Tại sao nói tòa West B - Masteri West Heights là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes S

      Tại sao nói tòa West B - Masteri West Heights là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Tòa B Masteri West Heights đem đến sức hút vô cùng lớn đối với nhiều khách hàng, nhà đầu tư bởi vẻ đẹp lôi cuốn, tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, toà West B Masteri West Heights có xứng đáng là tòa căn hộ đẳng cấp nhất khu đô thị Vinhomes Smart City hay không? Bài viết sau đây sẽ đem đến những thông tin chi tiết giải đáp câu hỏi này.

      Vị trí và quy mô tòa West B Masteri West Heights

      Vị trí tòa West B Masteri West Heights

      Tòa West B là một trong 4 tòa căn hộ dự án chung cư Masteri West Heights, có vị trí đặt tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tòa chung cư có vị trí vàng khi đối diện công viên Central Park và tầm nhìn hướng hồ biển nhân tạo cát trắng. Với không gian như vậy, West B xứng đáng là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Smart City, đem lại một cuộc sống sang trọng, tiện nghi.

      tai-sao-noi-toa-west-b-masteri-west-heights-la-toa-can-ho-dang-cap-bac-nhat-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      West B Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Master West Heights, tòa West B có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn. Từ đó giúp cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm, siêu thị, cơ sở cộng đồng dễ dàng hơn. Chỉ 5 phút di chuyển đã có thể tiếp cận tới các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy. 

      Quy mô tòa nhà West B - Masteri West Heights

      Tòa West B được chủ đầu tư thiết kế 39 tầng, cung cấp đến cho khách hàng 1110 căn hộ cao cấp với mật độ 30 căn/mặt sàn. Bên trong tòa chung cư, mỗi tầng lại được bố trí các loại hình hết sức hiệu quả:

      • Tầng 1 là khu vực lounge và khu mua sắm, thương mại.
      • Tầng 2 dành cho khu vực sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và rạp chiếu phim.
      • Từ tầng 3 - 39 là khu căn hộ cao cấp, kết hợp bể bơi bốn mùa tại tầng 39.
      • 2 tầng hầm liên thông toàn dự án.
      • Tầng thượng là khu vực vườn trên cao thoáng mát, nhiều cây xanh.

      tai-sao-noi-toa-west-b-masteri-west-heights-la-toa-can-ho-dang-cap-bac-nhat-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình tòa West B. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa chung cư West B cũng như các tòa khác tại dự án Masteri West Heights đều sở hữu những căn hộ đẳng cấp với đa dạng loại hình, từ căn studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + đến những căn hộ 3 phòng ngủ và căn duplex. Các căn hộ này có diện tích đa dạng với những thiết kế độc đáo, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng khi đầu tư mua căn hộ.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất

      Những căn hộ tại West B Masteri West Heights qua bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu tạo nên những không gian đẳng cấp, sang trọng mà vẫn giữ được những đường nét đơn giản, tinh tế. Mọi ngóc ngách trong những căn phòng được tối ưu hóa công năng, đảm bảo tính thẩm mỹ tạo nên không gian gắn kết cho gia chủ.

      Tòa West B Masteri West Heights sở hữu những căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 27,2 - 79,3 m2, thiết kế hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, nghỉ hơi của khách hàng. Những căn hộ có diện tích chi tiết như sau:

      • Diện tích căn hộ studio từ 27,2 - 35,2 m2.
      • Diện tích căn 1 phòng ngủ: 41,8 - 42,1 m2.
      • Diện tích căn 2 phòng ngủ: 54,2 - 60,1 m2.
      • Diện tích căn 3 phòng ngủ 73,5 - 79,3 m2.

      tai-sao-noi-toa-west-b-masteri-west-heights-la-toa-can-ho-dang-cap-bac-nhat-khu-do-thi-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Thiết kế phòng khách trong căn hộ tòa West B. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh những căn hộ cao cấp từ 1 - 3 phòng ngủ, tòa West B cũng đem đến loại hình căn hộ duplex với diện tích lên tới 127m2. Đây là loại hình được thiết kế dành cho những khách hàng ưa thích không gian sống rộng rãi hơn so với căn hộ nguyên bản. Ngoài ra những căn hộ này đều có vị trí nằm tại góc, nhờ vậy mà tầm nhìn với hướng được bao rộng hơn, thoáng mát hơn.

      Các căn hộ tại West B đều có điểm chung là được thiết kế hết sức tinh tế, tỉ mỉ và tận dụng tối đa những không gian sẵn có để tạo nên một căn hộ gần gũi, thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên. Do đó, sở hữu một căn hộ tại đây sẽ đem lại một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi và sang trọng cho gia chủ.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng

      Tiện ích nội khu hấp dẫn

      Tòa nhà West B đem đến những tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Điểm khác biệt đầu tiên là khu vực sảnh tiếp tân, lounge rộng rãi, thông thoáng đem lại không gian sang trọng để tiếp đón các vị khách. Bên cạnh đó, tòa nhà dự án còn sở hữu bể bơi ngoài trời, rộng lên tới 1000 m2, xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật của các nhà thiết kế hàng đầu. Ngay gần khu vực hồ bơi là hệ thống sân tập thể thao với đa dạng các môn như tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ. Ngoài ra, West B cũng sở hữu những tiện ích cho tập thể như khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em hay vườn nướng BBQ.

      Tiện ích ngoại khu đa dạng

      Với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ trong khu vực, tòa West B được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đa dạng ở xung quanh.

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với đa dạng các ngành hàng, nhãn hàng bay bán, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, mua sắm của khách hàng.
      • Bệnh viện Vinmec trang thiết bị hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp.
      • Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool từ mầm non đến tiểu học, trung học với chương trình tiêu chuẩn quốc tế.
      • Liên kết khu vực công viên Zen Park, Sportia Park và Central Park với không gian trong lành, đảm bảo một cuộc sống yên bình, hài hòa với thiên nhiên.

      Ngoài ra, từ tòa West B, cư dân sinh sống tại đây cũng dễ dàng tiếp cận đến những tiện ích ngoại khu khác:

      • 2 phút di chuyển đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
      • 5 phút đến Bộ Ngoại giao, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
      • 10 phút đi đến siêu thị Big C Thăng Long, bệnh viện Quân y 103, trường Đại học Hà Nội.

      Như vậy qua bài viết trên, OneHousing đã giúp quý khách giải đáp thắc mắc về tòa chung cư West B Masteri West Heights - Một trong những tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City. Hy vọng rằng quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích để củng cố những lựa chọn về căn hộ phù hợp với cá nhân. Liên hệ với OneHousing để nhận thêm những tư vấn, giải đáp về các dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương