Tầm view căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì ấn tượng?

      Tầm view căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì ấn tượng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Tọa lạc giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

      Masteri Waterfront là một trong những dự án bất động sản cao cấp nằm ngay lõi của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án là sự kết hợp giữa biệt thự nhà phố và căn hộ chung cư cao cấp, được chia thành các phân khu gồm khu biệt thự Malibu Walk và khu căn hộ Miami, khu căn hộ Hawaii. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu căn hộ hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami có gì ấn tượng.

      Vị trí tòa M1 phân khu Miami

      Là một phần trong dự án Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Masteri Waterfront được xây dựng và quy hoạch theo định hướng căn hộ, biệt thự cao cấp dành cho giới tinh anh. Khác với Vinhomes, dự án này do Masterise Homes phát triển. Đây là một trong những thương hiệu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý và vận hành hệ thống căn hộ chung cư cao cấp.

      Phân khu căn hộ cao cấp Miami thuộc “quận Biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: VnExpress)

      Về nhóm căn hộ chung cư, Masteri Waterfront được xây dựng với 03 tòa nhà có ký hiệu M1, M2, M3. Cụ thể, tòa M1 và M3 có vị trí tiếp giáp các tuyến đường nội khu, từ đó cho khả năng di chuyển thuận tiện hơn so với tòa M2. Đổi lại, tòa M2 lại được đánh giá cao hơn về vị trí trong cùng phân khu Miami.

      Tòa M1 nằm tại nút giao của đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng. Từ tòa M1, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới khu vực xe bus thuộc nội khu. Do đó, việc di chuyển giữa các tiện ích của khu đô thị như đại học VinUni, hồ Ngọc Trai 24.5ha,... hay các tiện ích ngoại khu cũng rất dễ dàng.

      Tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy hoạch và thiết kế

      Tòa M1 dự án Masteri Waterfront sở hữu thiết kế hình chữ L truyền thống với tầm nhìn hướng về các phân khu Sapphire 1, 2. Đây là khu vực hội tụ nhiều tiện ích đa dạng nhất tại Vinhomes Ocean Park. Có thể nói, điểm đắt giá nhất trong quy hoạch kiến trúc của tòa căn hộ M1 là tầm nhìn nội khu xanh ngát, bao trọn phía Tây dự án Masteri Waterfront.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, tòa M1 có chiều cao lên tới 26 tầng nổi và 1 tầng hầm, cụ thể:

      • Tầng 1: Sảnh Lounge và khu vực shophouse khối đế
      • Tầng 2 - tầng 25: Khu căn hộ cao cấp
      • Tầng 26: Khu vực bể bơi bốn mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng: Vườn thượng uyển

      Tòa M1 Masteri Waterfront có tầm view hướng ra “trái tim” của khu đô thị - Biển hồ Ngọc Trai (Nguôn: Masteri Waterfront)

      Tòa M1 sẽ có 517 căn hộ với đủ 5 loại hình căn hộ từ căn studio đến căn hộ 3PN, đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Diện tích căn hộ tại tòa M1 dao động từ 73.89 - 106.8m2 và đã được bàn giao từ quý II/2023.

      Hướng tới nhu cầu cân bằng cuộc sống, nhà không chỉ là nơi an cư, nhà còn là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn, các căn hộ tại tòa M1 được lắp đặt hệ thống kính sát trần nhằm tối đa hóa diện tích đón ánh sáng, không khí. Điều này không chỉ giúp đem lại luồng sinh khí cho tòa nhà mà còn kiến tạo nên trải nghiệm sống vô cùng khác biệt, đẳng cấp cho cư dân.

      Bên cạnh thiết kế, cư dân tòa M1 Masteri Waterfront còn được tận hưởng hệ thống tiện nghi nội và ngoại khu đẳng cấp, bao gồm:

      • Tiện ích nội khu: khu shophouse khối đế, sảnh Lounge, bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển, khu chơi cờ, sân cỏ thể thao…
      • Tiện ích ngoại khu: khu nướng BBQ, khu tập Gym, khu vui chơi trẻ em, khu sảnh lounge dưới nước, vườn dạo bộ,...

      Hệ thống phòng gym sang trọng, thiết bị hiện đại chỉ có tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Tòa M1 dự án Masteri Waterfront có những căn góc hướng Đông Bắc nào? Giá bán căn góc?

      Tại mỗi tầng, các căn hộ có vị trí đẹp, đón được nhiều ánh sáng và không khí mát mẻ nhất trong tòa M1 dự án Masteri Waterfront phải kể đến hai căn góc thuộc phía Đông Bắc. Dưới đây là thông số của 2 căn hộ này.

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      CH18 - 2PN + 1

      63.32m2

      68.7m2

      CH18A - 3PN

      74.58m2

      79.77m2

      Tùy vào vị trí tầng của từng căn góc mà mức giá bán sẽ có sự chênh lệch, cụ thể:

      • Giá bán căn hộ 2PN: 61 - 69 triệu/m2, khoảng 3.87 - 4.38 tỷ/căn hộ
      • Giá bán căn hộ 3PN: 62 - 64 triệu/m2, khoảng 4.59 - 4.8 tỷ/căn hộ

      (Giá bán cập nhật tháng 9/2023 tại OneHousing)

      Căn hộ góc kết hợp với nội thất hiện đại, dễ dàng thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ (Nguồn: VietNamNet)

      Các căn hộ nằm tại tầng trung sẽ sở hữu mức giá cao nhất. Nguyên nhân là do các tầng tầm trung sẽ không bị ảnh hưởng tới tiếng ồn hay khói bụi như tại các tầng thấp và cũng dễ dàng di chuyển trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, chập cháy, không như tại các tầng cao. 

      Ngoài ra, các căn góc sở hữu tầm nhìn đẹp, bao quát toàn cảnh, số lượng căn hộ cũng ít. Do đó, giá căn góc, nhất là các căn hướng Đông Bắc mát mẻ lại càng cao hơn. 

      Tầm view căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami có gì ấn tượng?

      Tòa M1 nói chung và căn góc tại đây nói riêng được đánh giá cao về tầm view đẹp. Theo đó, tòa nhà có vị trí đối diện hồ Ngọc Trai 24.5 ha. Kết hợp với cảnh quan xanh tươi mát đặc trưng của Vinhomes Ocean Park, hứa hẹn việc lựa chọn an cư tại Masteri Waterfront sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Biến tấu phong cách thiết kế trong căn hộ tại Masteri Waterfront (Nguồn: VietNamNet)

      Hướng nhà Đông Bắc là một trong những hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính chất không khí mát mẻ, trong lành. Hướng về phía Đông, cư dân có thể dễ dàng sở hữu riêng cho mình một bức tranh mặt trời mọc mỗi buổi sớm, cộng thêm thiết kế kính chạm trần càng giúp gia tăng diện tích đón ánh sáng.

      Thiết kế cửa sổ chạm trần giúp gia tăng diện tích đón ánh sáng tại tòa M1 (Nguồn: The Global City)

      Hướng Bắc cũng là hướng chịu ít tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Do vậy, nhiệt độ trong các căn hộ ở hướng này thường mát và thoáng hơn các hướng khác.

      Căn hộ mẫu với phong cách tối giản tại Masteri Waterfront (Nguồn: VietNamNet)

      Mẫu thiết kế căn hộ góc với tone màu nâu chủ đạo (Nguồn: Nội thất APOLLO)

      Căn hộ góc với phong cách nội thất nhiệt đới độc đáo (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Nhìn chung các căn góc hướng Đông Bắc giúp bạn có cơ hội nhìn ra toàn khu đô thị. Tùy thuộc vào số tầng mà bạn có thể thấy cây cối hoặc công trình xây dựng. Tầm nhìn toàn cảnh kết hợp với nội thất tiện nghi, sang trọng, các căn hộ góc luôn được chăm chút thiết kế để thể hiện phong cách của gia chủ. Đó cũng là lý do khiến căn hộ này trở nên đắt đỏ hơn so với các căn hộ khác.

      Trên đây là các thông tin về căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront. Sở hữu một căn hộ hiện đại, thể hiện đẳng cấp luôn là ước mơ của đại đa số người dân. Nếu bạn ưa thích các căn hộ tại tòa M1 dự án Masteri Waterfront thì hãy thử tham khảo ngay mức giá cùng ưu đãi tại OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có mật độ căn hộ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương