Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Sau là những yếu tố tác động đến giá bán của căn hộ sẽ được OneHousing trình bày chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tòa căn hộ S2.03 là tòa căn hộ nhộn nhịp, đáng sống nhất phân khu Sapphire 2. Tòa căn hộ tọa lạc ngay đường nội khu lớn, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích đẳng cấp của đại đô thị. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2. 

      Căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2

      Tòa căn hộ S2.03 có quy mô xây dựng 34 tầng căn hộ, cung ra thị trường 608 căn hộ cao cấp. Đây là dự án đầu tiên được chủ đầu tư dành riêng tầng 20 để làm gian lánh nạn căn hộ trong những trường hợp như động đất, chảy nổ, đảm bảo an toàn tính mạng của cư dân là điều trên hết. Tòa căn hộ còn được bố trí đến 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm giúp cư dân di chuyển lên xuống dễ dàng hơn mà không cần phải chờ đợi.

      Hình ảnh minh họa Căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City được thiết kế hiện đại thông minh, linh hoạt nhiều công năng sử dụng. OneHousing có mở bán đa dạng loại hình, từ nhiều diện tích khác nhau như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Dưới đây là bảng số liệu cụ thể về giá căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Loại hình

      Diện tích

      Vị trí căn

      Tầm nhìn

      Hướng ban công

      Tình trạng nội thất

      Giá/m2

      Giá

      1PN

      42,9 m2

      Căn giữa

      Nội khu

      Đông Bắc

      Nội khu

      42,9 m2

      1,9 tỷ

      2PN

      54.8m2

      Căn giữa

      Phân khu Miami

      Tây Nam

      Nội thất đầy đủ

      39 triệu/m2

      2,15 tỷ

      2 PN

      62,5

      Căn góc

      Nội khu

      Đông Bắc, Tây Bắc

      Nội thất đầy đủ

      46 triệu/m2

      2,88 tỷ

      3PN

      75,5m2

      Căn góc

      Nội khu

      Đông bắc

      Nội thất đầy đủ

      43 triệu/m2

      3,26 tỷ

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City

      Dựa vào bảng giá trên, ta có thể thấy cùng một dự án, nhưng mỗi căn hộ lại có mức giá khác nhau. Tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy, sau đây là những yếu tố tác động đến giá căn hộ:

      Các căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City có tầm view hướng Đông bắc vừa mát mẻ lại vừa sở hữu trọn vẹn cảnh quan đặc sắc của công viên nội khu xanh mát. Vì vậy được khách hàng ưa chuộng hơn so với những căn hướng Tây Bắc có hướng nhìn qua đại lộ Lê Trọng Tấn, xe cộ qua lại. Bên cạnh đó hướng Đông Bắc còn là hướng mát mẻ, không bị nắng gắt như hướng Tây Nam. Nên những căn hộ hướng Đông Bắc luôn có mức giá/m2 cao hơn những hướng khác.  

      View nội khu tòa S2.03 Vinhomes Smart City xanh mát thích hợp cho khách hàng thích sự yên tĩnh, riêng tư. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí căn cũng là yếu tố quan trọng không kém khi những căn góc có 2 tầm view được khách hàng lựa chọn nhiều hơn hẳn. Vị trí căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City càng thuận lợi tránh xa phòng rác và thang máy sẽ có giá/m2 cao hơn hẳn. Ngoài ra những căn hộ tầng càng cao hoặc càng thấp thì giá rẻ hơn so với những căn hộ tầng trung. Bởi những tầng quá cao thì khi sự cố cháy nổ hoặc thang máy không hoạt động thì cư dân sống ở tầng cao sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn những căn thấp tầng thì lại khói bụi, dễ bị tác động bởi tiếng ồn và ẩm mốc côn trùng.

      Ngoài những yếu tố về giá bán căn hộ khách hàng nên cân nhắc những yếu tố nào

      Giá bán là yếu tố then chốt quan trọng khi khách hàng đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên ngoài yếu tố về giá cả thì các yếu tố như chủ đầu tư, môi trường sống, vị trí căn hộ cũng quan trọng không kém. Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho không gian sống lý tưởng của đại gia đình.

      Chủ đầu tư là yếu tố rất quan trọng khi khách hàng chọn mua căn hộ. Bởi chủ đầu tư là người có trách nhiệm, quyền hạn lớn nhất của dự án. Một chủ đầu không uy tín và không có năng lực tài chính tốt thì chất lượng công trình cũng như tiến độ xây dựng sẽ không được kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy lựa chọn một chủ đầu tư tốt uy tín giảm thiểu được những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Tập đoàn Vingroup là nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt nam với hàng loạt đại đô thị Vinhomes có quy mô lớn, mang đến cho khách hàng chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất.

      Vị trí dự án thuận lợi dễ dàng di chuyển luôn là điều ưu tiên của khách hàng. Hạ tầng giao thông của dự án phải đồng bộ, hoàn thiện có khả năng liên kết vùng cao. Đồng thời không gian sống cũng tác động nhiều đến tinh thần và sức khỏe của chúng ta. Lựa chọn không gian sống trong lành, nhiều cây xanh đang là xu hướng của cộng đồng dân cư hiện nay. Đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập đến làm việc, mua sắm như: cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, sân vận động thể thao, công viên rộng lớn,…

      Có thể thấy rằng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City. Việc tìm mua căn hộ chung cư có giá thành thấp vừa đảm bảo không gian sống tốt cho gia đình là điều không hề đơn giản. Vì vậy lựa chọn đơn vị uy tín đồng hành, giúp bạn tìm ra căn hộ phù hợp nhất là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm đơn vị OneHousing là nhà phân phối Bất động sản sở hữu nhiều quỹ căn đẹp nhất của chủ đầu tư cùng với đội ngũ OneHousing Pro Agent chuyên nghiệp, sẵn sàng phục cho bạn mỗi lúc mỗi nơi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương