Thông tin mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Luxcity quận 7

      Thông tin mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Luxcity quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Bạn muốn cập nhật giá thuê căn hộ Luxcity? Đọc ngay bài viết sau!

      Chung cư Luxcity quận 7 là lựa chọn hấp dẫn với nhiều người có nhu cầu cư trú, làm việc ở khu vực quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Đọc ngay bài viết sau của OneHousing để cập nhật giá thuê căn hộ Luxcity nhé!

      Tổng quan chung cư Luxcity quận 7

      Giới thiệu tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư chung cư Luxcity quận 7

      Tập đoàn Đất Xanh là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2003. Sau 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, vốn điều lệ của tập đoàn đã vượt mức 5200 tỷ đồng cùng đội ngũ nhân viên lên tới 4500 người. 

      Với những tiềm lực đầy hứa hẹn về tài chính cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tập đoàn Đất Xanh dần khẳng định vị thế lớn mạnh của mình ở ba mảng chính Đầu tư - Xây dựng - Dịch vụ. 

      Một số dự án nổi bật do đơn vị này làm chủ đầu tư có thể kể tên như: Chung cư LuxGarden quận 7, Chuỗi căn hộ Opal (Opal Skyview, Opal Garden, Opal Riverside) ở thành phố Thủ Đức, chung cư Phú Gia Hưng ở Gò Vấp,... 

      Chủ đầu tư dự án chung cư Luxcity quận 7 Đất Xanh Group có uy tín không?

      Đọc tiếp

      Chung cư Luxcity quận 7 tọa lạc ở đâu?

      Dự án chung cư Luxcity có địa chỉ nằm tại số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí vô cùng đẹp và thuận lợi với các ưu điểm nổi bật: 

      • Kết nối giao thông nhanh chóng, thuận tiện: Chung cư Luxcity quận 7 nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, là tuyến đường huyết mạch kết nối các quận trung tâm và các tỉnh miền Tây. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác như quận 1, quận 4, quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè,… chỉ trong vòng 15-20 phút. Ngoài ra, chung cư còn gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập,… giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới nhiều khu vực.
      • Tiện ích ngoại khu: Chung cư Luxcity quận 7 được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, như trường học các cấp từ mầm non đến cấp THPT đạt chuẩn quốc gia, đảm bảo giáo dục tốt cho con em cư dân; bệnh viện Tâm Đức, Việt Pháp,… giúp chăm sóc sức khỏe; trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart,… để mua sắm, giải trí; khu ẩm thực Phan Xích Long, Nguyễn Thị Thập,… Cư dân có thể tiếp cận các tiện ích này chỉ trong vòng 5-10 phút.

      thong-tin-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-luxcity-quan-7-n17t-onehousing-1

      Chung cư Luxcity sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Resviet)

      Đôi nét về tiện ích nội khu chung cư Luxcity

      Chung cư Luxcity quận 7 đầu tư phát triển nhiều tiện ích đẳng cấp và chất lượng, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nội khu nổi bật:

      • Sảnh đón tiếp khách: Sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, trang nhã với không gian rộng rãi, trần cao, sàn gỗ, ghế sofa, cây xanh và ánh sáng tự nhiên là nơi đón tiếp bạn bè, người thân và khách hàng của cư dân một cách tốt nhất.
      • Khu vực tập thể dục, rèn luyện thể hình: Phòng tập gym tại chung cư Luxcity được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại và chuyên nghiệp, như máy chạy bộ, xe đạp, máy kéo tạ, dụng cụ thể dục,… hỗ trợ cư dân tập luyện, duy trì sức khỏe, hình thể.
      • Bể bơi: Bể bơi nằm ở trung tâm chung cư Luxcity có diện tích lớn và thiết kế đẹp mắt, với hệ thống lọc nước tiên tiến, ghế tắm nắng, ô che và cây xanh xung quanh. Đây là nơi giúp cư dân thư giãn và làm mát trong những ngày nóng bức.
      • Trung tâm thương mại đa dạng: Tầng trệt của dự án được dành riêng cho một hệ thống trung tâm thương mại tổng hợp, cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ và mua sắm tiện lợi.
      • Khu công viên trung tâm: Khu công viên tại trung tâm dự án là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng thời gian sau giờ làm việc.
      • Siêu thị mini: Siêu thị mini cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của cư dân, như thực phẩm, đồ uống, gia dụng, mỹ phẩm,… Siêu thị mini là nơi giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi mua sắm.
      • Hệ thống camera an ninh: Dự án được trang bị hệ thống camera an ninh hiện đại và đáng tin cậy, đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

      thong-tin-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-luxcity-quan-7-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ở trung tâm chung cư (Nguồn: Sài Gòn Thăng Long City Group)

      Quy mô, căn hộ và giá thuê chung cư Luxcity quận 7

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7ha, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ có cùng độ cao 19 tầng, cung cấp 432 căn hộ với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 65 - 85m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Luxcity quận 7 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc những bạn trẻ muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về loại căn hộ này:

      • Diện tích: Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65 -  82m2, tùy thuộc vào vị trí và thiết kế nội thất. 
      • Thiết kế: Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại và thông thoáng, với không gian sinh hoạt chung rộng rãi bao gồm khu vực phòng khách, khu vực nấu ăn và khu lô gia thoáng mát. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh riêng biệt, tạo sự thoải mái và kín đáo cho cư dân. Đặc biệt, một số căn 2PN còn có thêm một phòng đọc sách riêng, mang đến không gian đọc sách thư giãn, thoải mái.

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Luxcity quận 7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng nhiều không gian. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về loại căn hộ này:

      • Diện tích: Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 85m2, chỉ có một loại hình duy nhất. Mỗi tầng của dự án có 3 căn nằm ở vị trí 01, 07 và 122.
      • Thiết kế: Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế hiện đại và tinh tế, với không gian sinh hoạt chung rộng rãi cùng đầy đủ phòng chức năng. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh riêng biệt, mang đến sự thoải mái và riêng tư trong sinh hoạt cho chủ căn hộ, khách thuê và gia đình. Các phòng ngủ được bố trí hợp lý, có cửa sổ hoặc ban công đón ánh sáng và gió tự nhiên.

      Hiện giá thuê căn hộ chung cư Luxcity dao động từ 7 - 20 triệu đồng/tháng tùy theo diện tích, vị trí, đồ dùng trong căn hộ (Nguồn: website Batdongsan, tháng 9/2023).

      thong-tin-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-luxcity-quan-7-n17t-onehousing-1

      Căn hộ được tối ưu không gian sống, ánh sáng thiên nhiên (Nguồn: Angialand)

      Như vậy, giá thuê căn hộ Luxcity quận 7 đã được OneHousing cập nhật cho bạn trong bài viết trên. Mong rằng sau khi tham khảo, bạn đã có thêm cơ sở thông tin để lựa chọn căn hộ chung cư quận 7 đúng với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Tổng quan quy mô dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương