Khám phá các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

      Khám phá các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/06/2023
      Khám phá các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng? Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Môi trường sống hiện đại và phát triển của khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở thành phố Hồ Chí Minh không chỉ thu hút cư dân với cơ sở hạ tầng tiện nghi mà còn có nhiều khu vui chơi trẻ em thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi thú vị để trẻ nhỏ  vui chơi và khám phá, hãy xem xét các khu vui chơi ở bài viết dưới đây mà OneHousing gợi ý đến bạn.

      Giới thiệu chung về khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm được dọc theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến đường huyết mạch xuyên suốt quận 7, có vị trí tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Từng là một nơi đầm lầy hoang vu, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã chuyển mình thành một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại thành phố và trở thành một đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-1

      Mặt bằng khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Officespace)

      Dự án được phát triển trên quy mô rộng lên đến 2600ha bao gồm 21 phân khu chức năng, trong đó phát triển với 5 cụm đô thị trên diện tích 750ha bao gồm như:

      • Trung tâm đô thị mới (Khu A – với 409ha)
      • Khu Làng Đại học (Khu B – với 95ha)
      • Khu Trung tâm Kỹ thuật cao (Khu C – với 46ha)
      • Trung tâm Lưu thông Hàng hóa II (Khu D – với 85ha)
      • Trung tâm Lưu thông Hàng hóa I (Khu E – với 115ha)

      Đô thị Phú Mỹ Hưng là một đô thị có đầy đủ những hạ tầng cần thiết, chức năng cực kỳ hoàn chỉnh với một cộng đồng cư dân vô cùng hiện đại. Khu đô thị là bước phát triển đầu trong kế hoạch mở rộng thành phố về hướng Nam tiến ra những đô thị lớn trên thế giới. Phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển toàn diện kinh tế trọng điểm tại thành phố bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

      Cơ sở hạ tầng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng vô cùng đồng bộ và đa dạng bao gồm từ bệnh viện, trường học các cấp, đặc biệt với mật độ xây dựng tại đây cực thấp, có hệ thống giao thông nội bộ rất tốt và yên tĩnh, khu đô thị đã góp phần làm thay đổi quan điểm của nhiều người về ngôi nhà tiêu chuẩn của mình. Với một ngôi nhà lý tưởng không chỉ là phía trong 4 bức tường thô cứng để che mưa che nắng mà còn cần có cả không gian và tiện ích khi bước ra khỏi cửa nữa.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-2

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Officespace)

      Gợi ý 3 địa chỉ học bơi uy tín tại quận 1 TP. HCM cho bé trong mùa hè này

      Đọc tiếp

      Các khu vui chơi tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng​ mà bạn có thể tham khảo

      Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt

      Địa chỉ: Tại Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

      Là nơi nổi tiếng nhất trong khuôn viên khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cũng là một địa điểm du lịch Sài Gòn, khu vui chơi Phú Mỹ Hưng quận 7 được nhiều giới trẻ yêu thích chỉ có thể là cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt.

      Bởi vì đây là hai điểm đến thơ mộng hiếm có nằm ở giữa khu đô thị náo nhiệt và tấp nập. Ban ngày không gian nơi đây có một chút tĩnh lặng và nên thơ. Nhưng đến khi mặt trời dần buông, hoàng hôn dần qua, nhường chỗ cho màn đêm buông xuống thì cũng là lúc ở khu vực này trở nên lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-3

      Cầu Ánh Sao là điểm đến ấn tượng trong các khu vui chơi ở quận 7 (Nguồn: Quận 7)

      Không gian tại khu vui chơi Phú Mỹ Hưng ở quận 7 thật sự tạo ấn tượng, đặc biệt là nhờ vào cầu Ánh Sao với kiến trúc công mô phỏng hình dạng là mặt trăng lưỡi liềm. Cầu này có chiều dài lên đến 170m và chiều rộng 8.3m. Với không gian rộng rãi và thoáng mát như vậy, đây là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức chụp ảnh và tận hưởng không gian ảo.

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của cầu không chỉ nằm ở thiết kế độc đáo mà còn ở tên gọi của nó. Cầu được xây dựng qua con kênh thầy Tiêu, nối liền một bên sông ở phía Tây, mô phỏng hình nửa mặt trăng, trong khi bờ phía Đông được thiết kế theo hình mô phỏng mặt trời. Đến buổi tối, khi bạn ghé thăm khu vui chơi Phú Mỹ Hưng quận 7, bạn sẽ bị quyến rũ bởi ánh sáng lấp lánh khắp nơi, làm nổi bật cả một khu vực rộng lớn. Hệ thống đèn LED sẽ liên tục thay đổi màu sắc, tạo nên một không gian thú vị và sống động.

      Cresent Mall

      Địa chỉ: Tại 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

      Một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Crescent Mall đem đến cho du khách một nơi trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí trong không gian xanh, yên bình hiếm có giữa Sài Gòn náo nhiệt.

      Crescent Mall là nơi tập trung của hơn 140 thương hiệu lớn cao cấp cả quốc tế và nội địa, chất lượng hàng đầu, cũng như những lựa chọn ẩm thực phong phú với nhiều nhà hàng nổi tiếng tại đây.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-4

      Crescent Mall với không gian xanh, yên bình hiếm có (Nguồn: Blog Rever)

      Với không gian và thiết kế độc đáo, Crescent mall trở thành thiên đường của những hoạt động giải trí, nghệ thuật. Khi đến Crescent Mall tại 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì những trải nghiệm “sang chảnh”, đẳng cấp tại nơi này.

      SC Vivo City

      Địa chỉ: Tại Trung tâm thương mại SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP.1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Đến với khu trung tâm thương mại 5 tầng SC Vivo, bạn sẽ lạc vào thiên đường “xõa”: thiên đường mua sắm, với xu hướng thời trang mới nhất, khu siêu thị cực rộng thỏa sức lựa chọn, vừa shopping vừa chuyện trò cùng người thân và bạn bè.

      Tại thiên đường ăn uống, có rất nhiều nhà hàng, đồ ăn nổi tiếng, để bạn có thể thân thiết bên gia đình hoặc tụ tập với bạn bè đặc biệt là với các tín đồ của trà sữa nữa nhé. Ngoài ra, tại đây còn là một thiên đường vui chơi, giải trí mới lạ với cụm rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí giáo dục và vô số các tiện ích khác.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-5

      SC Vivocity với quy mô rất lớn ngay giữa lòng thành phố (Nguồn: Trip Hunter)

      Một điểm cực kỳ thu hút các bạn trẻ khi đến với SC Vivo đó chính là với thiết kế hiện đại, mới mẻ, khiến cho cả thế giới sống ảo thu bé lại bằng Công viên Tầng thượng, bãi đỗ xe đẹp như Tây, đặc biệt là khung cảnh trang trí ấn tượng vào các dịp lễ tết.

      Vậy còn chần chừ gì mà không đến với SC Vivocity tại 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7 để có những giây phút tuyệt vời và vui nhộn.

      Bảo tàng tranh 3D Artinus

      Địa chỉ: Tại số 2 Đường số 9, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

      Rời khu đô thị Phú Mỹ Hưng thoáng đãng, hiện đại và các trung tâm thương mại náo nhiệt, thì hãy cùng đến với Bảo tàng tranh 3D Artinus để lạc bước vào một không gian tràn ngập tinh nghệ thuật, độc đáo và vô cùng mới lạ mà không phải ở đâu bạn cũng có thể được nhìn ngắm. Đây chính là địa điểm sống ảo cực đẹp với nhiều bức hình 3D không chỉ sống động mà còn đẹp mắt, gợi mở trí tưởng tượng của bạn.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-6

      Không gian sống ảo ngập tràn của tranh 3D (Nguồn: Vinpearl)

      Khi bước chân vào khu vui chơi, cảm giác đầu tiên của nhiều du khách là thấy mình thật bé nhỏ giữa một không gian sống ảo đầy các bức tranh 3D, mở ra một thế giới diệu kỳ.

      Giá vé ở Bảo tàng tranh 3D Artinus là 150.000 đồng/người lớn từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 và chủ nhật thì giá vé sẽ tăng lên là 200.000 VNĐ/người. Tuy nhiên, bạn chỉ cần săn mã code giảm giá vào các dịp đặc biệt trong năm thì mức giá sẽ rẻ hơn khoảng 8.000 VNĐ vé. Với một điểm vui chơi và tham quan xịn sò như vậy nằm giữa lòng quận 7 thì đừng bỏ lỡ bạn nhé. Vì đây là cơ hội được khám phá vẻ đẹp nghệ thuật và cũng là nơi sống ảo, thỏa sức chụp choẹt với những bức ảnh độc đáo đấy

      Do có rất nhiều chủ đề để bạn có thể khám phá và chọn lựa cũng như chụp ảnh nên bạn sẽ cần đầu tư thời gian để có thể đi hết mọi ngóc ngách tại bảo tàng hấp dẫn này.

      Hello Park

      Địa chỉ: Tại 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

      Hello Park quận 7 là nơi trải nghiệm với trò chơi đua xe đầy thú vị dành cho giới trẻ, đặc biệt là những team đam mê tốc độ, muốn trải nghiệm cảm giác mạnh trên đường đua như trong những phần phim đình đám “Fast & Furious”.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-7

      Khám phá đường đua Kart tại Hello Park quận 7 (Nguồn: Tripzone)

      Còn gì hấp dẫn hơn khi ngay Sài Gòn lúc này, giữa trung tâm quận 7, có một nơi được trang bị đầy đủ đường đua F1, Kart 1, thỏa mãn niềm đam mê đua xe của nhiều bạn trẻ. Nhất là khi các đường đua được tái hiện sống động như thật.

      Hello Park có tổng cộng 12 chiếc xe Go-Kart và 50 chiếc xe Kart phân khối mạnh, tốc độ lên đến 9 PS. Tất cả luôn sẵn sàng để mang đến cho người chơi với trải nghiệm tự thử thách bản thân. Các phương tiện này chạy bằng xăng và tất cả xe đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên bạn hãy yên tâm chúng luôn được đảm bảo chất lượng nhé.

      Giờ hoạt động của Hello Park:

      • Các ngày trong tuần: Từ 15:00 – 21:00h
      • Chủ Nhật và các ngày lễ: Từ 10:00h
      • 21:00 đối với ngày thứ 7.

      Chi phí: Bao gồm 3 loại về tùy theo nhu cầu của người chơi:

      • 5 phút: 125.000 VNĐ
      • 10 phút: 200.000 VNĐ – 15 phút: 275.000 VNĐ
      • Giá thuê nón bảo hiểm: 10.000 VNĐ
      • Giá thuê giày thể thao: 20.000 VNĐ
      • Giá thuê bao tay: 10.000 VNĐ

      Người chơi có thể tự mình trang bị nón 2/3 và giày.

      Giá các buổi huấn luyện:

      • Huấn luyện cá nhân 1:1: 1 triệu VNĐ/giờ
      • Huấn luyện nhóm từ 2 đến 4 người: 1.5 triệu VNĐ/giờ

      Lưu ý là để tham gia trải nghiệm đua xe này, điều kiện người chơi phải cao trên 1m5.

      Cầu Phú Mỹ

      Cầu Phú Mỹ được nối liền quận 2 với quận 7. Đây là cây cầu được đánh giá là lớn nhất tại Sài Gòn với chiều dài 2km. Nhưng điểm ấn tượng nhất của cây cầu này là thiết kế hiện đại của nó.

      kham-pha-cac-khu-vui-choi-tre-em-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-onehousing-8

      Cầu Phú Mỹ nét đẹp tại quận 7 (Nguồn: Du lịch 3 miền)

      Nếu đứng từ tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco nhìn xuống, thì bạn sẽ được ngắm toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố từ trên cầu Phú Mỹ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của quận 7, nhất là khi vào buổi tối. Khi check in ở đây, bạn đừng quên hướng mắt về phía quận 2 để được ngắm hình dáng rồng uốn lượn phía bên kia sông.

      Trên đây là một số thông tin về các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với đa dạng và phong phú về tiện ích và hoạt động, các khu vui chơi này đáng để khám phá và trải nghiệm cùng gia đình và trẻ nhỏ.

      Với sự kết hợp giữa giải trí, học tập và rèn luyện sức khỏe, các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và trẻ em. Hãy dành thời gian khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích tại những điểm đến này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có gì thú vị ở khu vui chơi trẻ em Sam World, Gò Vấp?

      Ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya vào mùa hè này?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương