Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/06/2023
      Mỗi tòa tháp của Masteri West Heights đều có bể bơi riêng tại tầng cao với tầm nhìn bao quát triệu đô. Cùng tìm hiểu bể bơi tầng thượng Masteri West Heights trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa West B - Masteri West Heights nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt là hệ thống bể bơi tầng thượng Masteri West Heights siêu đẳng cấp tại các tòa tháp của dự án. Hãy cùng OneHousing chiêm ngưỡng bể bơi tầng thượng đẳng cấp của Masteri West Heights và tìm hiểu xem West B bao giờ bàn giao.

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Tọa lạc ở vị trí kim cương nơi trái tim đại đô thị Vinhomes Smart City, trong 4 tòa căn hộ tại Masteri West Heights, West B là tòa duy nhất có 3 mặt nước: mặt trước có tầm nhìn hướng trực diện ra hồ trung tâm rộng 4,8 ha, phía trên của tháp là bể bơi tầng cao panorama và mặt bên trong còn cách một vài bước chân là bể bơi nội khu đạt chuẩn resort 5 sao dưới chân tháp.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-be-boi-tang-thuong-khong-onehousing-1

      Masteri West Heights khởi đầu cho không gian sống lý tưởng (Nguồn: Masterise Homes)

      Đặc biệt, West B cũng nằm ở vị trí đối diện với công viên nội khu rộng lớn nhất của dự án tại đại đô thị, hội tụ hệ thống tiện ích phong phú và đủ đầy để thoả mãn trọn vẹn yêu cầu sống của những chủ nhân tinh hoa trong tương lai

      Với quy mô diện tích xây dựng lên đến 3.1 ha và mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%, dự án gồm 4 tòa căn hộ cao tầng với độ phát triển lên đến 38 đến 39 tầng. Mặt bằng West B - Masteri West Heights cung cấp đầy đủ các loại như căn hộ studio, 1PN +1, 2PN, 2PN +1, 3PN và Duplex nhằm thoả mãn yêu cầu của nhiều khách hàng.

      Về câu hỏi West B - Masteri West Heights bao giờ bàn giao? Dự án bắt đầu thi công từ năm 2021, đã và đang hoàn thiện, cùng với đó là tiến hành bàn giao vào khoảng tháng quý III/2023, với hình thức quyền sở hữu là sổ hồng lâu dài sẽ giúp cho những khách hàng yên tâm với lợi ích của bản thân trong tương lai.

      Với hệ sinh thái 51 tiện ích đặc quyền gồm: lounge thiết kế chìm, Vườn trên không và rạp chiếu phim trong nhà, sân chơi golf và yoga với thác nước lớn bao bọc xung quanh, sân gym hiện đại và công viên cây xanh... West B - Masteri West Heights là lời khẳng định đẳng cấp gia chủ với tiêu chuẩn cuộc sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-be-boi-tang-thuong-khong-onehousing-2

      Bức tranh toàn diện về sống nâng tầm giá trị và chuẩn phong cách quốc tế tại toà West B - Masteri West Heights (Nguồn: CafeBiz)

      Với 3 giá trị sống phong cách Masteri: "Sống an yên", "Sống trải nghiệm", "Sống tinh tế" tích hợp trong quy hoạch, kiến trúc cùng tiện ích căn hộ, nhà phát triển BĐS quốc tế hàng đầu Masterise Homes đã kiến tạo nên một bức tranh toàn diện về sống nâng tầm giá trị và chuẩn phong cách quốc tế tại toà West B - Masteri West Heights.

      Đây thực sự là một "thiên đường" với hệ thống tiện ích giải trí đỉnh cao. Vào các dịp cuối tuần rảnh rỗi, cư dân có thể bơi lội rèn luyện sức khỏe tại bể bơi nội khu hoặc bể bơi tầng cao giữa lưng chừng trời.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm đẳng cấp tại không gian bể bơi tầng thượng Masteri West Heights

      Bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights được xây dựng tách biệt và được bao bọc bằng vách kính phân tầng, đảm bảo cho cư dân được hưởng tầm nhìn đẹp mắt và khoáng đạt. Hệ thống thiết bị lọc bể bơi đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp nguồn nước sạch trong bể bơi luôn đạt trạng thái tinh khiết và an toàn đối với sức khỏe của cư dân.

      Với các ưu điểm trên thì bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights chắc chắn là một trong các tiện nghi hàng đầu tại dự án căn hộ này. Đặc biệt bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights được chủ đầu tư bố trí với hai khu vực riêng biệt nhằm thích hợp với các nhóm khách.

      Khu vực hồ bơi cho người lớn và khu vực bể bơi riêng biệt cho những khách hàng nhỏ tuổi. Các bé sẽ có một không gian vui chơi lý tưởng để thoả sức nô đùa với bạn bè đồng trang lứa, và với những người lớn tuổi, họ có thể đắm mình trong dòng suối mát để ngắm nhìn cảnh đẹp mênh mông của thành phố và thư thái với từng cơn sóng nhẹ massage.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-be-boi-tang-thuong-khong-onehousing-3

       Trải nghiệm đẳng cấp tại không gian bể bơi tầng thượng Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư có giá bán vô cùng hợp lý. Để chọn những nơi bán căn hộ uy tín và chuyên nghiệp, khách hàng có thể tham khả lựa chọn mua bán thông qua nền tảng Công nghệ Bất động sản OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay cùng nhiều căn hộ với giá bán hấp dẫn.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản cùng đội ngũ Pro Agent nhiệt tình và cực kỳ chuyên nghiệp, OneHousing đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được căn hộ phù hợp nhất trong dự án Masteri West Heights.

      Với việc có bể bơi tầng thượng đẳng cấp quốc tế, tòa West B - Masteri West Heights sẽ mang lại cho cư dân tại đây một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. OneHousing hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về tiện ích của dự án và lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương