Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City phù hợp với người trẻ độc thân hoặc nhà đầu tư. Vậy ưu- nhược điểm của căn hộ studio là gì?

      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ và nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi mua nhà, cùng OneHousing tìm hiểu những ưu - nhược điểm của căn hộ studio qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan tòa GS1 Vinhomes Smart City

      Tòa căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami dự án Vinhomes Smart City, tái hiện toàn cảnh cuộc sống phồn hoa, sôi động mang đậm chất Mỹ. Tòa GS1 Vinhomes Smart City được đặt ngay lối ra vào số 4 của dự án thông với đường Lê Trọng Tấn, nhờ đó cư dân của tòa nhà có thể thuận lợi đi đến các địa điểm khác nhau.

      Vị trí tòa GS1 Vinhomes Smart City có 4 hướng tiếp giáp với hệ thống tiện ích, cảnh quan của đại đô thị Vinhomes Smart City:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp trực tiếp với cầu vượt Ánh Sáng.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với tòa căn hộ GS2 và tuyến đường sắt Metro số 6.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với hệ sinh thái nội khu.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với tòa căn hộ GS6, khu thương mại dịch vụ và đường nội khu.

      Bên cạnh đó, tòa căn hộ GS1 còn sở hữu vị trí kế cận cầu vượt Ánh Sáng, giúp cư dân nhanh chóng di chuyển tới các đại tiện ích khác của Đại đô thị Vinhomes Smart City như: Vincom, Vinmec, Vinschool và bộ 3 công viên liên hoàn rộng hơn 16ha, tận hưởng trọn vẹn tiêu chuẩn sống mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế của căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City với phong cách thiết kế tất cả trong một, không có vách ngăn giữa các không gian nhưng vẫn có đầy đủ công năng của 1 ngôi nhà bao gồm: không gian ngủ, không gian bếp, không gian tiếp khách, 1 phòng vệ sinh và 1 lô gia được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. 

      Khu bếp có dạng chữ L hoặc chữ I đặt sát cửa ra vào, tạo điều kiện cho chủ nhân nhanh chóng cất giữ đồ đạc sau khi trở về nhà, giúp cho ngôi nhà không bị ám mùi đồ ăn.

      Bên cạnh đó, căn hộ studio được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời nhờ các tấm kính cửa sổ lớn. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng hàng ngày đồng thời giúp cư dân có tầm nhìn và không gian thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. 

      Thiết kế căn hộ studio GS1 với đầy đủ công năng. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tòa GS1 được thiết kế theo layout hình chữ U với tổng 30 căn/sàn. Các căn hộ studio ở tòa GS1 có khoảng 5 căn hộ/sàn với diện tích từ 25.4 – 33,6m2. Và ở căn hộ studio phòng ngủ nằm liền với phòng khách, bếp và khu vực bàn ăn nhằm tối ưu không gian sử dụng.

      Với diện tích còn hạn chế, gia chủ nên cân nhắc sử dụng các đồ đạc và đồ nội thất tối giản, gọn gàng nhất có thể để tiết kiệm diện tích. Cư dân có thể căn nhắc sử dụng những đồ nội thất thông minh vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mở rộng không gian sống mà vẫn thuận tiện đi đến các địa điểm khác. 

      Những khách hàng nào mua căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Với thiết kế tối ưu không gian sống và số lượng các căn có hạn chỉ từ 3 - 5 căn trên một tầng, căn hộ studio GS1 trở thành một trong những sản phẩm nhận được sự đón nhận từ nhiều khách hàng. 

      Khách mua căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City để ở

      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City sở hữu diện tích không quá lớn và được tối ưu hóa công năng sử dụng, là sự lựa chọn lý tưởng cho những người còn trẻ, người độc thân hay chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam đang tìm kiếm một căn hộ có không gian thoải mái, tiện ích thông minh và tài chính vừa phải. 

      Loại căn hộ studio này phù hợp với những khách hàng bận rộn và không có quá nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa bởi không gian diện tích nhỏ gọn, không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp hay chi phí để mua đồ đạc, nội thất cũng không quá nhiều tiền. 

      Khách mua căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City để đầu tư

      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City thừa hưởng vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm hành chính mới phía Tây thành phố cùng giao thông hạ tầng phát triển. Bên cạnh đó, nơi đây quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nên nhu cầu nhà ở tại khu vực này sẽ đem lại tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư. 

      Các nhà đầu tư có thể cân nhắc việc mua các căn hộ studio và bán lại với giá cao hơn hoặc sử dụng để cho thuê lâu dài có thể đem về một khoản thu nhập cố định hàng tháng. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City bởi đây sẽ là địa điểm cho thuê để nghỉ dưỡng vào cuối tuần và giá trị căn hộ cũng được tăng dần trong tương lai không xa.

      Ưu nhược điểm căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm căn hộ studio 

      Căn hộ studio từ lâu đã trở thành loại hình căn hộ phổ biến ở các nước lớn như Anh, Mỹ, Úc. Tại Việt Nam, loại hình căn hộ này cũng được nhiều bạn trẻ và các nhà đầu tư ưa thích.

      Dự án Vinhomes Smart City với hệ thống tiện ích đồng bộ và đa dạng nhất Đông Nam Á như bể bơi ngoài trời 1000m2 Tropical Palm hay bộ 3 công viên liên hoàn gồm công viên Central Park, công viên thể thao Sportia Park, Vườn Nhật Zen Park diện tích lên đến 16,3ha cùng hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom. 

      Vườn nước Marine Garden với những màn trình diễn nước và ánh sáng kết hợp đặc sắc; Chòi nghỉ Ivy Nest cư dân có những phút dừng chân nghỉ ngơi thư giãn; Sân chơi trẻ em chủ đề phi hành gia Kid Galaxy – nơi con trẻ thỏa sức vui đùa; Chuỗi sân tập liên hoàn; vườn nướng BBQ nội khu.

      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City có số lượng hạn chế hơn và giá thấp hơn đáng kể so với các loại căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, số lượng khách hàng muốn sở hữu căn hộ này rất lớn. Do đó, tính thanh khoản của căn hộ này cao và việc mua bán có thể dễ dàng thực hiện được mà không gặp quá nhiều trở ngại.

      Với số lượng có hạn, giá cả hợp lý cùng không gian sống với tiện ích đồng bộ và dịch vụ cao cấp, căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City sở hữu tiềm năng tăng giá và sinh lời ổn định trong thời gian dài. Đồng thời, việc thuê nhà ở đây cũng trở nên rất dễ dàng và thuận lợi. 

      Nhược điểm căn hộ studio 

      Nhược điểm căn hộ studio chính là có diện tích khá hẹp nên chỉ phù hợp với 1 hoặc 2 người sinh sống. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc để có sự lựa chọn hợp lý phù hợp với nhu cầu sinh hoạt gia đình trong trường hợp nhà có đông thành viên.

      Hiện nay do nhu cầu tăng cao mà quỹ căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City lại khá ít nên việc mua nhà ở thời điểm hiện tại khá khó khăn. Tuy nhiên, dự án Vinhomes Smart City cũng còn các loại hình căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ +1 khách hàng trẻ độc thân có thể tham khảo.

      Đối với khách hàng là cặp đôi mới cưới có thể tham khảo các căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ +1 với không gian thoải mái hơn mà giá nhỉnh hơn chút.

      Căn hộ studio GS1 Vinhomes Smart City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng độc thân và giới đầu tư bởi ưu thế về giá bán, diện tích và phong cách thiết kế hiện đại, tối giản, cùng tiện ích nổi trội mà chủ đầu tư Vinhomes mong muốn đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sống ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri West Heights Smart City là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Nên làm gì khi bàn giao chung cư chậm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương