Tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền?

      Tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp bậc nhất Sài Thành. Điều gì khiến Lumière Riverside thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư bất động sản và cư dân đến vậy? Và tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án Lumière Riverside

      Masteri Lumiere Riverside được ví như một kiệt tác căn hộ đẳng cấp sống sang theo tiêu chuẩn “Leafscape” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Dự án tọa lạc tại số 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP. HCM.

      Lumière Riverside là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp bậc nhất Sài Thành (Nguồn: Vnexpress)

      Dự án Lumière Riverside do Công ty Phát triển BĐS Masterise Homes (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. Masterise Homes là “ông lớn” uy tín và có tiếng hàng đầu trong giới bất động sản đã kiến tạo nên nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ nổi bật trải dài khắp cả nước.

      Lumière Riverside gồm 4 tòa tháp cao 48 tầng và 1 tòa tháp cao 36 tầng, được xây dựng trên tổng diện tích quy hoạch lên đến 6ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Dự án Lumière Riverside chủ yếu cung cấp các sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp, duplex, shophouse và penthouse.

      Lumière Riverside thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư và cư dân (Nguồn: Vinhomes City)

      Các sản phẩm Masterise Homes thuộc phân khúc cao cấp nên đều được đánh giá cao về giá trị và chất lượng trên thị trường bất động sản. Để gặt hái được thành quả đó, các sản phẩm từ Masterise Homes đều phải đạt những tiêu chuẩn Quốc tế khắt khe từ chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng Coteccons.

      Tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền?

      Lumière Riverside được đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới  và đang tiếp nối, nâng tầm, phát huy giá trị chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền. Được ví như “viên kim cương cuối cùng” của khu vực Thảo Điền, điều gì khiến Lumière Riverside trở nên đặc biệt đến vậy?

      Vị trí dự án Lumière Riverside vô cùng đắc địa

      Lumière Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm chễm chệ trên trục đường lớn Xa Lộ Hà Nội - Nơi được xem là con đường “đắt đỏ” bậc nhất quận 2 TP.HCM. Khu vực này được đánh giá là nơi có tốc độ phát triển không gian số hàng đầu Sài Thành.

      Lumière Riverside nổi bật với vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Vinhomes City)

      Với vị trí thuận lợi, hệ thống hạ tầng giao thông, cầu đường hoàn thiện, cư dân Lumière Riverside dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Trung tâm quận 1, sân Golf Rạch Chiếc, khu du lịch Suối Tiên,... chỉ mất vài phút đi xe.

      Căn hộ Lumière Riverside đẳng cấp, sang trọng

      Lumière Riverside bao gồm các loại hình căn hộ: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, shophouse, penthouse, duplex với diện tích dao động từ 52 - 290m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng với tình hình tài chính khác nhau lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      62m2

      Căn hộ 2PN

      90m2

      Căn hộ 3PN

      120m2

      Căn hộ 4PN

      142m2

       Shophouse

      100 - 136m2

      Penthouse

      290m2

      Duplex

      189m2

      Các căn hộ dự án Lumière Riverside đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất và trang thiết bị bên trong căn hộ được lựa chọn đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được bày trí một cách khoa học, tỉ mỉ tôn lên phần trang nhã, cao cấp cho căn hộ.

      Căn hộ Lumière Riverside với thiết kế sang trọng, hiện đại (Nguồn: Masterise Homes)

      Lumière Riverside được khởi công xây dựng vào quý 1/ 2021 và sẽ hoàn tất bàn giao đến tay khách hàng vào quý 2/2023. Với những ưu điểm vượt trội như trên, các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumière Riverside được đánh giá là nổi bật nhất trong các dự án tại Thảo Điền. Theo chủ đầu tư Masterise Homes giá bán dự kiến căn hộ Lumière Riverside rơi vào khoảng 80 - 90 triệu/ m2, tương đương 4.1 - 26 tỷ/ căn tùy thuộc từng loại và diện tích căn hộ (Theo Masterise Homes 03/07/2023).

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Thiết kế theo phong cách sống xanh

      Lumière Riverside gây ấn tượng mạnh mẽ khi được kiến tạo theo tiêu chuẩn “Leafscape” độc đáo - một không gian sống đậm chất sống xanh được tạo nên giữa lòng Sài Thành. Ý tưởng xuyên suốt dự án chính là tạo nên sự giao thoa giữa thiên nhiên, con người một cách tinh tế và đầy sáng tạo.

      Một Lumière Riverside đậm chất sống xanh giữa lòng Sài Thành (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Lumière Riverside là nơi an cư lý tưởng với cộng đồng dân cư chủ yếu là công dân nước ngoài, người có trình độ dân trí cao sinh sống tạo nên một môi trường văn minh, tri thức. Masterise Homes hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hơn cả tuyệt vời. Là một nơi để chữa lành, yên tĩnh, thanh bình và đảm bảo riêng tư cho các cư dân.

      Tiện ích nội ngoại khu nổi bật

      Chủ đầu tư Masterise Homes vô cùng ưu ái khi trang bị hàng loạt chuỗi tiện ích, đại tiện ích thiết thực nội ngoại khu Lumière Riverside nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, luyện tập thể lực,... cho cư dân tại đây.

      Tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi Panorama, sảnh chờ sang trọng, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán cafe, bệnh viện chăm sóc sức khỏe, công viên nội khu, hệ thống sân chơi thể thao, nhà giữ trẻ, vườn BBQ, sân chơi cho trẻ, spa, phòng gym,...

      Nhiều tiện ích nội ngoại khu được Masterise Homes tinh tế tích hợp tại Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, còn có những tiện ích ngoại khu phong phú phải kể đến như: Trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền, trường đại học Quốc tế Sài Gòn, trường Quốc tế Anh Quốc, ngân hàng,...

      Tiềm năng sinh lời hàng đầu dự án tại Thảo Điền

      Với vị trí vàng đắc địa, chủ đầu tư tên tuổi, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng những tiện ích tuyệt vời nơi đây, Lumière Riverside xứng đáng là dự án sản phẩm cho tương lai, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho các nhà đầu tư.

      Lumière Riverside thật sự là kênh đầu tư tiềm năng trong tương lai (Nguồn: Masterise Homes)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng để xây nên những tổ ấm hạnh phúc, trải nghiệm trọn vẹn từng giây phút cuộc sống thì Lumière Riverside chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu thêm về dự án Lumière Riverside và giải đáp thắc mắc tại sao nói Lumière Riverside đang tiếp nối và nâng tầm chuỗi dự án đẳng cấp tại Thảo Điền. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Masterise Lumière Riverside được vinh danh “dự án căn hộ hạng sang tốt nhất"

      Trải nghiệm sống trọn vẹn tại Lumière Riverside dưới góc nhìn của giới đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương