Thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi mới vừa ra mắt, được cộng đồng giới trẻ yêu thích và quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản về loại hình căn hộ này trong bài viết sau.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi vừa có giá cả hợp lý phải chăng vừa được thừa hưởng nhiều chuỗi tiện ích đa dạng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về việc thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park này. 

      Tổng quan về căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những dự án đáng sống nhất Hà Nội. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với hệ thống giao thông hoàn thiện. Khi sinh sống ở đây khách hàng dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố bằng các tuyến đường trọng điểm, liên kết trực tiếp với dự án: Quốc lộ 5A, quốc lộ 5B. Ngoài ra dự án còn sở hữu không gian xanh mát, cảnh quan đặc sắc, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các cư dân. 

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi mới vừa ra mắt, được cộng đồng giới trẻ yêu thích và quan tâm. Căn hộ Studio với diện tích nhỏ nhắn, linh hoạt mục đích sử dụng với các không gian mở, thuận tiện cho khách hàng. Được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế, các không gian đều được bố trí hợp lý, chỉnh chu từng khu vực. Ban công được thiết kế rộng rãi, giúp căn nhà trở nên thông thoáng, đón được ánh nắng và gió tự nhiên, đồng thời còn có thể tận dụng làm nơi trồng cây cảnh hoặc nơi thư giãn của gia đình. 

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng. (Nguồn: Vinhomes).

      Lựa chọn thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Bởi căn hộ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao nội thất cơ bản bên trong. Khách hàng chỉ cần xách vali vào ở, không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thiện căn hộ. Căn hộ studio với phong cách hiện đại, tối giản, sang trọng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. 

      Tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bên cạnh có giá thành thấp thì còn được hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp. Là căn nhà lý tưởng cho ai thích không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Với hàng loạt các mảng xanh rộng lớn từ: công viên nội khu, hồ cảnh quan, hồ điều hòa, tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bên cạnh đó các công viên còn được trang bị nhiều loại hình giải trí đa dạng, đặc sắc như:  khu vực nước BBQ, chèo thuyền, bể bơi, chòi ngắm cảnh đọc sách. 

      Không gian sống xanh, bầu không khí mát mẻ trong lành. (Nguồn: Vinhomes).

      Mong muốn kiến tạo nên cộng đồng sống lành mạnh, chủ đầu tư chăm chú xây dựng nhiều nơi rèn luyện thể thao cho cư dân: Phòng tập gym, công viên thể thao, sân vận động ngoài trời, máy chạy bộ, bên cạnh đó còn có các đường chạy bộ, đi dạo, đạp xe ven hồ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

      Ngoài ra, không thể không nhắc đến chuỗi tiện ích, đặc quyền của cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, thiên đường mua sắm Vincom Mega. Chủ đầu tư còn quan tâm đến những cư dân nhí, khi bố trí nhiều khu vực dành riêng cho trẻ em: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao trẻ em, bể bơi bốn mùa, sân bóng đá. Tất cả tiện ích có ngay trong nội khu dự án, phục vụ mọi chuẩn mực cuộc sống. 

      Khu vực nướng BBQ, thư giãn cho các gia đình. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài chuỗi tiện ích đẳng cấp thì hệ thống an ninh cũng được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Khi thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park khách hàng yến tâm về vấn đề an ninh, luôn được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp. Hệ thống camera quan sát được lắp đặt toàn bộ ở các không gian sinh hoạt chung. Hầm giữ xe an toàn, ứng dụng công nghiệp hiện đại, các phương tiện xe qua lại tòa nhà được kiểm soát chặt chẽ. Các hệ thống phòng chống chữa cháy được bố trí cẩn thận, đầy đủ, đáp ứng đúng tiêu chuẩn xây dựng. 

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Lâm phù hợp với những ai?

      Các căn hộ studio với diện tích nhỏ nhắn, giá bán khá thấp so với những loại hình căn hộ khác. Bên cạnh đó căn hộ studio còn đáp ứng mọi nhu cầu sống, không gian linh hoạt, mở rộng, thoải mái tiện lợi. Với lối sống tối giản, hiện đại của các bạn trẻ hiện nay, lựa chọn 1 căn hộ có thể vào ở luôn là phương pháp hoàn hảo. Giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí thiết kế lại căn hộ. Vì vậy đối với những bạn trẻ độc thân, những cặp vợ chồng trẻ mới cưới thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

      Trước khi thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng, số lượng người ở. Bởi vì căn hộ studio khá nhỏ, chỉ nên thích hợp số lượng người ít, tốt nhất là 2 người trở xuống mới đáp ứng đủ không gian sinh hoạt hằng ngày.

      Bạn có thể liên hệ đơn vị cho thuê là môi giới hoặc thuê trực tiếp chủ nhà. Nhưng đều phải tìm hiểu kỹ lưỡng thủ tục thuê căn hộ chung cư, thông tin pháp lý căn hộ, chủ nhà là ai, thông tin về dự án, vị trí, hiểu rõ thông tin về căn hộ thuê giúp bạn hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Quan trọng nhất là nắm rõ tiền thuê căn hộ hàng tháng, các chi phí dịch vụ đi kèm, đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê. 

      Nội dung bài viết chia sẻ về những vấn đề cần biết khi thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng những chia sẽ trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích trước khi quyết định thuê căn hộ studio. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương