Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      10 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City có thiết kế tối ưu, hiện đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình đông thành viên hiện nay.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa tháp GS1 Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, không ít khách hàng sẵn sàng xuống tiền để sở hữu cho mình một căn hộ ở thời điểm mở bán đầu tiên của dự án. Để có thể hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City, hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây.

      Tổng quan tòa căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

      GS1 là tòa tháp nằm trong phân khu The Miami, phân khu này nằm trong tổng phân khu The Metrolines tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Tòa căn hộ GS1 Vinhomes Smart City là một trong những tòa tháp đầu tiên được mở bán. 

      Thông tin tổng quan về tòa căn hộ GS1:

      • Mặt bằng thiết kế: Hình chữ U.
      • Chiều cao: 39 tầng. Trong đó:

      - Tầng hầm: 1 tầng.

      - Tầng 1: Shop khối đế.

      - Tầng 2 - 39: Căn hộ cao cấp.

      - Tầng 20: Chủ đầu tư dành 7 căn hộ để làm gian lánh nạn bao gồm: 09, 10, 11, 12, 28, 29, 30.

      • Mật độ xây dựng: 30 căn/sàn.
      • Quy mô: 1133 căn căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ:
        • Studio (5 căn/sàn).
        • Căn hộ 1PN + 1 (7 căn/sàn).
        • Căn hộ 2PN  (10 căn/sàn).
        • Căn hộ 2PN  +1 (2 căn/sàn).
        • Căn hộ 3PN (6 căn/sàn)
      • Mã căn hộ 3 phòng ngủ bao gồm các căn: CH-08; CH-12; CH-17; CH-22; CH-27 có diện tích từ 74.6 – 94.5m2
      • Thang máy: 10 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm.
      • Thời điểm bàn giao: Dự kiến tháng 2/2023.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS1

      Vị trí

      Tòa GS1 có vị trí phía ngoài cùng của phân khu The Miami, đây phân khu có lợi thế phát triển vượt bậc trong tương lai. Khi có thể liên kết đến mọi điểm đến trong khu vực qua những tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn. vành đai 3.5, Đường 70.

      Cụ thể các vị trí tiếp giáp của tòa GS1 như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với cầu vượt Ánh Sáng.
      • Hướng Đông Nam: Giáp với tòa GS2.
      • Hướng Tây Nam: Giáp hệ sinh thái, tiện ích nội khu.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp với tòa GS6, đường nội khu. 

      Tòa GS1 còn nằm ở vị trí giao thoa của 3 tuyến metro 5,6,7 trong tương lai, mang đến tiềm năng liên kết cực kỳ lớn cho những khu vực lân cận. Bên cạnh đó, với việc tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

      Đặc biệt, kế thừa những lợi thế từ Khu đô thị Smart City, dự án đã mở ra hàng ngàn kết nối văn minh – hiện đại. 

      Xung quanh là các tuyến đường huyết mạch, các tuyến Vành đai 2 và Vành đai 3 sẽ giúp dự án Vinhomes Smart City cũng như tòa tháp GS1 trở thành trung tâm giao thoa của khu vực phía Tây Hà Nội. Sẵn sàng kết nối cư dân đến mọi tâm điểm của Thủ Đô.

      Với vị trí này, khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ GS1 cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi trong trung tâm thành phố dễ dàng và tiết kiệm thời gian:

      • The Manor Mỹ Đình Pearl: 6 phút.
      • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và Bảo tàng Hà Nội: 7 phút.
      • Big C Thăng Long: 8 phút.
      • Sân vận động Mỹ Đình: 10 phút.
      • Khu Công nghệ cao Láng Hòa Lạc: 20 phút.

      Ngoài ra các căn hộ GS1 3 phòng ngủ cũng được sở hữu những góc nhìn độc đáo. Với vị trí này, các căn hộ góc Đông Nam, Tây Bắc có thể nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị, Geleximco Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh.

      Còn các căn 73 hướng Đông Bắc, Đông Nam sẽ có tầm nhìn hướng về cảnh quan nội khu, bao gồm sân vườn, sân thể thao, bể bơi ngoài trời…

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ GS1

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City là loại hình sản phẩm có thiết kế thông minh và tối ưu. Tòa tháp GS1 với thiết kế 2 sảnh chờ và hai khu thang máy, vì thế vô cùng thuận lợi để cư dân di chuyển lên xuống. 

      Mặt bằng thiết kế tòa nhà hình chữ U, nên tất cả các căn hộ tại đây đều nhận được ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng.

      Những căn 3 phòng ngủ đều được bố trí nằm tại các vị trí góc trong mỗi tòa tháp. Thiết kế vuông vắn, giúp cho việc sắp xếp, bày trí không gian trong căn hộ cũng trở nên dễ dàng, không có góc chết, giúp tối đa hóa các công năng sử dụng trong căn hộ. 

      Căn hộ với 3 phòng ngủ, bao gồm: 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ tiêu chuẩn, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC, 2 logia.

      Trong đó 2 phòng ngủ tiêu chuẩn và phòng ngủ Master sẽ có phòng vệ sinh khép kín. Nên đảm bảo sự riêng tư cho cả gia đình.

      Phòng khách sẽ được nối liền kề với ban công, nên luôn nhận được ánh sáng tự nhiên vào toàn bộ căn phòng. Với việc lắp đặt cửa kính lớn, đây sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh dự án.

      Phòng ngủ của căn hộ được thiết kế tối ưu công năng sử dụng. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Không gian phòng khách và phòng bếp cũng được nối liền với nhau, nên tạo cảm giác rộng rãi, không bị che chắn, gò bó bởi những bức tường. Điều này giúp cho không gian căn hộ càng trở nên thoáng rộng.

      Cùng với đó, phòng bếp của căn hộ được thiết kế theo dạng chữ L, nên giúp tiết kiệm tốt không gian và tối đa công năng sử dụng. 

      Tại ban công, gia chủ có thể cải tạo thành một khu vườn nhỏ. Với các thiết kế tiểu cảnh độc đáo, trồng cây xanh, để giúp căn hộ thêm tươi mới và tràn ngập sức sống.

      Tòa GS1 có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội hơn các tòa tháp đã mở bán trước như GS2 và GS3. Bởi yêu cầu bàn giao tối thiểu cần phải có: full sàn gỗ, có thêm vách kính tắm đứng, sảnh đón tiếp mang phong cách nhiệt đới.

      Và điểm đặc biệt của tòa GS1 với Layout thiết kế hình chữ U, nên không có căn hộ nào có hộp kỹ thuật PCCC trong căn hộ. Ngoài ra, các căn hộ tại GS1 cũng được bảo đảm sự an toàn tuyệt đối với việc kết hợp sử dụng chuông hiển thị hình ảnh, bảo mật nhiều lớp, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống an toàn, riêng tư tuyệt đối mà ít có dự án nào sánh được.

      Tiện ích

      Tòa GS1 nằm trong phân khu đắt giá nhất tại dự án - Phân khu The Miami, nên được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, cảnh quan được thiết kế theo phong cách nhiệt đới Mỹ, khi mật độ xây dựng toàn dự án thấp kỷ lục, chỉ 14.7%.

      GS1 cũng là tòa tháp ghi dấu ấn đầu tiên khi được chủ đầu bố trí sảnh tiếp khách sang trọng và phòng game kid dành cho trẻ nhỏ. Cư dân GS1 sẽ được trải nghiệm chất sống đậm chất resort miền nhiệt đới Mỹ đến từ Hồ bơi Tropical Palm rộng 1.000m2. Xung quanh được bao quanh bởi những hàng cọ, chà là. Đây là nét đặc trưng độc đáo của những bãi biển tại thành phố Miami sôi động. 

      Cùng với đó là hệ thống cảnh quan đa dạng, đẹp mắt với chuỗi tiện ích phong cách resort với chòi nghỉ Ivy Nest; hệ thống 9 sân tập thể thao; địa điểm nướng BBQ trong công viên nội khu dưới chân tòa nhà.

      Và cư dân còn được sở hữu bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3ha chạy dọc 3km đại đô thị là Công viên trung tâm Central Park - Công viên thể thao Sportia Park - Công viên Zen Park phong cách Nhật Bản.

      Không chỉ dừng lại ở việc tận hưởng không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, cư dân tại tòa GS1 còn được thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế. Bao gồm: Bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Trường Đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall và hệ thống quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes.

      Đồng thời kết hợp với hệ thống VinBus nội khu và ngoại khu, cuộc sống tại GS1 mang đến cả 2 giá trị, vừa biệt lập tĩnh tại lại vừa mang tính kết nối cao. Đây là tất cả những minh chứng cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Mang đến sự phát triển bền vững cho tất cả các cư dân trong tương lai.

      Ngoài các tiện ích nội khu hấp dẫn, cư dân còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác dưới chân tòa GS1 và các tòa tháp lân cận. Từ dịch vụ ăn uống, cho đến các dịch vụ tiện ích khác như các cửa hàng tiện lợi cũng được phục vụ đầy đủ nhất. Cư dân có thể tham khảo và lưu lại một số địa chỉ sau đây:

      • Nhà hàng Jeonbok: Tầng 3, Vincom Mega Mall.
      • Quán ăn Roll House: Tầng 3, Vincom Mega Mall.
      • Quán ăn ngon Kombo: L3-27, Vincom Mega Mall.
      • Cửa hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch: 01SH05A, Tòa S2.03.
      • Quán ăn 01S.09: Tầng 1, Toà S1.03.

      Nhược điểm căn 3 phòng ngủ GS1

      Là loại căn hộ có diện tích lớn nhất tại tòa tháp GS1 và được sở hữu vị trí đẹp so với các loại hình căn hộ khác tại dự án. Chính vì thế mà giá bán của căn hộ khá cao.

      Tuy nhiên ở mỗi dự án, loại căn hộ này không có nhiều, với số lượng rất hạn chế. Nhưng nhu cầu sở hữu loại căn hộ này lại là rất lớn. Chính vì thế sẽ khó để khách hàng sở hữu nhanh chóng nếu không đặt trước.

      Hầu hết các căn 3 phòng ngủ đều là căn góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, sẽ mang đến không gian sống thoải mái, đón ánh sáng và gió trời tự nhiên cùng tầm view khoáng đạt. Tuy nhiên, các căn ban công hướng Tây sẽ khá nóng vào mùa hè.

      Nếu như căn hộ này trở thành nơi an cư cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên, thì có thể khu vực bếp sẽ khá nhỏ. Tuy nhiên nếu gia chủ có thể tận dụng và sắp xếp, bố trí các dụng cụ nấu nướng, bàn ăn… Thì cũng sẽ rất thoải mái cho cả gia đình.

      Đối tượng căn 3 phòng ngủ hướng đến

      Trên thực tế, dòng sản phẩm căn hộ có 3 phòng ngủ tại tòa GS1 nhận được sự quan tâm từ những hộ gia đình đa thế hệ, thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

      Với 3 phòng ngủ, trong đó sẽ có 1 phòng phòng Master là không gian dành cho bố mẹ. Hai phòng tiêu chuẩn còn lại có diện tích khoảng 10m2. Một phòng sẽ dành cho ông bà và có thể bố trí đầy đủ các đồ nội thất như tủ quần áo âm tường, kệ tivi, kệ đèn ngủ…

      Căn hộ 3 phòng ngủ GS1 là sản phẩm căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm của gia đình đa thế hệ. (Nguồn: Vinhomes)

      Phòng còn lại có thể dành cho 2 con nhỏ, gia chủ có thể sử dụng giường tầng hoặc dùng 2 giường đơn vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt cho các con. Bên cạnh đó vẫn có thể bố trí đầy đủ tủ quần áo, bàn học.

      Với những gia đình có bố mẹ và 2 con đã lớn, thì loại hình căn hộ này cũng là lựa chọn lý tưởng. Bởi sẽ có không gian riêng cho con cái, đồng thời với thiết kế không gian căn hộ thông minh và hiện đại, cũng sẽ là nơi kết nối tình yêu thương cho cả gia đình.

      Ngoài ra, các nhà đầu tư lâu dài cũng có thể đầu tư bằng cách cho thuê căn hộ cũng sẽ nhận lợi nhuận cao. Bởi vì như đã nói, nguồn cung sản phẩm này tại mỗi dự án là khá ít, nhưng với sự nổi bật về thiết kế và các tiện ích đẳng cấp xung quanh. Căn hộ với 3 phòng ngủ luôn là tâm điểm của nhiều khách hàng tiềm năng.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City

      Với nhiều ưu thế về vị trí cũng như những giá trị tiện ích, giá bán căn hộ tại tòa GS1 khoảng 38 – 45 triệu/m2. Trong đó, đa phần căn hộ sẽ có mức giá từ 35 – 38 triệu/m2, chỉ có những căn góc tầng đẹp mức giá sẽ cao hơn một chút. 

      Với mức giá này, so với 2 tòa GS2, GS3 đã được mở bán trước đó thì giá bán cũng không có quá nhiều chênh lệch. Riêng đối với căn 3 phòng ngủ tại GS1, với diện tích từ 73.7 – 94.5 m2 sẽ có giá bán giao động từ 3.5 đến 4.8 tỷ (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Tuy nhiên hiện nay, với sức hút từ loại hình căn hộ này có thể sẽ hết hàng. Vì thế, nếu có nhu cầu mua căn hộ này khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được sự hỗ trợ chính xác từ Pro Agent. 

      Vừa rồi là một số thông tin về ưu nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa GS1 Vinhomes Smart City để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS1 Vinhomes Smart City có gì?

      Khi nào phải đóng phí bảo trì chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương