Tại sao nói tòa GS1 phân khu The Miami sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ?

      Tại sao nói tòa GS1 phân khu The Miami sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/02/2023
      Tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì đặc biệt mà được đông đảo nhà đầu tư mong đợi đến như vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa GS1 trong bài viết dưới đây.

      Tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City nằm ở phía Tây Thủ đô đang thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều nhà đầu tư bất động sản nhờ sở hữu không gian sống đậm chất xứ sở cờ hoa. Đây là sự lựa chọn lý tưởng với những khách hàng có tài chính tầm trung và yêu thích cuộc sống trải nghiệm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tòa căn hộ GS1 này.

      Thông tin tổng quan tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Tòa GS1 phân khu The Miami có gì đặc biệt? Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về tòa căn hộ này. Cùng theo dõi các thông tin tổng quan về tòa GS1 phân khu The Miami sau đây:

      Tòa GS1 thuộc phân khu The Miami của dự án Vinhomes Smart City có chiều cao gồm 39 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó: Tầng 1 là shophouse khối đế, mật độ xây dựng 30 căn/sàn. Đặc biệt ở tầng 20 chủ đầu tư đã dành ra 7 căn hộ để làm gian lánh nạn, phòng các sự cố không mong muốn xảy ra.

      Tòa GS1 phân khu The Miami có thiết kế layout độc đáo hình chữ U, tại mỗi phân tầng được bố được bố trí 10 thang máy hiện đại và 2 thang thoát hiểm để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Tòa GS1 cung cấp ra thị trường 1133 sản phẩm với nhiều loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nhà đầu tư, bao gồm: Căn hộ studio, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN (2WC), căn hộ 2PN + 1 (2WC) và căn hộ 3PN. Diện tích trung bình của các căn hộ chung cư cao cấp tại đây là từ 25.6 đến 94.6m2. Cụ thể cơ cấu trên 1 mặt sàn như sau:

      • Căn Studio được bố trí 5 căn/sàn với diện tích từ 25,1 – 34m2.
      • Căn 1PN + 1 được bố trí 7 căn/sàn với diện tích từ 42,8 – 48m2.
      • Căn 2PN (2WC) được bố trí 10 căn/sàn với diện tích khoảng chừng 54 – 62m2.
      • Căn 2PN + 1 (2WC) được bố trí 2 căn/sàn với diện tích từ 63 – 64m2.
      • Căn 3PN được bố trí 5 căn/sàn với diện tích từ 75 – 81m2.
      • Căn 3PN (2 WC) được bố trí 1 căn/sàn với diện tích khoảng 95m2.

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ tòa GS1 bao gồm: Trần nhà được trát thạch cao, sàn được lát gỗ, lắp đặt điều hòa Multi 2 chiều, nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản (bổ sung thêm vách tắm kính đứng), hệ thống điện nước hiện đại, đầy đủ.

      Thời hạn sở hữu của các căn hộ tòa GS1 là sổ đỏ hữu lâu dài.

      Đặc biệt, các khách hàng cần phải lưu ý thời gian bàn giao dự kiến của tòa GS1 phân khu The Miami là vào tháng 5/2023.

      Tòa GS1 phân khu The Miami thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Tòa GS1 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại lối vào số 4 của dự án Vinhomes Smart City, kết nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn giúp cư dân tại đây có thể thuận tiện di chuyển ra ngoại khu. Ngoài ra, tòa GS1 còn nằm kế bên cầu vượt Ánh Sáng giúp cư dân kết nối nhanh chóng đến các đại tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị như: Vinmec, Vincom, Vinschool và 3 công viên “xanh” rộng hơn 16ha.

      Vị trí cụ thể của tòa GS1 phân khu The Miami: 

      • Phía Đông Bắc: Tòa GS1 tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng.
      • Phía Đông Nam: Tòa GS1 tiếp giáp với tòa GS2 và tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Phía Tây Nam: Tòa GS1 tiếp giáp hệ sinh thái tiện ích nội khu.
      • Phía Tây Bắc: Tòa GS1 tiếp giáp với tòa GS6 và khu đất Thương mại dịch vụ.

      Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa GS1 The Miami mang đến cuộc sống thời thượng đậm chất Mỹ với chuỗi tiện nghi đẳng cấp

      Phân khu The Miami tái hiện cuộc sống thượng lưu với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tòa GS1 nằm trong phân khu The Miami Vinhomes Smart City nên cũng được hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là vườn nước Marine Garden, bể bơi, chuỗi trung tâm mua sắm.

      Bể bơi ngoài trời với diện tích lên đến 1000m2 theo phong cách nhiệt đới Tropical Palm. Làn nước trong xanh, mát mẻ sẽ giúp cư dân tại đây thoải mái thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, những buổi tiệc dưới nước với cọ xanh, nắng vàng cùng không gian tự do chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm rất đáng nhớ.

      Bể bơi ngoài trời giúp các cư dân tòa GS1 thoải mái thư giãn và rèn luyện sức khỏe. (Nguồn: Vinhomes).

      Những màn trình diễn ca nhạc và ánh sáng tại vườn nước Marine Garden cũng ấn tượng không kém. Cạnh đó là chòi nghỉ Ivy Nest để các cư dân có thể cùng ngồi trò chuyện và thư giãn. Ngoài ra, sân chơi trẻ em với chủ đề phi hành gia Kid Galaxy cũng thu hút rất nhiều cư dân nhỏ tuổi. Các em có thể thỏa sức vui đùa, sáng tạo và trải nghiệm những trò chơi, cảm giác mới lạ.

      Chưa hết, hệ thống sân tập đa năng, vườn nướng BBQ ngoài trời cũng là những địa điểm được rất nhiều cư dân ghé đến. Chuỗi hệ sinh thái đẳng cấp bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinschool và Vinmec được chủ đầu tư rất chú trọng nhằm mang đến những tiện nghi đáp ứng nhu cầu mua sắm, học tập và chăm sóc sức khỏe của các cư dân. 

      Sân tập đa năng tại nội khu tòa GS1 The Miami. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ tại tòa GS1 phân khu The Miami đồng nghĩa với việc được đặc quyền hưởng thụ 1 cuộc sống thông minh với những giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, từ Internet vạn vật kết nối, Face ID cho đến Smart Parking và phần mềm di động được thiết kế dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.

      Với tất cả những điều trên, tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City xứng đáng là nơi an cư, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất hiện nay.

      Giá bán tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City được Chủ đầu tư cho ra mắt thị trường vào ngày 9/8/2021 với giá bán bán từ 40 – 47 triệu/m2 thông thủy, chỉ từ 1,1 tỷ là quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình 1 căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ ngay tại thành phố Hà Nội. Đây là mức giá bán đã bao gồm VAT và chi phí bảo trì tuy nhiên chưa trừ chiết khấu theo hình thức thanh toán và các chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư. (Nguồn giá bán: Vinhomes Smart City vào tháng 9/2021).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm căn hộ tòa GS1 phù hợp với nhu cầu của bạn thân và gia đình để làm nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương