Chủ đầu tư dự án chung cư Luxcity quận 7 Đất Xanh Group có uy tín không?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Luxcity quận 7 Đất Xanh Group có uy tín không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Bạn đang muốn mua một căn hộ tại chung cư Luxcity quận 7 nhưng vẫn còn phân vân về chủ đầu tư Đất Xanh Group? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc xoay quanh doanh nghiệp này.

      Luxcity được đánh giá là một chung cư tiềm năng, hiện đại và đẳng cấp với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7. Dự án có chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, thiết kế trau chuốt, khoa học. Đứng sau thành công đó chính là những nỗ lực bền bỉ của tập đoàn Đất Xanh Group với đội ngũ thiết kế và xây dựng dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn nghiệp vụ cao. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về chủ đầu tư của dự án chung cư Luxcity quận 7, cùng theo dõi bài viết bên dưới của OneHousing nhé!

      Một vài thông tin cơ bản về dự án chung cư Luxcity quận 7

      Vị trí dự án

      Dự án Luxcity quận 7 nằm tại số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này chỉ cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 1 km. Do đó, cư dân có thể kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố bao gồm quận 1, 2, 4 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm kề bên. Bao bọc xung quanh chung cư Luxcity quận 7 là chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng với đầy đủ loại hình dịch vụ phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của các cư dân.

      • Cách bệnh viện quận 7 1km.
      • Cách Crescent Mall 2.4km.
      • Cách siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập 850m.
      • Cách đại học Nguyễn Tất Thành 850m.
      • Cách THCS và THPT Đức Trí 400m.
      • Cách tiểu học Phú Thuận 900m.
      • Cách trường mầm non Mặt Trời 2km.

      Quy mô và thiết kế 

      Luxcity quận 7 gồm 2 tòa nhà A và B cao 19 tầng, được xây dựng trên diện tích đất rộng 7480 m2 với mật độ 38.65 %. Dự án cung cấp hai loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ chung cư (432 căn) và officetel (92 căn). Các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 65 - 85m2, được bố trí khoa học. Chủ đầu tư luôn cố gắng mang lại nhiều gió và ánh sáng tự nhiên nhất có thể thông qua hệ thống giếng trời nằm giữa các căn hộ.

      Tiện ích nội khu

      Đất Xanh Group trang bị cho nội khu dự án chung cư Luxcity quận 7 tổng cộng 28 tiện ích. Đây đều là các dịch vụ và công trình được đầu tư hoàn thiện chỉnh chu, có tính ứng dụng cao và hữu ích trong thực tế đời sống hàng ngày. Cư dân có thể sử dụng các tiện ích để phục cho nhu cầu mua sắm, làm đẹp, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe,... 

      • Công viên.
      • Hồ bơi.
      • Thác nước nhân tạo.
      • Vườn chụp ảnh.
      • Cửa hàng đồ ăn nhanh.
      • Tiệm bánh.
      • Salon làm đẹp.
      • Cửa hàng quần áo.
      • Nhà thuốc.
      • Nhà trẻ.
      • Hầm đậu xe.
      • Tiệm cà phê.

      Hình ảnh bên ngoài tòa nhà và các công trình tại nội khu dự án Luxcity - chung cư quận 7 hiện đại, tiện nghi (Nguồn: luxcity q7).

      Giá bán

      Hiện tại, giá bán của các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ tại dự án Luxcity quận 7 dao động từ 34,58 - 38,54 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). Ngoài ra, khi sống tại chung cư, cư dân cần đóng thêm các khoản phí như phí gửi xe, phí quản lý, phí bảo trì,...

      Không gian sang trọng bên trong một căn hộ thực tế thuộc dự án Luxcity quận 7 (Nguồn: gkg).

      Tổng quan quy mô dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư Luxcity là ai? Uy tín như thế nào?

      Chủ đầu tư của chung cư Luxcity quận 7 là tập đoàn Đất Xanh Group, được thành lập vào tháng 11 năm 2003. Đến nay đơn vị này đã trải qua 20 năm hoạt động miệt mài trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, vươn lên trở thành một trong những tập đoàn đa ngành vững mạnh nhất nước ta hiện nay. Tập đoàn đã hợp tác với rất nhiều đối tác nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước như: TPBank, VIB, Viet Capital, Phan Vũ Group, Vietcombank, Ong & Ong (Singapore), Kronotex (Thụy Sĩ), Huni (Pháp). Một điểm chung dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm thuộc thương hiệu này chính là vị trí đẹp, có số vốn đầu tư và quy mô lớn, được thiết kế hướng đến phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích tích hợp.

      Thông qua nhiều dự án thành công như Opal Riverside, Sunview Town, Opal Garden, Opal Skyview. Đất Xanh Group đã thành công ghi được những dấu ấn cá nhân mạnh mẽ trên thị trường bất động sản vốn đầy cạnh tranh. Doanh nghiệp từng bước khẳng định được vị thế của mình, xây dựng được thương hiệu và tạo niềm tin cho các khách hàng. Trụ sở chính của tập đoàn đang được đặt tại đường Ung Văn Khiêm, thuộc quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

      Trụ sở tại đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh của Đất Xanh Group (Nguồn: vietnambiz).

      Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư Đất Xanh Group

      Đất Xanh Group chủ yếu tập trung đầu tư phát triển các căn hộ chung cư và shophouse tại quận 7, Gò Vấp và thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đơn vị này cũng đang tiến hành xây dựng khu đô thị Gem Sky World tại tỉnh Đồng Nai. Đây là công trình mới nhất và cũng được chủ đầu tư kỳ vọng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Theo dự kiến Gem Sky World sẽ hoàn thành vào tháng 12, năm 2023. Dưới đây là danh sách một vài dự án nổi bật của Đất Xanh Group để bạn đọc có thể tham khảo.

      Gem Sky World

      Gem Sky World là khu đô thị được xây dựng tại huyện Long Thành của tỉnh Đồng Nai. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm nhà liền kề, shophouse, biệt thự, căn hộ chung cư và nhiều loại hình vui chơi, giải trí khác. Gem Sky World đang là dự án được Đất Xanh Group đầu tư khủng nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ là một biểu tượng kiến trúc hiện đại mới của tỉnh Đồng Nai.

      Dự án mang đến nhiều tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu BBQ, khu công viên nước, công viên ánh sáng, khu liên hợp thể thao, trung tâm triển lãm,...

      Dự án Gem Sky World của Đất Xanh Group đang trong quá trình hoàn thiện (Nguồn: VnExpress).

      Opal Riverside

      Opal Riverside là khu căn hộ cao cấp được Đất Xanh Group xây dựng tại Hiệp Bình Chánh, thuộc thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh với tổng số vốn đầu tư hơn 750 tỷ đồng. Dự án được đánh giá cao bởi vị trí đẹp nằm cạnh bên con sông Sài Gòn. Với mật độ xây dựng chỉ 20% và diện tích xanh rộng lớn, Opal Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một không gian sống trong lành, thoáng mát, gần gũi và hòa nhập với thiên nhiên.

      Bên ngoài các tòa nhà thuộc dự án Opal riverside Thủ Đức (Nguồn: giagocdautu).

      Opal Garden

      Tập đoàn Đất Xanh Group đã khởi công xây dựng dự án Opal Garden tại đường Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vào năm 2016. Đến năm 2018, dự án hoàn thành và bàn giao thành công đến tay khách hàng 470 căn hộ cao cấp với 2 - 3 phòng ngủ, diện tích 55.6 - 91.6m2. Opal Garden được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, vị trí thuận lợi với khả năng kết nối giao thông nhanh chóng đến với nhiều khu vực nội thành Sài Gòn và thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

      Chung cư Opal Garden tại quận nhìn từ trên cao (Nguồn: opalgarden).

      Trên đây là một số thông tin liên quan đến chủ đầu tư chung cư Luxcity quận 7. Có thể thấy Đất Xanh Group là một đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, thành công xây dựng nhiều dự án lớn. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn hiểu thêm về tập đoàn này, từ đó có thể an tâm hơn về độ uy tín cũng như chất lượng của các căn hộ tại Luxcity - một trong những dự án chung cư quận 7 được quan tâm nhất lúc này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Top 3 trường mầm non uy tín gần dự án chung cư Luxcity quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương