Trải nghiệm sống trọn vẹn tại Lumière Riverside dưới góc nhìn của giới đầu tư

      Trải nghiệm sống trọn vẹn tại Lumière Riverside dưới góc nhìn của giới đầu tư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Dự án Lumière Riverside sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về không gian sống khiến các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm từ khi mới ra mắt. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau!

      Dự án Lumière Riverside là sản phẩm mới nhất của Masterise Homes, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường phía Nam. Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo, Lumière Riverside đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Dự án đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời dự kiến mang lại nhiều giá trị cao cho thị trường bất động sản. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để hiểu rõ hơn trải nghiệm sống trọn vẹn tại dự án dưới góc nhìn nhà đầu tư.

      Kiến trúc xanh đột phá

      Lumière Riverside tọa lạc tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quỹ đất cuối cùng của Thảo Điền. Đây là một vị trị trí đắc địa, được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn cũng như không gian xanh rộng lớn, mang lại vẻ đẹp thanh bình, sang trọng. Tận dụng ưu thế này, đơn vị thiết kế Atkins của Lumière Riverside đã tích hợp kiến trúc xanh vào không gian sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho cư dân sinh sống tại đây.

      trai-nghiem-song-tron-ven-tai-lumiere-riverside-duoi-goc-nhin-cua-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Không gian sống xanh tại Lumière Riverside (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Lumière Riverside ứng dụng công nghệ phủ rộng mảng xanh trên mặt đứng của tòa nhà, tạo ra những khu vườn thẳng đứng độc đáo. Điều này mang lại không chỉ một không gian sống trong lành mà còn mang lại một cái nhìn mới mẻ và hài hòa với thiên nhiên.

      Để đảm bảo rằng các mảng vườn treo đứng này được chăm sóc và bảo trì thường xuyên và hiệu quả, Masterise Homes đã đưa ra giải pháp đột phá bằng việc trang bị hệ thống bảo trì tòa nhà BMU (Building Maintenance Unit) dành riêng cho việc chăm sóc mảng xanh. Hệ thống này giúp đảm bảo rằng các khu vườn thẳng đứng được duy trì và phát triển trong thời gian dài, tạo ra một môi trường sống xanh, tươi mới cho cư dân.

      Atkins đã cùng với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về văn hóa, khí hậu và thổ nhưỡng, để đưa ra những giải pháp phù hợp biến thiết kế này trở thành hiện thực. Với tầm nhìn sáng tạo Atkins đã tạo ra một mô hình thú vị, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và mảng xanh, tạo nên một không gian sống độc đáo, thân thiện với môi trường.

      Với sự đổi mới và sáng tạo này, Lumière Riverside không chỉ mang lại sự thoáng đãng và mát mẻ cho cư dân, mà còn góp phần vào việc tái tạo, bảo vệ môi trường đô thị. Dự án này là một minh chứng cho việc Masterise Homes cam kết tạo ra trải nghiệm sống trọn vẹn, mang lại lợi ích lâu dài cho cư dân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Dịch vụ quản lý tài sản Asset Management tối ưu

      Với mục tiêu gia tăng giá trị cho dự án Lumière Riverside và mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho cả nhà đầu tư cùng cư dân tương lai, Masterise Homes đã quyết định triển khai dịch vụ quản lý tài sản - Masterise Property Management. 

      Với mô hình vận hành và quản lý tối ưu, Masterise Property Management áp dụng công nghệ tiên tiến để số hóa quy trình từ việc nhận bàn giao căn hộ, chuẩn bị hợp đồng thuê, cung cấp giải pháp trang trí nội thất, xuất hóa đơn thuê, thu tiền thuê, bàn giao căn hộ, hỗ trợ khách hàng đối với các vấn đề phát sinh. Mục tiêu của hệ thống này là tối ưu hóa tiềm năng gia tăng giá trị của dự án theo thời gian.

      trai-nghiem-song-tron-ven-tai-lumiere-riverside-duoi-goc-nhin-cua-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Asset Management giúp việc quản lý căn hộ trở nên dễ dàng (Nguồn: Nhà Today)

      Sở hữu vị trí đắt giá tại Thảo Điền, Lumière Riverside trở thành một dự án phức hợp tiềm năng, mang đến các dịch vụ cho thuê mặt bằng kinh doanh, trung tâm thương mại, trụ sở văn phòng và các hoạt động gia đình theo tiêu chuẩn quốc tế sang trọng. Những nhà đầu tư thông thái quan tâm đến dự án này đều cân nhắc sử dụng dịch vụ quản lý tài sản để tối đa hóa tiềm năng gia tăng giá trị so với số vốn ban đầu.

      Masterise Property Management có thể giúp cho khách hàng quản lý tài sản của căn hộ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính nhờ hệ thống này khách hàng sẽ tận hưởng được không gian sống đẳng cấp cũng như gia tăng giá trị tài sản cho nhiều nhà đầu tư tại Lumière Riverside.

      Di chuyển thuận tiện nhờ tuyến Metro 1

      Vị trí gần ga Metro số 1 là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho dự án Lumière Riverside, cho phép cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. 

      Ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes, đã chia sẻ: "Đối với nhà đầu tư bất động sản, vị trí luôn là yếu tố hàng đầu. Điều này giải thích tại sao Thảo Điền thu hút khách hàng cả trong và ngoài nước. Thảo Điền không chỉ tận dụng mọi ưu thế từ vị trí địa lý, phong thủy, tiện ích, chất lượng sống, diện tích mảng xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp, mà còn liên tục nâng cấp hạ tầng vượt trội so với các khu vực khác tại Hồ Chí Minh. Một trong những ưu điểm đáng chú ý đó chính là sự chuẩn bị cho việc vận hành tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên."

      trai-nghiem-song-tron-ven-tai-lumiere-riverside-duoi-goc-nhin-cua-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Lumière Riverside nằm cạnh tuyến Metro số 1 (Nguồn: Masteries Homes)

      Lumière Riverside chỉ cách ga An Phú của tuyến Metro số 1 khoảng 700 mét. Không chỉ có tiện ích di chuyển thuận tiện, Lumière Riverside còn được trang bị hệ thống cửa kính đặc biệt gồm hai lớp chống ồn và chống rung cho tất cả các căn hộ hướng về tuyến metro. Đây là dự án căn hộ sang trọng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng công nghệ xây dựng cao cấp này, nhằm mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân trong tương lai.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ những trải nghiệm sống đẳng cấp của cư dân sinh sống tại Lumière Riverside. Sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư đã đủ chứng tỏ sự tin tưởng và hấp dẫn của dự án. Với tiềm năng phát triển và giá trị cao, Lumière Riverside hứa hẹn mang lại những lợi ích đáng kể cho thị trường bất động sản, tạo ra một môi trường sống chất lượng cao cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vườn như 'ốc đảo xanh trên không' tại Lumière Riverside

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương