Tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt của khách hàng, không chỉ là khách hàng để ở mà còn là khách hàng đầu tư. Đặc biệt nhất là tuyến phố đi bộ của khu vực này. Trong bài viết lần này, cùng OneHousing tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 để xem thử có gì nổi bật!

      Tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được xem là phân khu lõi của dự án, trực thuộc nhóm phân khu kinh doanh cùng với hai khu San Hô và Sao Biển. 

      “Tất tần tật” thông tin tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng:

      • Vị trí phân khu: Có vị trí tọa lạc giữa hai phân khu Sao Biển và San Hô, tiếp giáp trực tiếp với hệ thống giáo dục Vinschool và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Diện tích: Phân khu có tổng diện tích lên đến 24ha.
      • Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề.
      • Tổng số lượng sản phẩm: Có đến 724 căn thấp tầng.

      Bên cạnh đó, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn được bao quanh bởi các tuyến đường chính như đường Đại Dương và đường San Hô. Chính bởi sở hữu vị trí đắc địa nên cư dân dự án dễ dàng di chuyển ra vào nội khu. Phân khu có các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Ở phía Bắc: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Ở phía Nam: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với trường học liên cấp Vinschool.
      • Ở phía Tây: Tiếp giáp trực tiếp với phân khu Sao Biển.
      • Ở phía Đông: Tiếp giáp trực tiếp với phân khu San Hô.

      Với vị trí này, trong tương lai gần, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để diễn ra các hoạt động kinh tế, giải trí và là tâm điểm phân phối khu kinh doanh.

      Hệ thống tiện ích phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có gì nổi bật?

      Hệ thống tiện ích của toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói chung và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nói riêng được bảo chứng bởi một thương hiệu bất động sản đứng đầu cả nước, đó chính là Vinhomes.

      Nhằm mục đích bắt kịp nhịp sống thế giới, kiến tạo nên môi trường sống thượng lưu, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng chuỗi tiện ích và dịch vụ đồng bộ tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, nhằm đảm bảo được chất lượng sống của mỗi cư dân.

      Có thể điểm qua một số hệ thống tiện ích tại phân khu này:

      • “Tứ trụ kim cương” Vinhomes - Vinmec - Vinschool - Vincom.
      • Tuyến phố đi bộ dài 1km với điểm nhấn nổi bật là tháp điêu khắc biểu tượng Ánh Sáng 30m và Quảng trường Empire Square.
      • Công viên Royal Wave Park.
      • Bộ 3 công viên Tình Yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn.

      Trong đó, được chú ý nhiều nhất là tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2.

      tim-hieu-ve-tuyen-pho-di-bo-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-the-empire-hung-yen-onehousing-1

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng góc nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đọc tiếp

      Các loại hình sản phẩm của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phong cách của biệt thự tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng mang đậm nét kiến trúc Pháp Cổ nổi bật với khối nhà cô đọng, ô cửa sổ mái vòm, cửa sổ vuông độc đáo cùng với mái Mansard. Tất cả các vẻ đẹp độc đáo này đều kiến tạo nên khu phố thương mại giống với Champs Elysees - một khu phố có tiếng ở trung tâm thủ đô Paris của nước Pháp.

      Tại phân khu có các dòng sản phẩm như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse.

      • Biệt thự đơn lập: Đây là một trong những biệt thự có số lượng giới hạn nhất phân khu. Ngay từ khi mới chào thị trường, dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng săn đón nhiệt tình. Biệt thự đơn lập được quy hoạch tại vị trí ô góc của các trục đường nội khu, nằm gần với quảng trường Empire Square. Biệt thự có diện tích mặt sàn dao động từ 202 - 332m2 với 4 tầng và 1 tum.
      • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập có tổng cộng 352 căn, diện tích dao động từ 150- 238m2. Biệt thự có cấu trúc gồm 4 tầng và 1 tum, diện tích của từng tầng dao động từ 95,7m2 - 657m2. Dòng sản phẩm này được quy hoạch dọc theo đại lộ San Hô và đường Kinh Đô 6, Kinh Đô 7.
      • Shophouse: Nhà phố thương mại shophouse có diện tích dao động trong khoảng từ 84 - 160m2, nằm dọc đường Kinh Đô 8 và Kinh Đô 5. Sản phẩm có thiết kế 4 tầng và 1 tum, vừa tạo ra không gian cho khách hàng, vừa thuận tiện để buôn bán và kinh doanh.

      tim-hieu-ve-tuyen-pho-di-bo-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-the-empire-hung-yen-onehousing-2

      Mặt bằng biệt thự song lập. (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Siêu

      Tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Được biết, từ ngày 29-4 đến 3-5, chủ đầu tư Vinhomes sẽ tiến hành tổ chức khai trương Quảng trường Kinh đô ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời khởi động lễ chào mùa hè năm 2023 với hàng loạt các sự kiện đặc biệt. 

      Quy mô của quảng trường rộng đến 3.2ha và được xem là biểu tượng mới của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Có vị trí nằm ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, quảng trường mang đậm nét phong cách “Paris hoa lệ”.

      Trong đó, nổi bật nhất là tuyến phố đi bộ - Đại lộ Kingdom Avenue có không gian tương đối giống với khu phố Champs Elysees - là một trong những khu phố thương mại có tiếng. Ở hai bên đại lộ là những mái nhà Mansard đặc trưng, mái vòm rộng lớn cùng với ô cửa sổ vuông. Nơi đây sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí và đồng thời cũng là nơi mà ánh sáng rực rỡ suốt đêm ngày.

      Một điểm nhấn đặc biệt tại tuyến phố đi bộ cũng như là điểm "check-in” khi đến đây, đó chính là Tháp tượng thần Ánh sáng cao khoảng 50m cầm trên tay ngọn đuốc thịnh vượng. Đây được xem là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của khu đô thị nói riêng và phía Đông của Thủ đô Hà Nội nói chung.

      Cũng trong nhân dịp khai chương, chủ đầu tư Vinhomes đã dành ra các voucher tiêu dùng tại các cửa hàng trong quần thể đô thị cho khách hàng khi mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes Ocean Park 2.

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng miễn phí vé vào cửa đối với công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 VNĐ cho toàn bộ cư dân sống tại dự án Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes Ocean Park 2 và những khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi đến tham quan Quảng trường (chương trình có điều kiện áp dụng)

      tim-hieu-ve-tuyen-pho-di-bo-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-the-empire-hung-yen-onehousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng với lối kiến trúc Pháp cổ. (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tuyến phố đi bộ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2. Nếu trong dịp 30-4 và 1-5 vẫn chưa biết đi đâu, thì bạn có thể ghé qua phân khu Kinh đô Ánh Sáng để tham gia những hoạt động vui nhộn cũng như nhìn ngắm, thưởng thức vẻ đẹp tựa như “Paris hoa lệ” tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Tân là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương