Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa của nội thành Hồ Chí Minh, dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 sở hữu cho mình tất cả những đặc điểm nổi trội cần có của một khu phức hợp đô thị cao cấp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích các loại căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown này nhé!

      Thông tin tổng quan chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

      Chủ đầu tư 

      Được lấy ý tưởng từ những khu phức hợp danh tiếng toàn cầu như Midtown Manhattan và Tokyo Midtown, chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown là kết quả của sự hợp tác độc đáo giữa Phú Mỹ Hưng và ba tập đoàn bất động sản hàng đầu của Nhật Bản: Nomura Real Estate Development Group, Daiwa House Group và Sumitomo Forestry Group. Trong đó:

      • Daiwa House: Tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Với lịch sử lâu đời, Daiwa House chuyên thi công các công trình đa dạng, từ nhà mặt đất, chung cư đến nhà xưởng và khu công nghiệp.
      • Nomura Real Estate Holdings: Xuất phát từ lĩnh vực cho thuê và quản lý vận hành văn phòng từ năm 1957, sau gần 65 năm phát triển và mở rộng hoạt động sang đầu tư và phát triển bất động sản, Nomura đã trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu và uy tín của Nhật với nhiều sản phẩm cao cấp được công nhận trong và ngoài nước.
      • Sumitomo Forestry Group: Thương hiệu Nhật Bản lâu đời chuyên về kinh doanh vật liệu xây dựng, gỗ và nhà ở cao cấp bằng gỗ. Ngoài ra, tập đoàn cũng hoạt động trong lĩnh vực môi trường và lâm nghiệp.

      Vị trí địa lý

      Chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng nằm trong Khu thương mại tài chính quốc tế (CBD) - vị trí kim cương của đô thị Phú Mỹ Hưng, tại Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ Midtown Phú Mỹ Hưng, cư dân chỉ cần đi qua một cây cầu là đến khu The Crescent và khu Thương mại Tài chính Quốc tế. Đây là nơi tập trung nhiều tòa cao ốc đa chức năng có thể kể đến như khách sạn, văn phòng, nhà hàng và nhà hàng tạo nên một không gian sầm uất và hiện đại. 

      Chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền đại lộ Tân Phú và đại lộ Nguyễn Lương Bằng - những tuyến đường huyết mạch kết nối Quận 7 với các quận lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 8,.. Ngoài ra, phía trước chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng Quận 7 còn là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo địa hình. 

      Nơi đây cũng là trung tâm của các công trình hành chính quan trọng và các trường học quốc tế như trường Nam Sài Gòn, trường Đài Bắc, trường quốc tế Canada,... 

      Đặc biệt, chung cư đối diện công viên hoa anh đào Sakura Park và gần kề công viên Nam Viên rộng 4,5ha. 

      Tiện ích đa dạng

      Chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là dự án độc đáo sở hữu điểm nhấn ấn tượng là công viên Hoa anh đào duy nhất tại Việt Nam - Sakura Park. Với chiều dài hơn 600 mét, công viên trải dọc theo đường cong của sông Cả Cấm đã thổi hồn cho quang cảnh nơi đây. Đặc biệt, Sakura Park còn là đứa con tâm huyết của công ty thiết kế cảnh quan Landsculptor Studio hàng đầu tại Thái Lan.

      1/3 diện tích của công viên được dành riêng để bố trí không gian vui chơi cho trẻ nhỏ với các trang thiết bị phù hợp cho từng độ tuổi. Điểm đặc biệt ấn tượng nhất của dự án là đài phun nước đặt ngay tại khu trung tâm và thác nước cao tới 10m. 

      Với không gian hoàn hảo gió nước được thổi nhẹ nhàng, cây xanh rợp bóng, hoa lá khoe sắc cả bốn mùa, đây là những điều hiếm hoi ở giữa chốn đô thị đông đúc nay lại được tái hiện một cách đủ đầy tại Phú Mỹ Hưng Midtown.

      Cũng như bao tòa nhà khác, chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng cung cấp chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân tại đây bao gồm khu sauna, hồ bơi, phòng tập Gym, massage, phòng đa chức năng và thư viện trẻ em,...

      Quy mô mặt bằng

      Dự án chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng Quận 7 là khu phức hợp đô thị gồm 4 khu căn hộ. Trong đó: 

      • The Grande: 1 tòa cao 26 tầng sở hữu 309 căn hộ chung cư 
      • The Symphony: 4 tòa cao từ 9 - 20 tầng có tổng 319 căn hộ 
      • The Signature: 4 tòa nhà cao 19 - 27 tầng với 516 căn 
      • The Peak: 8 tòa cao từ 19 - 27 tầng cùng 981 căn hộ

      dien-tich-can-ho-chung-cu-phu-my-hung-midtown-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án Phú Mỹ Hưng Quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng) 

      Chung cư quận 7 Phú Mỹ Hưng Midtown địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích cụ thể căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

      Khu đô thị Midtown Phú Mỹ Hưng cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ chung cư giúp khách hàng dễ dàng tìm ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Cụ thể: 

      • Căn 2PN: Diện tích dao động từ 60 - 76m2 phù hợp với đối tượng là gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ, nhóm bạn chia sẻ hoặc người độc thân. Loại căn hộ này cung cấp không gian sống vừa đủ và linh hoạt cho các đối tượng trên, đồng thời tạo sự thoải mái và tiện nghi trong việc sử dụng và quản lý không gian sống.
      • Căn 3PN: Diện tích từ khoảng 84 - 94m2 là lựa chọn lý tưởng của các gia đình có số lượng thành viên vừa phải (2 - 5 người). Loại căn hộ này cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 
      • Căn 4PN: Diện tích 117m2, phù hợp với các gia đình lớn. Loại căn hộ này cung cấp không gian rộng rãi cho các gia đình có nhiều thành viên, cặp vợ chồng muốn có không gian lớn và tiện nghi đa dạng hoặc có nhu cầu sử dụng các phòng làm việc riêng biệt. 
      • Căn hộ Duplex: Diện tích trên 150m2, phù hợp với các gia đình lớn hoặc nhóm người có nhu cầu cần không gian rộng rãi và tiện nghi cao cấp. Loại căn hộ này thường có thiết kế gồm hai tầng nối liền nhau, tạo ra không gian sống lớn và linh hoạt. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-phu-my-hung-midtown-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Quận 7 (Nguồn: Ella Home)

      Các căn hộ tại Midtown Phú Mỹ Hưng Quận 7 được lấy cảm hứng thiết kế từ hai phong cách ấn tượng: Italian Chic và Pan-Asean - là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nhẹ nhàng, ấn tượng mang đến trải nghiệm thư giãn cho tổ ấm của cư dân.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật thông tin về diện tích các căn hộ tại dự án chung cư  Midtown Phú Mỹ Hưng quận 7 cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã có thêm thông tin cần thiết để tìm kiếm nơi ở phú hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương