Tại sao Masteri Waterfront được mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Thành phố điểm đến mới Oc

      Tại sao Masteri Waterfront được mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Thành phố điểm đến mới Ocean City?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      09/06/2023
      Vì sao Masteri Waterfront được mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Thành phố điểm đến mới Ocean City? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá những lý do này qua bài viết sau đây.

      Nằm giữa lòng Thành phố điểm đến mới Ocean City, dự án Masteri Waterfront đã vượt qua mong đợi và trở thành một biểu tượng đáng sống và đáng để đầu tư. Với vị trí chiến lược và thiết kế độc đáo, dự án này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Masteri Waterfront không chỉ tọa lạc ở vị trí đẹp mắt, mà còn được bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp và dịch vụ hàng đầu. Dự án tự hào sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, từ các hồ bơi, sân chơi trẻ em đến phòng tập gym, khu vui chơi giải trí và không gian xanh mát.

      Quy hoạch của Thành phố điểm đến mới Ocean City

      Ocean City là một khu đô thị phức hợp độc đáo do Vinhomes xây dựng và phát triển. Vị trí dự án tọa lạc ở phía Đông của thủ đô Hà Nội, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phố, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Quy hoạch của Ocean City tại khu vực Đông Hà Nội nhằm mang đến một cấu trúc tổ chức độc đáo với ba khu đô thị chính là Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, với tổng diện tích gần 1.200ha. Tại đây, cư dân có nhiều sự lựa chọn về các loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề và shophouse. Đến nay, Ocean City đã thu hút hơn 60.000 cư dân đến sinh sống và trong tương lai, dự kiến sẽ đón nhận đến 200.000 người.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Ocean City Hà Nội với 3 khu đô thị đa chức năng (Nguồn: Newwayrealty)

      Các hợp phần của dự án Ocean City đều có những đặc điểm độc đáo riêng:

      • Vinhomes Ocean Park 1 tập trung phát triển chủ yếu là các chung cư cao tầng với nhiều loại hình căn hộ đa dạng. Đây được xem như "Quận trung tâm" của Ocean City, nơi có cuộc sống sôi động và đa dạng với nhiều khu thương mại, cùng với đó là các căn shophouse phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
      • Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm nhiều công trình căn hộ cao tầng và nhà ở thấp tầng. Tuy nhiên, khu đô thị này còn nổi bật với những điểm giải trí và vui chơi đặc sắc, đặc biệt là quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và biển hồ nhân tạo. Vinhomes Ocean Park 2 được biết đến như là "Quận ăn, quận chơi" trong dự án này.
      • Vinhomes Ocean Park 3 được coi như "Quận nghỉ dưỡng" với các loại hình bất động sản đặc biệt phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri Waterfront nằm trong quy hoạch của siêu đô thị Ocean City

      Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí của dự án nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 km. Dự án sở hữu vị trí đẳng cấp bởi nằm cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha - là tâm điểm tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.

      Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi các tuyến đường rộng 30m, 45m, 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu vực khác trong và ngoài khu đô thị, như hồ nước mặn rộng 6.1 ha và bệnh viện Vinmec. Ngoài ra, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cũng nằm gần Masteri Waterfront, mang đến cho cư dân một trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

      Dự án Masteri Waterfront có chủ đầu tư là Masterise Homes, một thành viên của Masterise Group. Tổng diện tích đất của dự án là 37.525 m2 và được chia thành hai phân khu chính là Miami và Hawaii. Phân khu Miami bao gồm ba tòa căn hộ M1, M2 và M3, trong khi phân khu Hawaii bao gồm ba tòa căn hộ H1, H2 và H3.

      Dự án cung cấp  3.837 căn hộ với các loại hình khác nhau như studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 25.41 m2 đến 79.58m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cư dân.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Vị trí dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Vì sao Masteri Waterfront lại được mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Thành phố điểm đến mới Ocean City?

      Vị trí kết nối thuận lợi, "đủ gần và đủ xa"

      Được vinh danh là nơi sống tuyệt vời nhất giữa trái tim thành phố mới Ocean City, dự án Masteri Waterfront đem đến cho cư dân một trải nghiệm sống khác biệt, hòa quyện với vị trí đắc địa, không gian tuyệt vời và tiện ích đẳng cấp.

      Dự án được đánh giá cao về vị trí, với khoảng cách lý tưởng, đủ gần để kết nối với trung tâm thành phố và cũng đủ xa để cư dân tận hưởng cuộc sống "đại dương" bên bờ biển trong xanh và cát trắng. Dự án kết nối thuận lợi với khu vực trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi nhất. Ngoài ra, dự án còn nằm ở trung tâm "quận 1" của Ocean City, nơi mọi tiện ích sống, giải trí và vui chơi được nâng lên một tầm cao mới, đồng bộ và phong phú, mang đến cuộc sống tuyệt vời.

      Vị trí “kế biển, cận hồ”, giao hòa với thiên nhiên

      Điểm đặc biệt quan trọng nhất của Masteri Waterfront là vị trí tuyệt đẹp, ôm trọn hồ rộng lớn 24.5ha. Hồ này đã trở thành tâm điểm cảnh quan và mang đến sự khác biệt cho khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Một khung cảnh tuyệt đẹp được tạo nên bởi bãi cát trắng dài và hàng dừa xanh mát, hồ giống như một phiên bản thu nhỏ của Hawaii.

      Biển Hồ Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hòa khí hậu, mang lại không gian trong lành, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để thư giãn và giải trí cho cư dân. Trải nghiệm thả diều trên bãi cát trắng hoặc ngắm hoàng hôn trên biển ngay ở Hà Nội đã không còn xa lạ với những người sở hữu căn hộ Masteri Waterfront.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Ngắm hoàng hôn ở Biển Hồ Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Không gian sống mang đậm tính nghệ thuật

      Masteri Waterfront không chỉ thu hút bởi thiết kế căn hộ tinh tế mà còn tạo dấu ấn với không gian cảnh quan độc đáo. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của danh hoạ Van Gogh và sự đóng góp của Belt Collins, một công ty thiết kế và quy hoạch cảnh quan hàng đầu từ Mỹ.

      Kết hợp giữa không gian sống tươi mới và tinh thần nghệ thuật, Masteri Waterfront được thiết kế hoà quyện với cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian thư thái và yên bình để cư dân tích lũy những niềm vui tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Cư dân có thể tập trung bên bạn bè hoặc dành thời gian vui chơi cùng con cái, tận hưởng không gian xanh mát và không khí trong lành từ thiên nhiên xung quanh.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Công viên nội khu với thiết kế độc đáo (Nguồn: OneHousing)

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Các Lounge thư giãn mang đậm chất nghệ thuật (Nguồn: OneHousing)

      Hệ sinh thái với 22 tiện ích đặc quyền

      Masteri Waterfront mang đến không gian sống tinh tế và 22 tiện ích đặc quyền cho cư dân. Cư dân sẽ có những trải nghiệm đa dạng trong suốt 365 ngày với chuỗi tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm bể bơi panorama trên tầng thượng, không gian "lounge chìm" dưới nước và phòng Business Lounge... Tất cả này giúp xây dựng một cộng đồng chung sở thích, duy trì lối sống năng động và lành mạnh. Cư dân sẽ tận hưởng một trải nghiệm sống, làm việc, nghỉ ngơi và kết nối gia đình hoàn hảo ngay trong không gian tổ ấm của mình.

      Với dịch vụ tiện ích cao cấp, cư dân có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng bằng cách tận hưởng bể bơi trên cao, ngập tràn làn nước xanh mát và ngắm nhìn toàn cảnh đô thị sáng lung linh. Mỗi tòa căn hộ đều được trang bị bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, bao gồm 3 bể bơi cho người lớn, bể bơi cho trẻ em và bể sục Jacuzzi. Bể bơi kết nối với khu vườn thượng uyển trên tầng thượng, tạo điểm nghỉ ngơi và giải trí tuyệt vời dành riêng cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      Tại mỗi tòa căn hộ, cư dân sẽ tìm thấy sảnh tiếp khách Business Lobby, phòng tập GYM, hồ cảnh quan, khu vực nghỉ ngơi sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, và khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, khu mua sắm và dịch vụ Malibu Walk tọa lạc giữa 6 tòa nhà, tạo nên một không gian sầm uất, mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống thời thượng và đẳng cấp.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Không gian tuyệt đẹp của bể bơi trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm phong cách sống khác biệt, xứng tầm với những chủ nhân tinh hoa 

      Masteri Waterfront không chỉ tập trung vào tiện ích theo chuẩn quốc tế, mà còn chú trọng tâm đặc biệt vào các giá trị tinh thần cho cư dân. Dự án tạo ra một không gian sống như khu nghỉ dưỡng, giàu chất nghệ thuật, đồng thời mang đến trải nghiệm sống khác biệt, xứng đáng với chủ nhân tinh hoa của nó.

      Masteri Waterfront sở hữu các căn hộ hiện đại. Thiết kế căn hộ tối giản tương tự như phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, ưu tiên căn hộ nhỏ gọn với không gian đa năng và tiện ích. Mỗi căn hộ đều có ban công/cửa sổ rộng mở, mang đến không gian thoáng đãng mặc dù diện tích không quá rộng.

      Chủ đầu tư đã chọn lựa nội thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cho căn hộ Masteri Waterfront, bao gồm sàn gỗ, điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele, khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low – E, ban công kính cường lực và nhiều hơn nữa. Masteri Waterfront là khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, đạt tiêu chuẩn tương đương với Vinhomes Diamond được phát triển bởi tập đoàn Vingroup.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Căn hộ Masteri Waterfront sở hữu thiết kế hiện đại (Nguồn: Zingnews)

      Ngoài ra, tầm nhìn panorama đẳng cấp cũng là một điểm nhấn đặc biệt của Masteri Waterfront. Hơn 40% căn hộ tại đây có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, đại học VinUni và các khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải  Âu. Thức dậy trong một căn hộ sang trọng, với tầm nhìn rộng mở đến "Thành phố biển hồ" sầm uất, là một trải nghiệm độc đáo chỉ có khi lựa chọn căn hộ tại Masteri Waterfront.

      tai-sao-masteri-waterfront-duoc-menh-danh-la-noi-dang-song-nhat-giua-long-thanh-pho-diem-den-moi-ocean-city

      Căn hộ Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Với những lợi thế vượt trội, không ngạc nhiên khi Masteri Waterfront được mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Thành phố điểm đến mới Ocean City. Nơi đây mang đến một tầm nhìn đẹp tuyệt vời, một không gian sống xanh mát và tiện nghi hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Không chỉ là một nơi ở, Masteri Waterfront còn là một cộng đồng đẳng cấp, nơi mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và xây dựng mối quan hệ vững chắc. 

      Từ tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp đến không gian xanh thoáng đãng, mọi yêu cầu và mong muốn của cư dân đều được đáp ứng và vượt xa mong đợi. Masteri Waterfront thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp. Chọn Masteri Waterfront là chọn một cuộc sống tuyệt vời giữa lòng thành phố Ocean City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương