Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.07 Vinhomes Ocean Pa

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/01/2023
      Dưới chân tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia lâm có rất nhiều cửa hàng, quán ăn đã mở cửa nhộn nhịp. Cư dân ở đây không cần đi quá xa để có một bữa ăn hoặc một không gian làm việc yên tĩnh.

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những toà đã được chủ đầu tư bàn giao và đã đi vào hoạt động sớm nhất, các cư dân đã về đây sinh sống đông đúc. Vì thế những cửa hàng quán ăn shop chân đế tại toà nhà này đã mở cửa, nhộn nhịp. Mời bạn cùng theo OneHousing khám phá những cửa hàng quán ăn shop chân đế tòa S2.07 này.

      Sơ lược về tòa nhà S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng với 25 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe cụ thể là:

      • Tổng số căn: 690 căn.
      • Mật độ: 30 căn/mặt sàn.
      • Diện tích căn hộ: Từ 35.8 - 76.4m2.
      • Thiết kế: Layout hình chữ U.
      • Thang máy: 6 thang máy tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm và 2 thang riêng biệt chở hàng.
      • Sản phẩm căn hộ: Căn studio và các căn từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

      Ngoài ra, tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá mua nhất bởi được sở hữu nhiều cảnh quan độc đáo từ nhiều hướng khác nhau có thể kể đến như khu vườn cây xanh rộng lớn, khu thể thao phức hợp, bể bơi. Về vị trí, tòa S2.07 nằm trong nội khu nên sẽ có phần yên ắng hơn so với các tòa khác, đổi lại với thiết kế mặt bằng hình chữ U, khách hàng tại đây sẽ hưởng trọn được toàn bộ khung cảnh yên bình đến từ khu vườn rộng lớn vây quanh. 

       

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế toà S2.07 

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm gần với  2 tuyến xe buýt nội khu, nhà để xe 5 tầng kết hợp thương mại dịch vụ, đài phun nước cá heo, công viên thể thao Liên Hoàn 12000m2, bể bơi resort 600m2. Cư dân sống ở đây sẽ được tận hưởng vỏn vẹn các tiện ích đẳng cấp. Ngoài ra dưới chân tòa S2.07 đã mở ra rất nhiều cửa hàng tiện lợi cũng như các hàng quán dành cho khách hàng nơi đây. Cụ thể như:

      Bia hơi Hoàng Béo

      Các quán ăn shop chân đế tòa S2.07 không thể không nhắc đến quán Bia hơi Hoàng Béo. Vào thời tiết se lạnh, cư dân có thể lựa chọn ngay một quán lẩu chỉ với vài bước chân thì không còn gì tuyệt vời hơn. Ở quán Bia Hoàng Béo chuyên các loại lẩu: Lẩu đuôi bò, lẩu riêu cua, lẩu cháo chim, lẩu gà, lẩu Thái. Ngoài ra quán còn có các món ăn vặt như: nem chua rán, chả ốc Tuyên Quang, nộm gà xé.

      Quán bia hơi Hoàng Béo- quán ăn shop chân đế tòa S2.07.

      Địa điểm: Ngay dưới chân tòa S2.07, căn 01S12.

      Phở Gà Anh Béo

      Mỗi sáng thức dậy bạn đang băn khoăn suy nghĩ về việc sáng nay ăn gì. Bạn chỉ cần đi bộ vài bước xuống dưới chân tòa nhà gọi ngay cho mình một bát phở gà nóng hổi thơm ngon là đã nạp đủ năng lượng cho ngày dài làm việc. Ngoài ra ở quán Phở gà Anh Béo còn phục vụ cơm trưa gia đình, lẩu gà.

      Địa điểm: S2.07-01S15A

      Cửa hàng tiện lợi V-Mart 

      Ngay dưới chân tòa nhà, cửa hàng tiện lợi V-Mart đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. Sản phẩm ở đây vừa an toàn vừa tươi ngon. 

      Địa điểm: Shop chân đế S2.07.01.S12A.

      Spa Thú cưng - Pet Kool 

      Cư dân ở đây có thể yên tâm, khi ngay nhà mình có ngay tiệm thú cưng để chăm sóc cho những chú cún của mình. Ở cửa hàng Spa Thú cưng - Pet Kool có các dịch vụ như: chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, khách sạn thú cưng, phụ kiện thức ăn cho thú cưng.  

       

      Spa Thú cưng Pet Kool - quán ăn shop chân đế tòa S2.07.

       Địa điểm: S2.07- 01.03

      Thiên Trang Tea & coffee

      Những ngày nghỉ, bạn có thể có những cuộc hẹn với bạn bè hay nơi  học bài, trò chuyện  thì quán coffee Thiên Trang ngay dưới chân tòa nhà là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian ở đây rất thoải mái, khung cảnh đẹp cùng đồ uống ngon.

      Địa chỉ: S2.07- 01.S10.

      Gà Rán Divine 

      Quán gà rán đến từ Hàn Quốc  rất được giới trẻ ưa chuộng nay cũng có mặt tại shophouse Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Gà rán Divine với thực đơn đa dạng: Đùi gà chiên tẩm sốt, gà sốt cay không xương, bánh gạo cay Hàn Quốc, cơm gà sốt cà gi, cơm gà sốt bulgogi.

      Địa điểm: S2.07 - 01509.

      Tiêm chủng Tràng An

      Tiêm chủng Tràng An Gia Lâm, đây là cơ sở 4 thuộc hệ thống Phòng tiêm chủng Vắc Xin Tràng An. Cư dân ở đây có thể yên tâm cho sức khỏe của trẻ em. Nơi đây cung cấp  các loại vắc-xin cho trẻ em và người lớn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

      Địa điểm : S2.07- 01.SH05.

      Có thể thấy mặc dù tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã bàn giao không quá lâu nhưng tiện ích dưới chân tòa nhà đã phủ kín toàn bộ bởi những cửa hàng, hàng quán đã liệt kê ở trên thì khách hàng có thể yên tâm không cần phải đi quá xa để có một bữa ăn hoặc một không gian làm việc yên tĩnh. Thông qua đó có thể thấy rằng, toà S2.07 là nơi rất thích hợp để xây dựng một tổ ấm cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Những lưu ý khi mua nhà lần đầu tiên tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương