Tại sao nói Cardinal Court là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc?

      Tại sao nói Cardinal Court là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Vì sao dự án Cardinal Court được xem là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc? Cùng OneHousing tìm hiểu những giá trị đặc biệt mà chung cư Cardinal Court mang lại qua bài viết sau.

      Không chỉ đơn thuần là một khu đô thị, Cardinal Court thực sự là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc, nơi mà mọi yêu thương và sự quan tâm dành cho tương lai đang được gói gọn trong từng ngôi nhà và không gian xanh mướt. Với những tiện ích vượt trội, không gian mở thoáng đãng, chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng chứng minh rằng việc tạo nên một môi trường tốt cho trẻ em là sự đầu tư vào tương lai của xã hội.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Cardinal Court

      Vị trí dự án

      Chung cư Cardinal Court nằm ở vị trí trái tim của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án đắt giá này đồng thời cũng nằm ở trung tâm của khu Tài chính Quốc tế của Phú Mỹ Hưng. Nơi đây đang trở thành biểu tượng thể hiện giá trị bất động sản thông qua không gian kiến trúc hiện đại và sự tập trung của các tòa cao ốc và văn phòng của các tập đoàn quốc tế. Những tập đoàn này hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế quan trọng như thương mại, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, và dịch vụ.

      Phía Đông của dự án được bao bọc bởi một dòng sông hiền hòa. Phía Nam của dự án là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp kết nối với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, những công trình độc đáo như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, và trung tâm thương mại Crescent Mall. Ở phía Tây dự án là công viên và trường học Ngôi Sao Tuổi Thơ, tạo nên một môi trường sống chất lượng và tiện nghi cho mỗi gia đình.

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Angialand)

      Diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án

      Chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng là một biểu tượng của phong cách sống tinh tế, đang được tạo ra từ sự hòa quyện giữa tinh thần sống động của thành thị và vẻ đẹp đa dạng của thiên nhiên.

      • Chủ đầu tư dự án: Là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
      • Vị trí đất: Lô đất C13B, đại lộ Raymondienne, phường Tân Phú, Quận 7
      • Diện tích tổng thể dự án: Khoảng 10,780 m2
      • Quy mô dự án: 2 tòa tháp
      • Tổng số căn hộ: 182 căn
      • Tháp T1: Gồm 15 tầng và 87 căn hộ
      • Tháp T2: Gồm 16 tầng và 95 căn hộ
      • Shophouse: 37 căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Gồm 128 căn (diện tích từ 75,93m2 đến 76,12m2)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Gồm 46 căn (diện tích 100,82m2)
      • Tophouse: 8 căn (diện tích từ 169,08m2 đến 207,13m2)
      • Pháp lý của dự án: Sở hữu lâu dài cho người Việt Nam, sở hữu hạn chế 50 năm cho người nước ngoài

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Angialand)

      Tiện ích của dự án

      Các tiện ích của chung cư Cardinal Court được trang bị đầy đủ và đa dạng. Khuôn viên bao gồm hoa viên, thác nước, các ghế ngồi thư giãn, hồ bơi, khu vực tập thể thao ngoài trời và không gian chơi cho trẻ em... Tất cả đã được thiết kế tỉ mỉ, tạo ra một bức tranh sống động với nhiều chi tiết thú vị.

      Dự án không chỉ tập trung vào việc mang đến những diện tích cao cấp hàng đầu trong khu vực mà còn xây dựng chuỗi tiện ích đẳng cấp, tạo ra một hệ giá trị độc quyền dành riêng cho những chủ nhân tương lai.

      Khi trở thành cư dân của Cardinal Court, bạn không chỉ có được cuộc sống trong môi trường tốt nhất mà còn có khả năng tự do quản lý thời gian và hưởng thụ cuộc sống với sự tiện nghi ở tận nơi và ở bất kỳ thời điểm nào. Điều này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt, góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng giá tại đây.

      Không chỉ vậy, chung cư Cardinal Court còn nằm gần Hồ Bán Nguyệt và khu The Crescent có quy mô hơn 13ha, với nhiều tiện ích và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng. Bên cạnh đó, cư dân còn có tiện ích ngoại khu đa dạng như trường đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng, bệnh viện FV, trung tâm thương mại SC Vivo, Crescent Mall, Lotte Mart…

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích của chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Angialand)

      Tại sao nói Cardinal Court Phú Mỹ Hưng là vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc?

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một không gian hiện đại tọa lạc tại TP.HCM. Nơi đây không chỉ đơn thuần là điểm đến lý tưởng cho các hộ gia đình mà còn vô cùng hấp dẫn với nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Tại đây, các em có thể thỏa sức vui đùa, học hỏi và trải nghiệm cuộc sống.

      • Không gian xanh hòa mình cùng thiên nhiên: Với cảnh quan xanh mướt và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, các em nhỏ sẽ có cơ hội tương tác và phát triển trong môi trường tốt nhất. Chỉ cần một vài bước chân, các bé có thể thoải mái vận động, vui chơi cùng gia đình và bạn bè, cùng hít thở bầu không khí trong lành và thân thiện với cây cỏ, hoa lá và cả tiếng chim hót.

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Các em nhỏ được thỏa sức vui đùa và trải nghiệm (Nguồn: Facebook - Page: Cardinal Court Phú Mỹ Hưng)

      • Môi trường giáo dục tiên tiến: Trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có hơn 30 hecta diện tích được dành cho việc xây dựng các cơ sở giáo dục đa dạng về cấp bậc và hình thức đào tạo. Do là nơi cư ngụ của gần 50% cộng đồng cư dân nước ngoài, Phú Mỹ Hưng không thiếu các trường học quốc tế phục vụ cho những cư dân có đa quốc tịch. Tại đây, số lượng cơ sở giáo dục và đào tạo liên tục gia tăng, tạo điều kiện tốt cho các em nhỏ tiếp xúc với kiến thức mới và khám phá thế giới một cách tự nhiên.

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Các em nhỏ có cơ hội được học tập ở những cơ sở giáo dục quốc tế (Nguồn: Facebook - Page: Cardinal Court Phú Mỹ Hưng)

      • Cộng đồng cư dân chân thiện mỹ: Mặc dù có sự đa dạng về dân cư, nhưng các cộng đồng tại Phú Mỹ Hưng đều hướng đến một cuộc sống văn minh, thân thiện và tôn trọng lẫn nhau. Nơi đây, mọi người cùng nhau xây dựng một đô thị kiểu mẫu, mang đến một cuộc sống chất lượng và hài hòa với thiên nhiên.

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Phú Mỹ Hưng mang đến một cộng đồng chân thiện mỹ (Nguồn: Facebook - Page: Cardinal Court Phú Mỹ Hưng)

      • An ninh 24/7: An toàn là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi các em nhỏ được tham gia các hoạt động ngoài trời một cách tự do.

      tai-sao-noi-cardinal-court-la-vung-dat-cua-nhung-dua-tre-hanh-phuc-n17t-onehousing-1

      Tại Phú Mỹ Hưng, sự an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu (Nguồn: Facebook - Page: Cardinal Court Phú Mỹ Hưng)

      Tại chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng, mỗi bước đi đều mang đến thiên nhiên trong tầm tay, trường học nằm gần như hàng xóm, cộng đồng tri thức luôn hiện hữu xung quanh, tất cả cùng đồng hành cùng với một cách sống hiện đại và văn minh. Tất cả những điều này cùng tạo nên bệ phóng thuận lợi cho sự phát triển toàn diện về tâm thể trí cho các em nhỏ.

      Ngoài các tên gọi như đô thị vườn, đô thị xanh, đô thị sinh thái hay đô thị nhân văn, Phú Mỹ Hưng còn được nhắc đến như một "vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc", một nơi mà các em có thể trưởng thành trong môi trường thân thiện, được bao bọc bởi đủ yếu tố để phát triển vượt bậc.

      Chung cư Cardinal Court Phú Mỹ Hưng không chỉ là nơi để xây dựng những mái ấm, mà đó còn là một không gian để tạo dựng ước mơ và niềm tin cho những thế hệ trẻ tới. Từ những ngôi nhà xinh đẹp đến môi trường xanh mướt, từ cộng đồng thân thiện đến những tiện ích hoàn hảo dành cho trẻ em, Cardinal Court đã khẳng định vị thế của mình là một vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương