park có thuận tiện di chuyển đến trung tâm huyện Gia Lâm không?

      Thuê chung cư Ocean Park có thuận tiện di chuyển đến trung tâm huyện Gia Lâm không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      21/08/2024
      Thuê chung cư Ocean Park có thuận tiện di chuyển đến trung tâm huyện Gia Lâm? Câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác!

      Hỏi: Thuê chung cư Ocean Park có thuận tiện di chuyển đến trung tâm huyện Gia Lâm không?

      Giải đáp: 

      Việc thuê chung cư Vinhomes Ocean Park mang lại sự thuận tiện đáng kể trong việc di chuyển đến trung tâm huyện Gia Lâm. Khu đô thị này nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (5B), giúp việc di chuyển đến các khu vực xung quanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Việc kết nối đến trung tâm huyện Gia Lâm rất thuận tiện khi ở Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hiện nay, hạ tầng giao thông quanh khu vực Vinhomes Ocean Park đã được quy hoạch và phát triển mạnh mẽ với ba tuyến đường chính sắp hoàn thiện. Trong đó, tuyến đường nối từ Lý Thánh Tông đến trụ sở UBND huyện Gia Lâm mới là một trong những con đường trọng điểm, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính của huyện. Đặc biệt, tuyến số 1 kết nối từ đường đê Long Biên - Xuân Quan qua khu đô thị Ecopark và tuyến số 3 nối từ đường Kiêu Kỵ qua các dự án khu công nghiệp và khu đô thị khác, đều hứa hẹn mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park và các khu vực lân cận.

      Với quy hoạch đồng bộ và cơ sở hạ tầng phát triển, thuê chung cư Vinhomes Ocean Park không chỉ mang lại một môi trường sống đẳng cấp mà còn giúp cư dân di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện đến trung tâm huyện Gia Lâm cũng như các khu vực xung quanh.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với kết nối giao thông thuận tiện, hãy cân nhắc thuê căn hộ tại dự án Masteri Waterfront thông qua OneHousing. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tại Vinhomes Ocean Park.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Ưu, nhược điểm khi thuê căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương