Tại sao nói Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe?

      Tại sao nói Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Trong bài viết này, OneHousing giải đáp lý do tại sao nói Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe.

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang đến lợi ích sống độc đáo với tiện ích sức khỏe đa dạng. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực thông qua hệ thống tiện ích thể thao ngoài trời, các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak và tiệc nướng BBQ. Nơi đây còn tạo ra môi trường sống lành mạnh, gia tăng sự hài lòng cho cư dân. 

      Khám phá bài viết dưới đây của OneHousing để biết lý do tại sao nói Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe.

      Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, tọa lạc tại huyện Văn Giang - Văn Lâm, Hưng Yên là dự án tiếp nối thành công của loạt dự án đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Với phong cách thiết kế Tây Âu độc đáo, dự án tạo nên sự khác biệt hoàn toàn khi mang đến hơi thở của đại dương trong lòng thành phố.

      Với các sản phẩm nhà ở cao cấp, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang tạo nên sự chấn động trên thị trường bất động sản miền Bắc. Dự án sở hữu những giá trị ưu việt và đẳng cấp, xứng đáng là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm 2022 - 2023.

      Vị trí của dự án nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên, với diện tích rộng lớn lên đến 294 ha. Dự án được quản lý và vận hành bởi Vinhomes nên cư dân hoàn toàn yên tâm về tiện ích và dịch vụ.

      Mật độ xây dựng khu căn hộ dự kiến chỉ từ 35%, tạo không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Với quy mô dân số ước tính lên đến 65.000 người, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn trở thành một cộng đồng đông đúc và sôi động.

      tai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tại Hưng Yên (Nguồn: VietnamNet)

      Tổng mức đầu tư của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là 33.000 tỷ đồng. Quy mô phát triển bao gồm 10 tòa căn hộ cao tầng và 8.458 căn nhà ở thấp tầng gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse. Sự đa dạng về loại hình phát triển tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đáp ứng nhu cầu mong đợi của mọi khách hàng.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park 3

      Hệ thống bể bơi tiêu chuẩn

      Bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một trong những tiện ích nổi bật và độc đáo mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời. Với bể bơi bốn mùa, cư dân có đặc quyền được tận hưởng không gian "tắm biển trong nhà" suốt các mùa xuân, hạ, thu và đông. 

      Bể bơi được thiết kế đẹp mắt với nước xanh trong tựa ngọc bích mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái cho người tắm. Cùng với bên bờ cát trắng mịn, cư dân có thể thả mình thư giãn, tận hưởng không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

      Không chỉ vậy, bể bơi bốn mùa còn là điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Cư dân có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, tập yoga trên nước hay thậm chí tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện trong không gian tuyệt vời này.

      tai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

      Bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes)

      Với bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, cư dân không cần phải chờ đợi mùa hè để tận hưởng những giây phút sảng khoái. Bất kể là ngày nắng nóng hay mùa đông lạnh giá, bể bơi bốn mùa đều mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị.

      Bệnh viện Vinmec hiện đại

      Phòng khám quốc tế Vinmec - một phần không thể thiếu trong cơ sở hạ tầng đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Vinmec mang đến một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ về tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí mà còn đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân. Phòng khám quốc tế Vinmec tự hào sở hữu các phòng bệnh tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị công nghệ y học tiên tiến hàng đầu thế giới.

      Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và uy tín còn nằm ở đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám quốc tế Vinmec. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Sự tận tâm và chăm sóc chu đáo của họ đảm bảo mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân được đáp ứng tốt nhất.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ con người tâm huyết, phòng khám quốc tế Vinmec chính là một điểm đến y tế đẳng cấp, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

      ptai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

      Bệnh viện Vinmec hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời

      Vinhomes Ocean Park không chỉ đem đến cảnh quan thơ mộng của biển hồ mà còn tích hợp nhiều hoạt động phong phú. Các hoạt động như chèo thuyền Kayak, tổ chức tiệc nướng BBQ, câu cá... đều được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân.

      Hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park là nơi lý tưởng để cư dân tụ họp cùng gia đình và bạn bè. Các công viên BBQ này đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế thực phẩm... Ngoài ra, còn có chòi nghỉ chân, thềm ngắm cảnh, vườn dạo bộ, quảng trường, khu vui chơi trẻ em… Đây là không gian lý tưởng để tụ tập, thưởng thức bữa ăn trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

      Bên cạnh công viên BBQ, cư dân còn có cơ hội thử thách mình với môn chèo thuyền Kayak trên mặt hồ rộng 24,5ha. Đây là hoạt động không thể bỏ qua tại Vinhomes Ocean Park. Với hoạt động này, cư dân có cơ hội tạo những kỷ niệm độc đáo,  đáng nhớ trên mặt nước long lanh, dưới bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp.

      tai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

       Chèo thuyền Kayak trên mặt hồ rộng 24,5ha (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên thể thao

      Hệ thống công viên thể thao và tiện ích ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park là một điểm nhấn quan trọng giúp cư dân duy trì lối sống năng động và khỏe mạnh. Các công viên được trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của các cư dân ở mọi độ tuổi.

      Với hơn 700 máy tập khác nhau, công viên Gym ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện thể hình và giữ gìn sức khỏe. Việc phân bố khắp các công viên nội khu còn giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng tập luyện ngay gần nhà. 

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park cũng có hệ thống đường đi dạo, chạy bộ và đạp xe dài 8,5km ven hồ phù hợp cho cả cư dân cao tuổi và cư dân nhí. Đây là lựa chọn lý tưởng để các đối tượng cư dân này rèn luyện thể chất một cách nhẹ nhàng, thư giãn.

      Có thể thấy, hệ thống công viên thể thao và tiện ích ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park không chỉ đáp ứng nhu cầu rèn luyện, chăm sóc sức khỏe của cư dân mà còn tạo ra một môi trường sống năng động, khỏe mạnh và đầy sức sống.

      tai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

      Công viên thể thao với hơn 700 máy tập thể hình và thể lực khác nhau (Nguồn: Vinhomes)

      Không gian sống xanh 

      Hiện nay, đánh giá chung cho thấy Hà Nội - trung tâm đô thị đông dân cư đang thiếu nghiêm trọng không gian xanh. Tuy nhiên, cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có thể sống trong không khí trong lành và trải nghiệm nhiều điều thú vị nhờ sự hiện diện của hệ thống công viên rộng lớn và tầm nhìn hướng hồ. 

      Tại đây, chủ đầu tư còn cung cấp nhiều thiết bị tập thể dục ngoài trời phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau để đáp ứng nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân tương lai. Máy tập thể dục được đặt tại các vị trí hợp lý xen kẽ với không gian xanh và hướng ra hồ mang lại cho cư dân trải nghiệm mới, không bị ngột ngạt như khi tập gym trong phòng.

      Ngoài những tiện ích giải trí và rèn luyện sức khỏe như cung đường đi bộ, chạy bộ và đạp xe, dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown còn được đánh giá cao về ý thức xây dựng lối sống lành mạnh. Với cảnh quan độc đáo và tiện ích đầy đủ, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crow Mang đến không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên và nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực.

      Lợi ích của việc sống tại Vinhomes Ocean Park 3

      Cải thiện sức khỏe 

      Sống tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể tận hưởng không gian sống trong lành, xanh mát với hệ thống công viên, hồ nước mặn và vịnh biển rộng lớn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao giải trí đa dạng như bơi lội, trượt nước, gym, yoga, đạp xe…. Cư dân sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe thể lực lẫn tinh thần khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3.

      tai-sao-noi-vinhomes-ocean-park-3-la-noi-dap-ung-moi-nhu-cau-ve-suc-khoe

      Cải thiện sức khỏe khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tạo môi trường sống lành mạnh

      Sống tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn sẽ tránh được những ồn ào, khói bụi và ô nhiễm của thành phố đông đúc. Bạn sẽ có một môi trường sống lành mạnh và an toàn với hệ thống an ninh hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Vinhomes. Cùng với cảnh quan thơ mộng của biển hồ, các hoạt động ngoài trời sẽ giúp bạn yên tâm sinh sống và phát triển toàn diện.

      Gia tăng sự hài lòng

      Sống tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp và sang trọng với các tiện ích cao cấp như Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool. Cư dân sẽ có một cuộc sống hài lòng và hạnh phúc khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3. Từ đó tạo ra một cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống tốt, gắn kết và hạnh phúc.

      Sống tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích sức khỏe đa dạng và lợi ích sống không thể bỏ qua. Với hệ thống tiện ích thể thao ngoài trời, cư dân có thể cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, cảnh quan thơ mộng của biển hồ cùng các hoạt động như chèo thuyền Kayak, câu cá và tiệc nướng BBQ tạo ra một môi trường sống lành mạnh và thú vị. Với Vinhomes Ocean Park 3, cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn có cơ hội gia tăng sự hài lòng, hạnh phúc trong một không gian sống độc đáo và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương