Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Vì sao tòa West B - Masteri West Heights thành tâm điểm của Vinhomes Smart City mà không phải là sản phẩm khác? Hãy đọc ngay bài viết bên dưới để tìm được câu trả lời thỏa đáng!

      Vinhomes Smart City là đại đô thị đẳng cấp tọa lạc tại phía Tây Thủ đô với nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp và vô vàn tiện ích hiện đại. Trong đó tòa West B - Masteri West Heights chính là tâm điểm, tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho khu đô thị này. Đây cũng là tòa căn hộ tạo nên cơn “sốt” cho thị trường bất động sản nơi đây từ những ngày đầu ra mắt bởi các ưu thế nổi trội mà ít có căn cao ốc nào sánh được.

      West B - Masteri West Heights có gì nổi bật?

      West B - Masteri West Heights tọa lạc ngay “trái tim” của khu đô thị Vinhomes Smart City, do đó tòa căn hộ này được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ở đây. Khác biệt với nhiều cao ốc khác trong dự án, tòa West B dành trọn không gian tầng 1 và tầng 2 cho các tiện ích đặc quyền của cư dân. Thiết kế này khác hoàn toàn so với nhiều tòa căn hộ khác trong Smart City, khi đa phần tầng 1 và tầng 2 đều dành riêng cho shop kinh doanh.

      tai-sao-west-b-masteri-west-heights-lai-tro-thanh-tam-diem-cua-dai-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      West B - Masteri West Heights tọa lạc ngay “trái tim” của dự án Smart City (Nguồn: Hội cư dân Masteri West Heights - Smart City)

      Theo đó, 39 tầng nổi của tòa West B sẽ được phân bố như sau:

      • Tầng 1: Khu Lounge và shop dịch vụ
      • Tầng 2: bao gồm hệ thống phòng chơi game, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt đa năng, rạp chiếu phim và cả căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 - 38: Tầng căn hộ (1-3 phòng ngủ, căn hộ cao cấp), riêng tầng 20 sẽ có một số căn bỏ trống để làm gian lánh nạn
      • Tầng 39: Căn hộ cao cấp và bể bơi bốn mùa
      • Tầng thượng: Không gian vườn trên không

      Toàn bộ tòa căn hộ West B trong Masteri West Heights có 1110 căn diện tích từ 28.89 – 127.74 m2. Các căn hộ này được phân bố hợp lý là 30 căn/sàn với 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang chở hàng. Vì thế việc di chuyển của cư dân ở đây khá thuận tiện.

      So với 3 tòa còn lại trong dự án Masteri West Heights thì tòa West B được đánh giá khá cao về vị trí. Đây cũng là một trong những tòa căn hộ có view đẹp nhất trong Smart City.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      West B - Masteri West Heights thành tâm điểm của Vinhomes Smart City bởi rất nhiều lý do. Tại đây không chỉ cung cấp những căn hộ đắt giá, đầy đủ tiện nghi, nội thất khi bàn giao, mà tòa căn hộ này còn có:

      tai-sao-west-b-masteri-west-heights-lai-tro-thanh-tam-diem-cua-dai-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Tiện ích đắt giá trong tòa West B (Nguồn: Hội cư dân Masteri West Heights - Smart City)

      • Sở hữu tọa độ “tâm điểm” tại Vinhomes Smart City khi tọa lạc tại chính giữa dự án và là tòa căn hộ duy nhất sở hữu “3 mặt nước”: Mặt trước hướng trực diện tòa căn hộ lag hồ trung tâm diện tích đến 4,8ha; Mặt dưới (ngay bên trong căn hộ) là bể bơi chuẩn phong cách resort; Cuối cùng là mặt trên tầng thượng với hồ bơi đẳng cấp có tầm view panorama đắt giá.

      Ngoài ra, không khí xung quanh tòa căn hộ sẽ vô cùng mát mẻ nhờ sự tác động của những “mặt nước này”. Giúp không gian sống của cư dân trong tòa căn hộ được thoải mái, nhất là vào mùa nóng.

      • Tòa West B còn nằm ở vị trí trực diện với công viên nội khu lớn nhất Đại đô thị Smart City là công viên trung tâm Central Park. Tại đây quy tụ nhiều những tiện ích đa dạng từ thư giãn đến rèn luyện sức khỏe, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cộng đồng cư dân.

      Có đến 51 tiện ích đặc quyền lấy trải nghiệm con người làm “kim chỉ nam” như vườn thiền, rạp chiếu phim trong nhà, Lounge thiết kế chìm, là những tiện ích đặc quyền cho cư dân của tòa cao ốc này.

      • Các căn hộ trong tòa West B trang bị toàn bộ kính LowE nên rất mát mẻ vào mùa hè, ấm áp mùa đông, đặc biệt là cản tia UV, ngăn cản ảnh hưởng không tốt đến con người.
      • Tòa căn hộ được vận hành theo phong cách chuẩn khách sạn 5 sao đầu tiên tại nước ta. Bởi tòa căn hộ sẽ được vận hành từ Mariot- đơn vị chuyên vận hành các khách sạn 5 sao nổi tiếng.

      tai-sao-west-b-masteri-west-heights-lai-tro-thanh-tam-diem-cua-dai-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      View hồ thoáng mát từ các căn hộ tòa West B (Nguồn: Hội cư dân Masteri West Heights- Smart City)

      West B - Masteri West Heights hứa hẹn là nơi an cư của tầng lớp thượng lưu mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây cũng là nơi sống lý tưởng khi tập trung cộng đồng dân cư tinh hoa, đẳng cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Giá tham khảo các căn trong tòa West B (cập nhật tháng 06/2023, nguồn: Cư Dân Chính Thức - Masteri West Heights):

      • Căn Studio: 1,6 - 2,3 tỷ
      • Căn 1PN+: 2,2 - 2,8 tỷ
      • Căn 2PN: 2,9 - 4 tỷ
      • Căn 2PN+: 4,3 - 5,5 tỷ
      • Căn 3PN: 5 - 7 tỷ
      • Căn Duplex: 7 - 9 tỷ

      Tuy nhiên giá của các căn trong tòa West B có thể còn tăng theo các biến động thị trường. Mặt khác đây cũng là tòa căn hộ “hot” nhất trong dự án lúc này nên số lượng khách hàng quan tâm đến các căn trong dự án rất đông đúc. Nếu đầu tư vào một căn trong tòa căn hộ này, chắc chắn bạn sẽ có được tài sản sinh lời cao trong thời gian tới.

      bên trên chính là các chia sẻ để giải đáp vì sao West B - Masteri West Heights thành tâm điểm của Vinhomes Smart City. Các căn hộ ở đây chính là sản phẩm mà bạn đừng nên bỏ lỡ nếu muốn an cư hoặc đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương