Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Cùng điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 dưới bài viết sau.

      Masteri Thảo Điền là dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Masteri do Tập đoàn Masteries làm chủ đầu tư. Đồng thời đánh dấu sự khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn trên thị trường bất động sản. Do đó, sản phẩm đã tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự đầu tư “mạnh tay” cho hệ thống tiện ích của Masterise Homes dành cho dự án này.

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masteries Homes nổi tiếng. Quy mô dự án lên đến gần 8ha (79.839m2) với mật độ xây dựng là 34,74%. Điểm nổi bật nhất của dự án chính là mật không gian xanh chiếm 60%, mang đến cuộc sống trong lành, tươi mát mà nhiều người ao ước.

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm ở địa chỉ số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. Đây là khu vực nổi tiếng với khu đô thị Thảo Điền - nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt, chuyên gia nước ngoài sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Gần dự án Masteri Thảo Điền là hàng loạt khu đô thị lớn khác như khu đô thị Thủ Thiêm, An Phú - An Khánh, Saigon Sport City,... tạo nên một môi trường sống rất đẳng cấp và khác biệt. Đặc biệt, vị trí dự án còn có khả năng liên kết vùng ấn tượng, cư dân có thể di chuyển đến các quận xung quanh như quận 1, quận Bình Thạnh, quận 7 một cách nhanh chóng. Ngoài ra, việc nằm ngay trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, gần đường Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây cũng giúp cho cư dân tại dự án Masteri Thảo Điền có thể di chuyển thuận tiện đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu hóa diện tích sử dụng để chủ sở hữu có thể linh hoạt bố trí căn hộ theo sở thích của mình. Vì thế những sản phẩm của dự án đều phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đối tượng khách hàng chủ yếu mà dự án hướng tới chính là những doanh nhân thành đạt, có yêu cầu cao về nơi sinh sống, yêu thích sự sang trọng và tinh thế. Do đó dự án được Masterise Homes chú trọng trong từng chi tiết và thực hiện bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-1

      Dự án Masteri Thảo Điền của chủ đầu tư Masteries Homes (Ảnh: OneHousing)

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu tại Masteri Thảo Điền

      Trung tâm thương mại Vincom Megamall

      Trung tâm thương mại được thiết kế độc đáo là điểm đến quen thuộc của cư dân sinh sống tại dự án Masteri Thảo Điền. Từ khu mua sắm đến nhà hàng, quán cà phê đến khu vui chơi giải trí, Vincom Megamall đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      Hệ thống nhà hàng, quán cà phê tại đây được xây dựng chỉn chu, sang trọng không chỉ là nơi phục vụ cuộc sống thường ngày mà còn là nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác lý tưởng. Vincom Megamall còn là nơi quy tụ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-2

      Vincom Megamall Thảo Điền là địa điểm mua sắm nổi bật (Ảnh: Bắc Nam Land)

      Hồ bơi nội khu

      Chung cư Masteri Thảo Điền có 3 bể bơi, các bể bơi rộng khoảng 300m2, cung cấp không gian bơi lội thoải mái cho cư dân. Hồ bơi cũng gây ấn tượng với thiết kế tràn viền mới lạ và mát mẻ. Bạn có thể vui chơi, thư giãn và nâng cao sức khỏe thông qua việc bơi lội ngay tại nơi mình đang ở.

      Khu vực hồ bơi dành cho người lớn có độ sâu phù hợp cho nhiều đối tượng. Trong khi khu vực hồ bơi dành cho trẻ em có nhiều trò chơi phù hợp cho trẻ em vui đùa. Ngoài ra, trên bờ hồ còn có hệ thống ghế tắm nắng cho bố mẹ ngồi ngắm cảnh, quan sát con em mình để đảm bảo an toàn.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-3

      Hồ bơi nội khu ở các tòa căn hộ (Ảnh: Masterise Homes)

      Không gian xanh tràn ngập dự án

      Chủ đầu tư Masterise Homes mong muốn kiến ​​tạo không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nên mật độ cây xanh và mặt nước tại các dự án rất cao (76%). Cư dân sẽ cảm nhận được sự trong lành, mát mẻ mỗi khi bước chân vào khuôn viên dự án. Masteri Thảo Điền tràn ngập cây xanh sẽ mang đến không gian thư thái và yên bình cho người dân sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-4

      Dự án Masteri Thảo Điền có nhiều không gian xanh (Ảnh: bee green)

      Khu thể thao bên trong dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền xây dựng các sân dành cho nhiều bộ môn thể thao như: Khu vực để tập golf, 2 sân tennis, phòng tập gym, yoga, hồ bơi và đường chạy bộ. Nơi đây mang đến bầu không khí thoáng đãng và rợp bóng mát, thơ mộng với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, giúp cư dân thoải mái trong việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-5

      Sân thể thao rộng lớn, thoáng mát (Ảnh: beegreen)

      Khu văn phòng chung cư Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là mô hình tổng hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Đặc biệt văn phòng được trang bị nội thất thông minh và trang nhã, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Các căn hộ văn phòng cũng được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo bầu không khí ấm áp và tràn đầy năng lượng. 

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền - Lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên

      Tiện ích ngoại khu tại Masteri Thảo Điền

      Bên cạnh các tiện ích nội khu hiện đại, đa dạng thì xung quanh dự án Masteri Thảo Điền cũng có không ít các tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí, y tế và giáo dục.

      Các trung tâm thương mại gần khu vực chung cư Masteri Thảo Điền

      Xung quanh Masteri Thảo Điền có một số trung tâm thương mại hiện đại, lộng lẫy, tập hợp nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê mà bạn không thể bỏ lỡ như Estella Place, The Oxygen, Cantavil Parkson Premier.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-6

      Trung tâm thương mại Estella Place (Ảnh: DP Architects)

      Các trường học gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Gần dự án Masteri Thảo Điền phần lớn là các trường quốc tế. Đây là một môi trường tạo điều kiện rất tốt mà các phụ huynh cho thể chọn lựa để gửi gắm con em của mình học tập và phát triển như Trường Quốc tế Australian International School, Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế The American School, Trường Quốc tế German International School

      Hệ thống bệnh viện gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Khi sinh sống tại Masteri Thảo Điền, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề khám chữa bệnh. Gần dự án có một số bệnh viện chất lượng tốt như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú.

      diem-danh-cac-tien-ich-noi-ngoai-khu-tai-du-an-masteri-thao-dien-quan-2-onehousing-7

      Bệnh viện quốc tế Thảo Điền (Ảnh: Hello Bacsi)

      Giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền quận 2

      Hầu hết các căn hộ của Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách tối giản linh hoạt nhưng không kém phần hiện đại. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo mỗi căn hộ đều thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và đón gió tốt nhất.

      • Căn hộ 1PN: Diện tích dao động từ 45m2 đến 51,3m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động từ 47,75m2 đến 125,8m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 63,7m2 đến 188,24m2.
      • Căn hộ 4PN: Diện tích là 139,02m2 đến 210,2m2.

      Giá bán căn hộ tại dự án Masteri Thảo Điền  dao động từ 60,82 triệu đồng đến 190,45 triệu đồng/m2, khoảng 2,87 tỷ đồng đến 57,7 tỷ đồng/căn. (Theo Công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023).

      Masteri Thảo Điền là một dự án hoàn thiện về cơ sở vật chất cũng như dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm hài lòng và trọn vẹn. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác về dự án Masteri Thảo Điền trên trang website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương