Căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 thời điểm này có giá

      Căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 thời điểm này có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Thông tin giá bán sẽ được OneHousing cập nhật chi tiết dưới đây.

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, dự án còn gây ấn tượng với khách hàng và nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích mang lại và giá bán rất hợp lý. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết dự án cũng như cập nhật giá căn căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan về chung cư Masteri Thảo Điền

      • Địa chỉ: 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes.
      • Tổng diện tích dự án: 79.839m2.
      • Diện tích xây dựng: 27.736m2.
      • Mật độ không gian xanh: 60%.
      • Mật độ xây dựng: 34.74%.
      • Quy mô: 4 tòa chung cư đôi cao từ 41 - 45 tầng và 1 tòa chung cư đơn cao 44 tầng.
      • Tổng số căn: khoảng 3.000 căn hộ.
      • Khởi công vào quý I/2014 và bàn giao nhà vào quý IV/2016.

      can-ho-chung-cu-1pn-2pn-3pn-penhouse-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-thoi-diem-nay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, thiết kế sang trọng và tinh tế được thể hiện qua từng đường nét hoa văn. Từ tổng thể đến chi tiết cư dân sống tại đây có thể cảm nhận được sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư.

      Tại Masteri Thảo Điền có đa dạng loại hình căn hộ từ: 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ ghép, duplex, penthouse nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tương xứng với đẳng cấp xã hội và phong cách sống riêng.

      Thời điểm tháng 5/2023, mức giá bán của các căn hộ chung Masteri Thảo Điền trong khoảng từ 57.1 - 82.9 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Với diện tích thiết kế từ 45m2 trở lên thì khách hàng có thể sở hữu các căn hộ với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 3 tỷ đồng/căn. Cụ thể:

      • Căn 1 phòng ngủ diện tích 48 - 55m2 giá từ 3 - 3,4 tỷ đồng/căn.
      • Căn 2 phòng ngủ diện tích 62 - 77m2 giá từ 3,8 - 4,5 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3 phòng ngủ diện tích 93 - 103m2 giá từ 5,3 - 7 tỷ đồng/căn.
      • Căn 4 phòng ngủ (căn ghép) giá từ 9 - 10 tỷ/căn.
      • Căn Duplex diện tích 135 - 210m2 giá từ 9 - 10 tỷ/căn.
      • Penthouse diện tích 250 - 350m2 giá từ 10 - 20 tỷ/căn.

      can-ho-chung-cu-1pn-2pn-3pn-penhouse-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-thoi-diem-nay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền có giá bán từ 3 - 20 tỷ đồng/căn (Nguồn: Angia land)

      Giá bán căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền có xứng tầm với chất lượng không?

      Vị trí đắc địa, sinh lời cao của dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền có giá bán cao là bởi sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay tại vị trí ở mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, rất gần các dự án lớn tại quận 2 như: Masteri An Phú, Masteri Lumiere Riverside, Gateway Thảo Điền. Đây đều là những dự án đẳng cấp, kiến tạo nên cộng đồng cư dân giàu có, tri thức cao. Masteri Thảo Điền còn này gần kề sông Sài Gòn nên cư dân sống tại đây sẽ được hưởng trọn không khí mát mẻ, thoáng đãng, hạn chế khói bụi.

      Hạ tầng giao thông tại khu vực cũng được đồng bộ và hoàn thiện. Xung quanh dự án là nhiều tuyến đường huyết mạch như: xa lộ Hà Nội, đường Mai Chí Thọ, đường Trần Não, đường song hành cao tốc Long Thành Dầu Giây. Từ căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực khác: Quận Bình Thạnh (5 phút), quận 1 (7 phút), quận 7 (15 phút), tỉnh Bình Dương (40 phút), Biên Hòa (30 phút), Vũng Tàu (khoảng 1h20 phút).

      Đặc biệt Masteri Thảo Điền còn nằm ngay đoạn nối trực tiếp ga An Phú số 7 (thuộc tuyến Metro số 1) kết nối với Bến Thành - Suối Tiên. Công trình này dự kiến hoàn thành thi công vào cuối quý IV/2023. Khi tuyến đường sắt trên cao này đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền tăng lên nhanh chóng.

      can-ho-chung-cu-1pn-2pn-3pn-penhouse-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-thoi-diem-nay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án Masteri Thảo Đền nằm kề cận các tuyến đường huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: masterise vietnam)

      Thiết kế căn hộ Masteri Thảo Điền sang trọng, tiện nghi

      Các căn hộ có diện tích lớn, thiết kế vuông vức. Các phòng chức năng phân bố thông minh, không gian phòng bếp, bàn ăn thông với phòng khách. Màu sắc chủ đạo của căn hộ là 2 gam màu xám và trắng, mang đến sự sang trọng. Phong cách bài trí nội thất tinh giản, tạo nên cảm giác rộng rãi và thoải mái cho gia chủ.

      Các căn hộ tại đây đều có cửa sổ lớn, ban công và sân phơi riêng biệt. Đặc biệt là sở hữu tầm view triệu đô nhìn ra sông Sài Gòn. Hành lang xây dựng theo lối kiến trúc mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu cho gia chủ.

      can-ho-chung-cu-1pn-2pn-3pn-penhouse-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-thoi-diem-nay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền có thiết kế hiện đại, bài trí thông minh (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích

      Xứng đáng trong tầm giá, tiện ích nội khu của Masteri Thảo Điền là một trong những điểm sáng được cư dân đánh giá rất cao. Chủ đầu tư đã rất chỉn chu trong việc xây dựng hạ tầng tiện ích dịch vụ. Tại đây có tới 60% diện tích cho kiến tạo công viên, hồ nước cảnh quan, hồ bơi người lớn và trẻ em, khu vực thể dục thể thao ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tổ chức tiệc nướng BBQ nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi giữa một không gian sống ngập sắc xanh trong lành.

      Điểm thu hút nhất trong hệ thống tiện ích của dự án Masteri Thảo Điền phải kể tới khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng 120.000 m2. Như vậy, khi sống ở Masteri Thảo Điền cư dân sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để mua sắm, vui chơi giải trí.

      Chưa hết, ở Masteri Thảo Điền cũng có đầy đủ hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện, hồ bơi, phòng tập Gym, tập Yoga đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích khác.

      Việc kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống đầy đủ tiện nghi cùng cảnh quan sinh thái đã đem đến cho Masteri Thảo Điền một không gian sống đẳng cấp, xứng đáng với số tiền mà cư dân bỏ ra.

      can-ho-chung-cu-1pn-2pn-3pn-penhouse-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-quan-2-thoi-diem-nay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú với điểm nhấn là tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Phân khúc khách hàng

      Mỗi loại hình căn hộ tại Masteri Thảo Điền được thiết kế với những tiêu chuẩn riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng tầm trung trở lên, có tài chính tốt. Cụ thể:

      • Căn 1 phòng ngủ được thiết kế dành cho những khách hàng độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới, chưa có con, khách hàng người nước ngoài tới Việt Nam học tập, làm việc, thích sự tự do.
      • Căn 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình từ 3 – 4 thành viên.
      • Căn 3 - 4 phòng ngủ phù hợp với các gia đình đa thế hệ, đông thành viên. Đảm bảo không gian sinh hoạt chung và riêng được tách biệt, tạo được sự riêng tư cho từng thành viên.
      • Căn Duplex, penthouse phù hợp với khách hàng có tài chính tốt, giới thượng lưu muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất.

      Ngoài ra, với vị trí đắt giá và đa dạng loại hình căn hộ, tiện ích hoàn chỉnh đã giúp dự án có tiềm năng tăng giá tốt, trở thành một kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài cho nhiều khách hàng.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn giá căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích để bạn đưa ra quyết định mua nhà chính xác và có kế hoạch tài chính phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam 

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương