Diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Với kiến trúc xanh mát như một tòa ốc đảo, Cardinal Court là dự án hấp dẫn nơi trung tâm phía Nam Sài Gòn. Vậy diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2? Tìm hiểu ngay.

      Dự án Cardinal Court là tổ hợp shophouse và khu căn hộ cao cấp nằm giữa trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Gây ấn tượng không chỉ bởi vị trí đắt giá bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn, chung cư quận 7 này còn chinh phục tuyệt đối trái tim khách hàng bằng thiết kế kiến trúc xanh mát mắt tựa như một ốc đảo giữa lòng phố thị. Dự án được coi là một tuyệt phẩm kiến trúc, đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, môi trường làm việc lý tưởng cùng những tiện ích đỉnh cao. Vậy diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án chung cư Cardinal Court

      Dự án Cardinal Court do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Tại Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng, Phú Mỹ Hưng được biết tới là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn mạnh với danh mục đầu tư vô cùng đa dạng: văn phòng hạng A, dự án dân cư, khu đô thị phức hợp, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ,... và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

      Cardinal Court được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích lên tới 10.780m2 với 2 tòa tháp cao 15 - 16 tầng cung cấp cho thị trường 182 căn hộ cao cấp. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, phần lớn không gian được chủ đầu tư sử dụng cho những mảng cảnh quan xanh cùng tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu của người dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cardinal-court-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan về dự án chung cư Cardinal Court (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Corp)

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Cardinal Court

      Chung cư Cardinal Court có địa chỉ Lô C13B, đại lộ Raymondienne, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Dự án chung cư Cardinal Court nằm tại vị trí kim cương - trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi đây được ví như trái tim của khu đô thị với vị trí đắc địa tại trung tâm Tài chính quốc tế,  là nơi thu hút rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hoạt động trong đa lĩnh vực kinh tế như tài chính ngân hàng, thương mại dịch vụ và bảo hiểm, ...

      Dự án Cardinal Court sở hữu các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: sông Rạch Đĩa
      • Phía Nam: đại lộ Nguyễn Văn Linh
      • Phía Tây: công viên và trường Ngôi Sao Tuổi Thơ

      Với vị trí này, cư dân có thể phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent với vô vàn những tiện ích hiện đại cùng các công trình kiến trúc vô cùng độc đáo như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao hay TTTM Crescent Mall.

      Tiện ích chung cư Cardinal Court có gì đặc biệt?

      Tại dự án Cardinal Court, cư dân được tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu phong phú bao gồm hoa viên, ghế ngồi thư giãn, phòng tập gym, thác nước, đường dạo bộ, khu tập thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ, phòng đọc sách, hồ bơi và sân chơi trẻ em, …. Mỗi một tiện ích đều được chủ đầu tư thiết kế kỹ lưỡng và chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

      Ngoài ra, khi trở thành cư dân của Cardinal Court quận 7, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều kiện sống tốt nhất, giúp bạn làm chủ thời gian và tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi ngay tại ngưỡng cửa. Bên cạnh dự án là khu hồ Bán Nguyệt và The Crescent có diện tích 1.3ha cùng hàng loạt những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp khác. Đặc biệt, từ đây cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như: Đại học RMIT, TTTM SC Vivo, Đại học Tôn Đức Thắng, Lotte Mart, Crescent Mall và Bệnh viện FV.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cardinal-court-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích chung cư Cardinal Court hiện đại và phong phú (Nguồn: AngiaLand)

      Chung cư Cardinal Court sở hữu bao nhiêu loại hình căn hộ?

      Dự án Cardinal Court quận 7 cung cấp 3 loại hình căn hộ với: 128 căn 2PN, 46 căn 3PN và 8 căn tophouse. 

      Ưu điểm đầu tiên của những căn hộ thuộc chung cư Cardinal Court mà chúng ta cần phải kể đến chính là tất cả các phòng ngủ đều không có “góc chết”, cùng với cửa sổ riêng giúp đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Điều này giúp không gian căn hộ luôn thoáng đãng, không bị ám mùi ẩm mốc và tiết kiệm cho gia chủ rất nhiều tiền khi không cần sử dụng quá nhiều đèn điện vào ban ngày.

      Thứ hai, thiết kế căn bếp nối liền với lô gia giúp mùi dầu mỡ trong khi nấu nướng dễ dàng thoát ra, tránh làm cho không khí căn hộ trở nên ngột ngạt hay bị ám mùi đồ ăn.

      Thứ ba, tất cả các căn hộ đều có ban công kết nối trực tiếp với phòng khách tạo ra không gian mở rộng lớn và vô cùng thoáng đãng. Từ ban công, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian xanh nơi khu vực sinh sống và ngắm nhìn sự phồn hoa nơi phố thị. Với tất cả những ưu điểm trên, thiết kế căn hộ tại Cardinal Court đặt tiêu chí thoải mái và tiện nghi của cư dân lên hàng đầu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Diện tích của từng loại căn hộ chung cư Cardinal Court

      Căn hộ 2PN chung cư Cardinal Court có diện tích từ 75,93m2 - 76,12m2. Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Tân cổ điển, căn hộ 2PN thuộc dự án có thiết kế tối giản, sắp xếp nội thất một cách hợp lý giúp tối ưu không gian. Chủ đầu tư ưu tiên sử dụng gam màu trắng và xám, kết hợp với kiến trúc vuông vức, công nghệ hiện đại, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới và gia đình nhỏ.

      Căn hộ 3PN chung cư Cardinal Court có diện tích 100.82m2. Đối với căn hộ 3PN, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống rộng rãi, đa dạng sự lựa chọn trong sắp xếp không gian căn hộ. Toàn bộ nội thất được chủ đầu tư lựa chọn đầy tỉ mỉ và tinh tế, ứng dụng công nghệ thông minh với những tính năng ưu việt. Đặc biệt, không gian nhà bếp và phòng ăn đã được thiết kế tốt ưu bằng cách sử dụng vách kính lùa, tạo ra một không gian mở cho đại gia đình kết nối với nhau.

      8 căn tophouse chung cư Cardinal Court có diện tích từ 169.08m2 đến 207.13m2 có thiết kế vô cùng rộng rãi, vừa có thể sử dụng để phục vụ mục đích kinh doanh trong khi đó vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông thành viên một cách hoàn hảo.

      Hiện nay, giá căn hộ chung cư Cardinal Court dao động trong khoảng 54.33 - 82.03 triệu đồng/m2. Tương ứng với mức giá đó, căn 2PN có giá khoảng 5,5 tỷ đồng, căn 3pn giá khoảng 7,5 tỷ đồng, căn tophouse giá dao động 15-20 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023). Lưu ý: mức giá trên chỉ mang tính tham khảo.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cardinal-court-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ chung cư Cardinal Court (Nguồn: Keen Land)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc thông tin về dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court. Với vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế đẹp mắt cũng tiện ích đặc sắc, Cardinal Court là một trong những chung cư quận 7 hấp dẫn nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương