Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Vì sao căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 - TP. HCM lại được mệnh danh là khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại Sài Gòn? Cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ khu căn hộ này nhé.

      Sự tinh tế giữa việc kết hợp nhịp sống đô thị đông đúc nhưng vẫn giữ được không gian yên bình, thoáng đãng với thiên nhiên đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền quận 2. Đây là một trong những dự án của chủ đầu tư Masterise Homes thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn này ngay bài viết dưới đây nhé!

      Một vài nét cơ bản về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền được đầu tư bởi Masterise Homes (Masterise Group) - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với việc mang đến các dự án chất lượng liên quan đến những khu đô thị hiện đại, khu chung cư cao cấp, hạng sang và siêu sang. Masteri Thảo Điền là một trong những khu chung cư sang trọng bậc nhất tại khu vực Thành Phố Thủ Đức, với tổng diện tích lên đến 8ha và 60% phần diện tích được sử dụng để tạo nên không gian xanh cho toàn khu chung cư.

      Sở hữu vị trí vàng ngay giữa lòng Sài Gòn

      Masteri Thảo Điền nằm ngay giữa lòng quận 2, cũng là một trong những khu vực thu hút nhiều khách nước ngoài đến ở. Dự án nằm ngay trực diện trên đường Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM. Sống tại đây, cư dân không chỉ có cơ hội được ngắm view sông Sài Gòn rộng lớn, thoáng mát mà còn có thể tận hưởng được một số quang cảnh đắc địa như Landmark 81, toàn cảnh giao thông đường Xa Lộ Hà Nội trải dài qua các khu vực hầm Thủ Thiêm, ga An Phú.

      tim-hieu-ve-dia-chi-masteri-thao-dien-tai-quan-2-khu-can-ho-cao-cap-bac-nhat-sai-gon-OneHousing-1

      Tầm nhìn của căn hộ Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa tại quận 2, Masteri Thảo Điền dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Dự án có lợi thế về giao thông, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các địa điểm quan trọng như trường học, bệnh viện, công viên và khu vui chơi. Khách hàng trực tiếp đi đến tuyến tàu điện Metro chỉ cách đó vài trăm mét, đây cũng là tuyến tàu đầu tiên trong TP. HCM chạy giữa 2 nơi Bến Thành - Suối Tiên để đưa đón khách. Từ trung tâm Thảo Điền, bạn cũng chỉ mất khoảng 7 - 10 phút để di chuyển vào khu vực quận 1, quận Bình Thạnh thông qua cầu Sài Gòn, tuyến đường Mai Chí Thọ.

      Do nằm trên con đường lớn Xa Lộ Hà Nội, tình trạng kẹt xe nơi đây cũng giảm hẳn so với các khu vực khác, đó cũng chính là nguyên nhân vì sao cư dân có thể hoàn toàn tận hưởng được không gian yên bình dù khu chung cư được xây dựng ngay giữa lòng thành phố. 

      Quy mô dự án

      Dự án Masteri Thảo Điền quận 2 có quy mô ấn tượng với tổng cộng 5 tháp cao từ 39 đến 45 tầng. Hình khối kiến trúc của các tòa nhà được thiết kế vững chãi, đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Dự án bao gồm 4 tòa tháp đôi căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, toàn bộ không gian sẽ được sử dụng tối ưu vì thế mỗi tầng sẽ được bố trí từ 20 - 21 căn hộ. 

      Ngoài 4 tòa tháp chính xây dựng nơi ở cho khách hàng, Masterise Group đặc biệt xây 1 tòa nhà riêng kết hợp căn hộ, dịch vụ và thương mại cao 44 tầng, cùng khu Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

      Tiện ích nổi bật của căn hộ Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền đáp ứng nhu cầu của cư dân bằng việc cung cấp một loạt tiện ích đa dạng và hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 37,74%, dự án dành một phần lớn diện tích cho các tiện ích xanh, tạo ra một môi trường sống yên bình và hài hòa với thiên nhiên. Điển hình là hồ điều hòa rộng gần 3.500 m², cùng với khu vườn công viên rộng gần 6.000 m² đã chiếm một khoảng lớn tạo nên không gian sống xanh dành riêng cho cư dân Thảo Điền quận 2. Một loại các loại tiện ích khác như sân thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời hoặc các vui chơi trẻ em cũng được cung cấp bởi Masterise Homes, ngay cả khi không cần di chuyển ra khỏi khu vực, bạn vẫn có thể tận hưởng các loại tiện ích mà chủ đầu tư xây dựng riêng cho cư dân trong khu vực này.

      tim-hieu-ve-dia-chi-masteri-thao-dien-tai-quan-2-khu-can-ho-cao-cap-bac-nhat-sai-gon-OneHousing-2

      Hồ bơi nội khu trong chung cư (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Đối với sự an toàn và tiện lợi cho cư dân trong chung cư Masteri Thảo Điền, dự án trang bị 8 thang máy cho mỗi tầng, trong đó có 2 thang máy chuyên dụng cho Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và 4 thang bộ để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. 

      Với vị trí đắc địa, Masteri Thảo Điền còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học như Trường Trung học Thủ Thiêm và Trường Quốc tế ACG School, đối diện khu chung cư sẽ có các siêu thị lớn như siêu thị Cantavil - mô hình kết hợp giữa siêu thị lẫn khu vui chơi giải trí, Vincom Megamall phục vụ nhu cầu mua sắm cũng và giải trí. Gần nhất với khu vực Thảo Điền cũng có bệnh viện đa khoa Quận 2, trung tâm tiêm chủng VNVC.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đặc điểm các loại căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền quận 2

      Một trong những lý do khiến cho các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tại Masteri Thảo Điền thu hút không chỉ có khách nội địa mà còn khách nước ngoài là sự cung cấp đa dạng về loại hình căn hộ. Không chỉ bao gồm các loại căn hộ cơ bản điển từ 1PN, 2PN, 3PN, tại Masteri Thảo Điền bạn sẽ còn thấy các loại hình như căn hộ ghép, shophouse, căn hộ duplex và penthouse.  Khách hàng được quyền lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân - vì thế diện tích của từng loại căn hộ cũng rất linh hoạt, thường nằm trong khoảng 45m² đến 100m². 

      Thiết kế của căn hộ Masteri Thảo Điền được tạo nên theo hướng hiện đại, cao cấp và hoàn thiện. Ngay từ khi bước vào cửa chính, bạn sẽ gặp khu vực bếp nấu nướng và khu vực ăn uống, tạo nên không gian thuận tiện và giao lưu giữa gia đình. Tiếp theo là phòng khách rộng rãi và thoáng sáng, kết nối với ban công. Hai khu vực này được liên kết một cách mượt mà, tạo ra sự gắn kết và gia tăng tính chức năng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

      tim-hieu-ve-dia-chi-masteri-thao-dien-tai-quan-2-khu-can-ho-cao-cap-bac-nhat-sai-gon-OneHousing-3

      Phong cách sang trọng, đẳng cấp của Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Đặc biệt, căn hộ duplex tại Masteri Thảo Điền nằm ở hai tầng khối đế 3 và 4 của các tòa nhà, có diện tích từ 108m² đến 174m² và bao gồm 3 phòng ngủ. Căn hộ duplex là sự kết hợp thông giữa hai tầng liền kề, mang lại cho gia chủ cảm giác như đang sống trong một căn biệt thự riêng biệt. Thiết kế sáng tạo của căn hộ duplex tạo ra không gian và quang cảnh độc đáo, với tầm nhìn rộng mở hướng về hồ bơi và khu vườn xanh ngay trước nhà. 

      Như vậy, loại hình căn hộ ở đây không chỉ phù hợp cho các khách hàng đã có gia đình, gia đình nhiều thế hệ mà ngay cả những ai đang sống một mình vẫn có thể tìm kiếm nơi ở trong dự án Masteri Thảo Điền. Đây cũng sẽ là một trong những cơ hội hiếm hoi đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư đang muốn đầu tư sinh lợi vào thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

      Vì sao Masteri Thảo Điền là lựa chọn lý tưởng để an cư lạc nghiệp?

      Dự án Masteri Thảo Điền chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với những khách hàng đang sống gần khu vực thành phố Thủ Đức. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông bài bản và ngày càng được mở rộng, đầu tư, nâng cấp. Điều này đảm bảo rằng cư dân có một môi trường sống thuận tiện và tiện lợi, với việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Khách hàng của Masteri Thảo Điền được hưởng lợi từ nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về vui chơi, giải trí vừa có thể cùng lúc thỏa mãn được những nhu cầu về rèn luyện sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ. Hiện tại, giá trị bất động sản tại Masteri Thảo Điền được đánh giá có tiềm năng tăng cao trong tương lai. Với vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực Thảo Điền và TP. Thủ Đức, giá trị bất động sản dự án dự kiến sẽ tăng theo thời gian. Điều này mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho những người sở hữu căn hộ tại đây.

      Masteri Thảo Điền không chỉ có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và tiện ích đa dạng, mà còn mang lại giá trị bất động sản cao và một môi trường sống hiện đại, thuận lợi cho cư dân. Đây là lựa chọn lý tưởng để an cư và lạc nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện đại.

      tim-hieu-ve-dia-chi-masteri-thao-dien-tai-quan-2-khu-can-ho-cao-cap-bac-nhat-sai-gon-OneHousing-4

      Masteri Thảo Điền là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Với những lợi ích trên, Masteri Thảo Điền thật sự là một lựa chọn lý tưởng. Khách hàng không chỉ được hưởng lợi thế về vị trí mà có thể tận hưởng được phong cách sống sang trọng, đẳng cấp do chính dự án mang đến. Ngoài ra, người đọc cũng có thể tham khảo các dự án tương tự như Masteri Tây Mỗ ở Hà Nội thông qua trang web OneHousing để khám phá thêm nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền, con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương