Masterise Lumière Riverside được vinh danh “dự án căn hộ hạng sang tốt nhất"

      Masterise Lumière Riverside được vinh danh “dự án căn hộ hạng sang tốt nhất"

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/02/2021
      Masterise Lumière Riverside của Masterise Homes được vinh danh “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc tốt nhất” và “Thiết kế nội thất sang trong nhất” tại lễ trao giải Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2020.

      Masterise Lumière Riverside xuất sắc vượt qua vượt qua nhiều dự án tầm cỡ với sự bình chọn và đánh giá của các chuyên gia uy tín để giành giải thưởng danh giá này tại các hạng mục Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất, Thiết kế kiến trúc tốt nhất và Thiết kế nội thất sang trong nhất tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những nhà phát triển nổi bật trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) Việt Nam cũng như các dự án có đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước.

      Masterise Lumière Riverside được vinh danh Dự án căn hộ có thiết kế tốt nhất.

      Vào tối ngày 9/10/2020, lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 đã diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Saigon, TP HCM. Sự kiện nhằm tôn vinh những nhà phát triển nổi bật trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) Việt Nam cũng như các dự án có đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước.

      Masterise Lumière Riverside xuất sắc vượt qua vượt qua nhiều dự án tầm cỡ với sự bình chọn và đánh giá của các chuyên gia uy tín để giành giải thưởng danh giá này tại các hạng mục Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất, Thiết kế kiến trúc tốt nhất và Thiết kế nội thất sang trong nhất.

      Masterise Lumière Riverside Quận 2 là dự án nằm trong dòng thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri do Masterise Homes – Masterise Group phát triển sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và Nguyễn Trường Toản. 

      Masterise Lumière Riverside Quận 2 có quy mô 2 tòa tháp căn hộ cao 49 tầng cùng tầng khối đế là các căn Shophouse TMDV cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm cho cộng đồng cư dân Masterise Homes tại đây.

      Ngoài dự án Masterise Lumière Riverside, Masterise Homes cũng được vinh danh với 2 dự án Masteri Centre Point tại Quận 9 và dự án Masteri WaterFront Oceean Park tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Masterise Homes tham dự với thương hiệu mới và gặt hái được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao từ các chuyên gia, và thu hút thị trường khu vực.

      Vietnam Property Awards là một giải thưởng được tổ chức với mục đích vinh danh các dự án xuất sắc của các thương hiệu bất động sản hàng đầu ở Việt Nam. Những tiêu chí dùng để đánh giá bao gồm quy mô phát triển, thiết kế và những tác động tích cực đến xã hội cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Giải thưởng này cũng hướng đến việc ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong thiết kế và xây dựng, xây dựng cộng đồng và công trình công cộng. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm với sự kiểm định nghiêm ngặt đã thu hút nhiều tên tuổi BĐS tại Việt Nam.

      DEVELOPMENT AWARDS

      Best Luxury Condo Development (HCMC)

      * Lumière Riverside by Masterise Homes – a member of Masterise Group

      DESIGN AWARDS

      Best Condo Architectural Design

      * Lumière Riverside by Masterise Homes – a member of Masterise Group

      Best Luxury Condo Interior Design

      * Lumière Riverside by Masterise Homes – a member of Masterise Group

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương