Tận hưởng "thiên đường nước Mỹ" ngay chốn an cư với Vinhomes Smart City

      Tận hưởng "thiên đường nước Mỹ" ngay chốn an cư với Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2024
      Cùng khám phá không gian sống tựa “thiên đường nước Mỹ” ngay tại khu đô thị Vinhomes Smart City qua bài viết sau.

      Chẳng cần phải bay hơn nửa địa cầu để đến thành phố biển xinh đẹp Miami thuộc bang Florida (Mỹ), bạn có thể tận hưởng không gian sống tựa “thiên đường nước Mỹ” ngay tại Thủ đô Hà Nội. Vinhomes Smart City được tạo ra với mong muốn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại khung cảnh như tái hiện lại bờ biển Miami xinh đẹp. Cùng khám phá không gian sống tựa “thiên đường nước Mỹ” ngay tại khu đô thị Vinhomes Smart City qua bài viết sau.

      Phong cách sống Miami giữa lòng Hà Nội

      Thành phố Miami thuộc bang Florida (Mỹ) được mệnh danh là “thiên đường nước Mỹ” khi nơi đây như bức tranh khắc họa bởi những bãi biển tuyệt đẹp trải dài, nắng ấm và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Hơn thế nữa, Miami thu hút hàng chục triệu lượt du khách ghé thăm hàng năm không chỉ về khung cảnh như tranh mà còn nhờ loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, thành phố Miami cũng sở hữu chuỗi các lễ hội lớn nhỏ thường xuyên tổ chức trải dài trong năm nhằm thu hút khách du lịch trên thế giới ghé thăm.

      Một Miami xinh đẹp giữa lòng đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: NEWWAY REALTY)

      Miami không chỉ được biết đến là thành phố biển lớn nhất bang Florida mà còn là nơi giao hòa giữa âm nhạc, vũ điệu và niềm vui, tất cả hội tụ lại để tạo nên nhịp sống sôi động, thú vị không thể bỏ lỡ. Chính vì vậy, Miami cũng là điểm đến được nhiều doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng, giới thượng lưu lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Không ít người Việt Nam mong mỏi được trải nghiệm “cái chất sống Mỹ” này ngay tại Việt Nam. Thấu hiểu được những tâm tư đó, Vinhomes đã tạo ra Vinhomes Smart City với mong muốn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời, định nghĩa lại đẳng cấp sống sang ngay giữa lòng Hà Nội.

      Phân khu The Miami thuộc dự án Vinhomes Smart City được lấy cảm hứng từ bờ biển xinh đẹp Miami kết hợp với sự tương đồng về khí hậu nóng ẩm, hệ thống cảnh quan tuyệt sắc trở thành điểm đến thu hút du khách và cư dân tại Hà Nội. The Miami mang đến chất sống phóng khoáng, năng lượng sôi động, thú vị của thành phố Miami đến với cư dân Vinhomes Smart City.

       

      Trải nghiệm “tiện ích tầng không” đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Sau khi trở về nhà với những bộn bề, lo toan công việc, nhiều người khao khát trở về ngôi nhà của mình để tận hưởng không gian sống bình yên, thư thái và tiện nghi. Chủ đầu tư Vinhomes đã biến ước mơ đó trở thành hiện thực khi biến Vinhomes Smart City trở thành khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao tận hưởng ngay tại nhà. 

      Vinhomes Smart City trở thành khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn resort 5 (Nguồn: VnExpress)

      The Miami tái hiện lại một không gian sống “rất Miami” với khí hiệu nhiệt đới xanh mát, cư dân có thể thả mình cùng hồ bơi Tropical Palm rộng đến 1.000m2, trên những dải cát trắng là hàng cọ thẳng tắp dưới ánh mặt trời. Phân khu cũng được bao quanh bởi bộ 3 công viên rộng 16.3ha được ví như “lá phổi xanh” Thủ đô Central Park, Sportia Park và Zen Park.

      Mới đây, chủ đầu tư Vinhomes cũng cho ra mắt “hệ thống tiện ích tầng không” độc đáo, nâng tầm chất sống cho những cư dân phân khu Miami. Tòa GS6 The Miami dành trọn tầng 20 để kiến tạo những tiện ích phong phú như khu Fitness Center, khu Kid Corne, thư viện đọc sách, khu Family Game và khu game Playstation hiện đại, sôi động hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cư dân tinh hoa của The Miami.

      Căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Smart City

      Phân khu Miami Vinhomes Smart City bao gồm tổng 4000 căn hộ chung cư cao cấp. Các căn hộ được chia thành nhiều loại hình căn hộ khác nhau như: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 25.4 - 94.5m2 hướng đến nhiều nhóm khách hàng.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      25.4 - 47.2m2

      Căn hộ 2PN

      42.7 - 63.6m2

      Căn hộ 3PN

      63.4 - 94.5m2

      (Theo OneHousing, cập nhật tháng 4/2024)

      Căn hộ chung cư The Miami Vinhomes Smart City sang trọng, tiện nghi (Nguồn: VnExpress)

      Các căn hộ chung cư thuộc phân khu The Miami Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Nội thất cùng thiết bị bên trong mỗi căn hộ được sắp xếp chỉn chu, khoa học và hợp lý nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống thanh bình, thư thái cùng những người thân yêu tận hưởng cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy.

      Với những đặc điểm nổi bật kể trên, căn hộ chung cư The Miami Vinhomes Smart City đang được bán với giá dao động từ 42.98 - 62.81 triệu đồng/ m2, tương đương 1.3 - 5.84 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật tháng 4/2024).

      Căn hộ phân khu The Miami được bán với giá từ 42.98 - 62.81 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nếu như bạn cũng đang lăn tăn muốn mua một căn hộ chung cư cao cấp tại The Miamia Vinhomes Smart City thì đừng ngần ngại click vào OneHousing để tìm hiểu thêm. OneHousing là nền tảng hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay OneHousing đang cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản Vinhomes Smart City. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một ngôi nhà mơ ước phù hợp với sở thích, nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân.

      Bài viết trên vừa cùng bạn khám phá không gian sống tựa “thiên đường nước Mỹ” ngay tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về khu đại đô thị đáng sống này.

      Xem thêm

      Mua nhà tại thành phố hoặc đầu tư đất ở quê, phương án nào tốt hơn?

      Với 3,5 tỷ đồng, có cơ hội nào khi đầu tư vào đất nông nghiệp, đất thổ cư?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương