Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm những gì?

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm những gì?

      Onehousing image
      17/02/2023
      Bạn là khách hàng muốn thuê căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park để làm sinh sống và làm việc nhưng chưa biết thủ tục như thế nào? Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

      Nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực Hà Nội, đặc biệt là khu vực vùng ven chi phí thấp như Vinhomes Ocean Park chưa bao giờ hết hot. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ về những thủ tục thuê căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết sau.

      Thủ tục thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và những lưu ý

      Những giấy tờ cần có trước khi thuê căn hộ

      Khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư, trước hết, bản thân cần phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình có ý định lựa chọn cùng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để hoàn thiện thủ tục thuê căn hộ. Nhìn chung, những giấy tờ thuê căn hộ không đòi hỏi quá nhiều như khi mua. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị căn cước công dân để có thể hoàn tất hợp đồng thuê cũng như đăng ký tạm trú sau khi thuê. 

      Các bước thủ tục thuê căn hộ chung cư thường được tiến hành theo trình từ sau đây, mời bạn tham khảo: 

      • Bước 1: Khách hàng liên hệ với chủ nhà, đơn vị môi giới để được xem căn hộ
      • Bước 2: Nếu khách hàng ưng ý, khách hàng tiến hành làm hợp đồng đặt cọc căn hộ để tạo tính ràng buộc về mặt pháp lý. Kể từ lúc ký hợp đồng cọc, bên cho thuê sẽ không được phép cho bên khác thuê nếu chưa hết thời gian đặt cọc giữa bạn và bên cho thuê.
      • Bước 3: Hai bên tiến hành ký hợp đồng thuê căn hộ
      • Bước 4: Bên cho thuê có nghĩa vụ đăng ký thông tin tạm trú cho bạn tại địa chỉ căn hộ của họ.

      Tuy đơn giản về mặt giấy tờ là thế, người thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park nói riêng và bất kỳ dự án nào nói chung cũng cần lưu ý một số điểm sau để tránh xảy ra tranh chấp về sau.

      Những lưu ý trước khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

      • Lựa chọn đơn vị môi giới uy tín: Khi có nhu cầu thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park, nhiều khách hàng sẽ có xu hướng tìm kiếm thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, internet, mạng xã hội.Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý xác minh đúng các thông tin trên mạng để chọn được đơn vị môi giới uy tín, tốt nhất hãy tìm cơ hội gặp gỡ trực tiếp và thương lượng với chủ nhà.
      • Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè: Hãy nhờ người thân, bạn bè cùng đi xem nhà để giúp bạn đưa ra được quyết định chọn thuê đúng. Đây là những đối tượng sẽ đưa ra được những góp ý chân thành nhất dành cho bạn.
      • Xác minh lai lịch của bên cho thuê: Bên cho thuê bắt buộc phải là chủ sở hữu hợp pháp của căn hộ bạn dự định thuê hoặc người được chủ sở hữu ủy quyền cho thuê thông qua văn bản ủy quyền có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Bên cho thuê tuyệt đối không phải là đơn vị môi giới. Để chắc chắn, hãy đối chiếu những thông tin của chủ nhà với các thông tin trong sổ hồng. 
      • Đọc kỹ hợp đồng thuê nhà trước khi ký: Hợp đồng thuê chung cư thường sẽ do bên cho thuê hoặc đơn vị môi giới cung cấp, lời khuyên dành cho bạn là hãy đọc thật rõ từng khoản mục trong hợp đồng, về thông tin bên thuê, bên cho thuê, các thỏa thuận về tiền thuê, điều khoản chấm dứt hợp đồng cũng như việc phạt vi phạm hợp đồng để chắc rằng bạn không bị rơi vào tình huống lừa đảo.

      Những lưu ý trước khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Visaho).

      Những lợi ích từ việc thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park có vị trí thuận tiện

      Sở hữu một vị trí siêu đắt địa khi nằm tại nhiều tuyến giao thông quan trọng là cửa ngõ phía Đông thành phố, Vinhomes Ocean Park mang đến khả năng kết nối tuyệt vời đến không chỉ trong nội ô mà còn các tỉnh lân cân Hà Nội. Việc di chuyển đến trung tâm để học tập và làm việc của cư dân không còn là điều trở ngại với hệ mạng lưới những tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, quốc lộ 5B, Vành đai 3. 

      Vinhomes Ocean Park sở hữu chuỗi tiện ích đắt giá

      Nói về tiện ích, hiếm có dự án nào được đầu tư quy mô và bài bản nhưng Vinhomes Ocean Park. Về tiện ích nội khu tại từng tòa tháp, Vinhomes khéo léo mang đến những công viên cây xanh rộng lớn cùng hàng loạt tiện ích khác như sân thể thao, sân tập gym, vườn nướng BBQ. Ngoài ra, cư dân khi thuê căn hộ tại dự án còn được trải nghiệm qua hàng loạt tiện ích đẳng cấp với hệ thống y tế, giáo dục, thương mại và dịch vụ siêu tiện nghi.

      Những lợi ích từ việc thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Không gian sống đẳng cấp, môi trường văn minh

      Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 14%, Vinhomes đã dành tận 86% diện tích của toàn dự án để đầu tư vào những hạ tầng công cộng và cảnh quan phục vụ cho cư dân của mình. Với điểm nổi bật là không gian thanh mát, những bãi cát trước, dòng nước trong xanh từ biển nước mặn nhân tạo mang đến cảm giác nhưng được nghỉ dưỡng ở biển vô cùng ấn tượng. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes còn đầu tư vào hệ thống cây xanh qua hàng loại công viên nội khu giúp thanh lọc bầu không khí, mang đến một chất lượng sống hoàn mỹ cho toàn thể cư dân của mình.

      Không gian sống đẳng cấp, môi trường văn minh. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park cực kỳ tốt

      Với việc tọa lạc tại một vị trí ngoài thành, điều này mang lại cho Vinhomes Ocean Park một lợi thế vô cùng lớn đó chính là mức giá thuê cực kỳ hấp dẫn. Hiện nay, giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park rơi vào khoảng từ 3 - 12 triệu đồng/m2 tùy vào từng loại hình căn hộ khác nhau. Mức giá này cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với những nhóm đối tượng là sinh viên, người vừa tốt nghiệp đi làm, người trẻ sống độc thân hay những cặp vợ chồng mới cưới chưa có quá nhiều tài chính.

      *(Giá bán trên được tham khảo tại website OneHousing và có thể thay đổi theo thời gian)*

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về thủ tục thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park mà khách hàng nên biết. OneHousing hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương