Tận hưởng view sông Sài Gòn từ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá mua căn hộ Penthouse và tận hưởng một không gian sống sang trọng, đẳng cấp view sông Sài Gòn từ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền trong bài viết dưới đây.

      Những ngôi nhà cao tầng đắt giá tại trung tâm thành phố thường được biết đến với kiến trúc hiện đại, tiện nghi và vị trí đắc địa. Tuy nhiên, căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền lại mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống khác biệt hơn hẳn. Bởi không chỉ là một không gian sống sang trọng, tiện nghi mà còn là một khung cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố, căn hộ này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng.

      Masteri Thảo Điền - Kiệt tác phồn vinh từ chủ đầu tư Masterise Homes

      Masteri Thảo Điền là một trong những dự án bất động sản cao cấp nhất tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Dự án được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển với mục tiêu mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại.

      Với tổng diện tích đất lên đến 79,839 m2 (gần 8ha), Masteri Thảo Điền được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 34,74%, tạo ra một không gian xanh lên đến 60%, bao gồm hồ điều hòa, công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi và nhiều tiện ích khác. Điều này khiến cho dự án trở thành một trong những khu căn hộ có không gian sống thoáng đãng và trong lành nhất tại Thảo Điền.

      Masteri Thảo Điền - Kiệt tác phồn vinh từ chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn: CafeBiz)

      Masteri Thảo Điền quận 2 bao gồm 4 tòa tháp đôi căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, 1 tòa nhà căn hộ dịch vụ thương mại  cao đến 44 tầng và Vincom Mega Mall Thảo Điền. Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 45 đến 100m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Ngoài ra, Masteri Thảo Điền còn có các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn nghỉ dưỡng và khu thương mại và dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, dự án còn có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường chính Xa lộ Hà Nội và gần sông Sài Gòn, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và thoáng mát.

      Vị trí tọa lạc của Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Với những tiện ích và lợi thế vượt trội như vậy, Masteri Thảo Điền quận 2 được xem là một kiệt tác phồn vinh của chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án mang đến cho cư dân không chỉ là một không gian sống sang trọng và hiện đại mà còn là một môi trường sống trong lành và an toàn. Chính vì thế, Masteri Thảo Điền là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một cuộc sống xa hoa và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      Đọc tiếp

      Khám phá thiết kế căn hộ thông minh của căn Penthouse Masteri Thảo Điền

      Thiết kế căn hộ Penthouse Masteri được chủ đầu tư tối ưu hoá sử dụng không gian để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi cư dân, từ không gian chung của căn hộ và không gian phòng khách đến không gian nhà bếp và phòng ngủ được tách bạch hoàn toàn.

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền quận 2 sở hữu 2 tầng có diện tích lên tới 380 m2. Với đặc điểm căn góc nên căn hộ Penthouse sẽ sở hữu tầm view hai bên, một bên hướng về trung tâm thành phố và bên kia thì hướng trực diện ra sông Sài Gòn. Cụ thể:

      • Tầng 39 được thiết kế với 4PN với diện tích cực kỳ rộng, thoáng đãng với view ngắm toàn cảnh ra con sông Sài Gòn từ trên cao. Tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ, phòng có thể linh động thiết kế thành phòng khách, hay là phòng ngủ.
      • Tầng 40 sử dụng làm phòng khách, nhà bếp và phòng ăn với những khu vườn chung quanh tách biệt để tạo một không gian ấm cúng. Những cư dân cũng sẽ được cấp thẻ từ riêng biệt của Penthouse để bảo đảm an toàn tuyệt đối.

      Penthouse Masteri Thảo Điền mang đến một không gian cuộc sống Châu Âu cực kỳ hoàn mỹ dựa chủ yếu trên vị trí, kiến trúc cùng góc view từ trên cao. Với tầm view 360 độ và kết nối với khu công viên và hồ cảnh quan rộng lớn, cư dân tại Thảo Điền sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự yên bình, không khí trong lành và được ngắm nhìn một khung cảnh hướng trực tiếp tới sông Sài Gòn và thành phố hùng vĩ khi sống tại căn Penthouse.

      Khám phá thiết kế căn hộ thông minh của căn Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Penthouse Masteri Thảo Điền)

      Dòng sản phẩm chung cư Penthouse dành cho các gia chủ có cuộc sống bận rộn. Tại đây mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong nhà điều sẽ được phục vụ chu đáo và toàn vẹn bằng các dịch vụ tiện ích hiện đại mà không cần thiết phải đi ra bên ngoài quá nhiều.

      Các gia đình nhiều thành viên cũng sẽ phù hợp với căn hộ Penthouse. Thông thường những dự án Penthouse tại Masteri Thảo Điền sẽ sở hữu ít nhất 3 phòng ngủ để đảm bảo một không gian riêng tư thoải mái giữa các thành viên trong gia đình.

      Bên cạnh đó, nhà kinh doanh bất động sản cũng là nhóm khách phù hợp cho loại căn hộ này, vì khả năng sinh lời cao và giá mua căn hộ Penthouse cũng cực kỳ hợp lý.

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Block T5 tại dự án Masteri Thảo Điền được xem là một trong những block căn hộ có vị trí đắc địa nhất, với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn cực kỳ đẹp mắt. Các căn hộ tại block T5 đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp.

      Đặc biệt, căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền là một trong những căn hộ có view đẹp nhất, hướng ra sông Sài Gòn. Penthouse Masteri Thảo Điền có diện tích lên đến 250m2,  được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và sang trọng. Giá mua căn hộ Penthouse này là 140 triệu/m2 (Nguồn: Rever tháng 7/2023 ), với cấu trúc 1 trệt, 1 lầu và gồm 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

      Bên cạnh đó, giá thuê căn hộ Penthouse tại đây cũng cực kỳ “hợp ví” khi với khoảng 90 triệu đồng/tháng là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn Penthouse đẳng cấp và xứng tầm (Nguồn: Rever tháng 7/2023 ).

      Với vị trí đắc địa, không gian sống thoáng đãng và view đẹp mắt, căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền được xem là một trong những căn hộ cao cấp nhất tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

      Việc hướng căn hộ thẳng ra sông Sài Gòn tạo ra một không gian sống đầy hứng khởi và tươi mới cho cư dân. View sông Sài Gòn mang lại cho căn hộ một phong thủy tốt, giúp cư dân tăng cường năng lượng tích cực và sự cân bằng trong cuộc sống. Đối với những người kinh doanh làm ăn, view sông Sài Gòn cũng mang lại may mắn và sự thịnh vượng trong công việc.

      Căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền là một trong những căn hộ cao cấp nhất tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Với view hướng ra sông Sài Gòn, căn hộ Penthouse tại đây sẽ thích hợp với những người yêu thích không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh và đẳng cấp. Ngoài ra, với giá thuê căn hộ Penthouse vô cùng hợp lý, các căn hộ tại đây còn được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và sang trọng, giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Lý do vì sao giá thuê căn hộ Penthouse có view sông, hồ luôn đắt tiền hơn so với những căn khác là bởi vì view đẹp mang lại cho cư dân một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. View sông Sài Gòn mang lại cho căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, giúp cho căn hộ trở nên đặc biệt và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Vì thế, việc mua/thuê căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn là lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân thành đạt, người khá giả muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Với những lợi thế vượt trội như view sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không gian sống đẳng cấp và những tiện ích hiện đại, căn hộ Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi khung cảnh đẹp lung linh của thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương