Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 thì nên check in ở đâu để có những bức ảnh "xịn"?

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 thì nên check in ở đâu để có những bức ảnh "xịn"?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 thì nên check in ở đâu để có những bức ảnh "xịn"? Khám phá ngay các địa điểm chụp hình đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Hỏi: Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 thì nên check in ở đâu để có những bức ảnh "xịn"?

      Giải đáp

      Vinhomes Ocean Park có những địa điểm chụp hình nào đẹp có thể hấp dẫn du khách đến tham quan dự án. Dưới đây là 7 địa điểm check in đẹp tại Vinhomes Ocean Park 1:

      • Biển hồ nước mặn: Với diện tích 6,1 ha, biển hồ nước mặn là điểm đến hấp dẫn với cảnh quan biển xanh, cát trắng, và hàng dừa xanh mát, mang lại trải nghiệm như nghỉ dưỡng tại bãi biển thực thụ.
      • Quảng trường cá voi: Một mô hình xương cá voi khổng lồ, biểu tượng độc đáo gợi lên hình ảnh đại dương, là điểm check-in thu hút với vẻ đẹp nghệ thuật và ấn tượng.
      • Hồ Ngọc Trai: Hồ nước ngọt rộng 24,5 ha, bao quanh bởi bãi cát trắng và hàng dừa xanh, tạo nên một không gian thơ mộng để chụp ảnh và trải nghiệm chèo thuyền kayak thú vị.
      • Khu Vườn Nhật - Zenpark: Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống với bonsai, cầu gỗ, đèn lồng, tạo ra một không gian yên bình và lãng mạn, lý tưởng để check-in.
      • Trường Đại học VinUniversity: VinUni nổi bật với kiến trúc tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, là điểm đến lý tưởng cho các buổi chụp ảnh với không gian ấn tượng.
      • Tòa nhà công nghệ Techno Park: Tòa nhà 45 tầng hiện đại, kết hợp với khu vườn trên cao và khu nghỉ ngơi ngoài trời, mang đến những góc chụp mới lạ và thú vị.
      • Hồ điều hòa San Hô: Không gian xanh mát với lối đi bộ lát đá, tiểu cảnh như cầu gỗ và đài phun nước, cùng các hoạt động thể thao ngoài trời, tạo nên một không gian check-in sinh động.

      tham-quan-du-an-vinhomes-ocean-park-1-thi-nen-check-in-o-dau-de-co-nhung-buc-anh-xin

      Quảng trường cá voi - Địa điểm check in lý tưởng khi tham quan Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là 7 địa điểm chụp hình sống ảo đẹp tại Vinhomes Ocean Park 1. Để tham quan dự án được trọn vẹn hơn, bạn có thể đặt lịch tham quan tại OneHousing. Đội ngũ chuyên gia của OneHousing sẽ hướng dẫn, tư vấn cung cấp thêm thông tin để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1.

      Xem thêm 

      Tour tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 có tốn phí không?

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương