Tham quan tiện ích Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Tham quan tiện ích Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/12/2022
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị thông minh với thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất vùng ven Hà Nội. Vinhomes đã giúp ước mơ tắm biển trong phố của các cư dân và du khách tỉnh lân cận. Hãy tìm hiểu những điều tuyệt vời, hoàn hảo mà tiện ích này mang lại qua bài viết sau của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị thông minh với thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất vùng ven Hà Nội. Vinhomes đã giúp ước mơ tắm biển trong phố của các cư dân và du khách tỉnh lân cận.

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park là một biểu được nổi bật, có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những điều tuyệt vời, hoàn hảo mà biển hồ nước mặn đem lại. 

      Một số nét khái quát nổi bật biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park

      Vào những tháng cuối của năm 2018, thị trường bất động sản khu vực phía bắc trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đưa ra thị trường dự án thành phố biển hồ trong lòng đại đô thị. Đây là vị trí vàng giao thao giữa hai giao lộ 5A và 5B. 

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park tạo sự ấn tượng nổi bật, thu hút nhiều chủ đầu tư và khách hàng. Cảnh quan biển gần nhà khiến nhiều người thích thú. Bởi tận hưởng không gian xanh kết hợp sự thanh mát của biển giúp cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.

      Biển hồ nhân tạo được coi như viên ngọc quý báu phía Đông góp phần nâng cao giá trị của các dự án của Vinhomes Ocean Park. 

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đọc tiếp

      Cảnh quan tuyệt vời xung quanh biển hồ nhân tạo Vinhomes Ocean Park

      Khoảng xanh lớn giữa hồ nước ngọt

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park  được đặt vị trí trung tâm khu đô thị. Biển hồ diện tích quy mô rất rộng lớn lên đến 24.5ha. Đặt ở trung tâm là một hồ nước ngọt được thi công thần tốc trong 70 ngày.

      Chủ đầu tư Vinhomes phối hợp cùng 3 nhà thầu lớn, huy động hơn 400 xe tải chở đất làm việc ngày đêm hoàn thành hồ Ngọc Trai.

      Quanh hồ Ngọc Trai, cát trắng vận chuyển từ Nha Trang trải rộng 35m. Tất cả cát trắng của biển hồ đều được sấy, sàng đạt độ trắng mịn tự nhiên nhất.

      Hồ trung tâm được thiết kế hệ sinh thái phong phú, hội tụ nhiều loại cá từ đại dương biển cả. Các loài cá được chọn lọc kỹ lưỡng và mang một vẻ đẹp riêng. Toàn bộ cư dân hoặc du khách đều có thể trải nghiệm câu cá ở hồ Ngọc Trai. 

      Bên cạnh đó, hồ Ngọc Trai có khả năng điều tiết nước, giúp nguồn không khí trong lành. Đây được coi như một máy lọc thanh khiết giúp cuộc sống cư dân trở lên sạch sẽ, đảm bảo tốt sức khỏe. Cho nên, hồ Ngọc Trai tại biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia lâm được coi là “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”.

      Nguồn: Vinhomes

      Biển hồ nước mặn(Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhà biển giữa lòng đô thị

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với thiết kế sáng tạo, hiện đại giúp cư dân được tận hưởng không gian sống hoàn hảo nhất. Biển hồ nước mặn giữa lòng đại khu đô thị rộng lớn. Nước biển được xử lý theo công nghệ Âu Mỹ tạo độ mặn, sắc xanh và độ trong tự nhiên nhất.

      Du khách hay cư dân được tận hưởng không khí chân thật như các bãi biển Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng.

      Từng hàng dừa xanh mát kết hợp những hàng ghế nghỉ dưỡng tạo một không gian hoàn hảo. Bãi cát bồi tụ nhân tạo được vận chuyển cẩn thận từ dãy cát trắng biển Nha Trang.

      Đối với các du khách nghỉ dưỡng ngắn hạn, lựa chọn biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park sẽ tận hưởng không khí chân thật của biển xanh. Biển hồ nhân tạo hiện thực hóa giấc mơ “nhà tôi ở biển” cho các cư dân nội khu.

      Cảnh quan biển hồ đặc sắc

      Nếu bạn là một trong những người yêu thích chụp ảnh, đam mê sống ảo thì biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cảnh quan nổi bật mà vô cùng đặc sắc.

      Dải cát trắng trải dài với nhiều hàng ghế nghỉ dưỡng dưới tán dừa xanh mát ngắm biển mang đầy chất thơ nhiệt đời. Mỗi vị khách đều tận hưởng quãng thời gian nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời. 

      Không chỉ có bãi cát trắng dọc bờ biển, nội khu khuôn viên biển hồ đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều địa điểm dã ngoại. Được trang bị đầy đủ lều trại, bếp nướng, các gia đình, nhóm bạn có thể tổ chức các buổi tiệc nướng BBQ ấm cúng. Đây được coi là một địa chỉ cuối tuần tuyệt vời đáng tham quan trải nghiệm.

      Nhiều hoạt động vui chơi nổi bật 

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park có nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Sở hữu nhiều điểm dã ngoại, có trang bị đầy đủ lều trại, bếp nướng. Địa điểm dã ngoại gần biển hồ giúp các bữa tiệc nướng trở nên ấm cúng, gắn kết mọi người. 

      Du khách tham quan có thể trải nghiệm cảnh quan xung quanh khu đô thị. Bạn có thể sử dụng dịch vụ đạp xe, chạy bộ để ngắm cảnh. Vừa thắng cảnh mà bạn vẫn có thể rèn luyện sức khỏe.

      Nổi bật hơn, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều dịch vụ hoạt động thể thao như sân cầu lông, sân đá bóng, bể bơi, sân tennis, phòng gym. Các cư dân đều được tham gia để nâng cao sức khỏe. Điểm đặc biệt, du khách có thể hòa mình trong những giai điệu sôi động của vũ điệu zumba, chèo thuyền kayak giữa biển hồ buổi chiều hoàng hôn.

      Có thể nói rằng, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park là sự kết tinh nhiều nét đẹp nhân tạo mà đậm chất tự nhiên. Kiến trúc biển hồ giữa lòng đô thị biến giấc mơ không thành có dành cho những du khách tận hưởng không khí biển cả giữa thủ đô. Đó chính là một địa điểm nghỉ dưỡng bậc nhất dành cho các gia đình. 

      Xem thêm 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp thắc mắc cho người trẻ: Khi nào nên mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương