Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành xu hướng lựa chọn hậu COVID-19?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tại sao thời kỳ hậu COVID-19 những dự án đề cao sức khoẻ như Masteri Centre Point lại được ưa chuộng như vậy?

      Thời kỳ hậu COVID-19, tiêu chí lựa chọn nhà của người Việt ngày càng trở nên khắt khe hơn. Những dự án đề cao vấn đề về sức khoẻ, sở hữu những tiện ích cao cấp như căn hộ Masteri Centre Point nhận được sự quan tâm lớn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu các dự án như Masteri Centre Point lại được ưa thích thời hậu COVID-19 như vậy?

      Tại sao căn hộ Masteri Centre Point trở thành sự lựa chọn hàng đầu thời hậu COVID-19?

      Sau thời gian hứng chịu sự hoành hành của đại dịch COVID-19, "khẩu vị" lựa chọn nhà ở đang ngày càng có nhiều sự thay đổi. Những tổ hợp đô thị khép kín với môi trường sống xanh mát, trong lành, được tích hợp đầy đủ các tiện ích giải trí, thể thao đang được ngày một nhiều khách hàng lựa chọn.

      Bên cạnh đó, những yếu tố "cốt lõi" tạo nên sự phát triển lâu dài và ổn định cho dự án như vị trí, tiềm năng gia tăng giá trị hay khả năng khai thác cho thuê, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, vẫn được người mua nhà quan tâm. Dự án chung cư cao cấp Masteri Centre Point là một trong số ít các dự án đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”

      Có thể nói chủ đầu tư Masterise Homes đã vô cùng ưu ái khi đặt Masteri Center Point tại khu đất đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park. Khu căn hộ khép kín Masteri Center Point với 10 tòa tháp được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng ấn tượng trở thành “điểm nhấn mới”, kiến tạo nên một phong cách sống riêng biệt, không trùng lặp.

      tai-sao-can-ho-masteri-centre-point-tro-thanh-xu-huong-lua-chon-hau-covid-19-onehousing-1

      Masteri Centre Point toạ lạc tại vị trí đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Sở hữu vị trí tâm điểm, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích nội khu riêng cũng như tiện ích của toàn đại đô thị.  Với ít phút di chuyển, bạn có thể nhanh chóng tới được hồ bơi “phi thuyền”, bể sục Jacuzzi, công viên golf địa hình mini, công viên khủng long, đại lộ mua sắm, trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu tháp văn phòng.

      Không gian sống xanh chuẩn mực

      Thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu sống xanh của các khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư đã vô cùng chăm chút tỉ mỉ bố trí các không gian xanh cùng các tiện ích rèn luyện sức khoẻ như bể bơi, thác tràn Jacuzzi, hài hoà nhằm mang tới một môi trường sống khoẻ mạnh, bình yên và tràn đầy sự hứng khởi.

      Nhờ vậy, chủ nhân các căn hộ tại Masteri Centre Point không chỉ được tận hưởng một cuộc sống đủ đầy với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo sức khoẻ với những mảng xanh thiên nhiên khổng lồ.

      Đảm bảo tối đa sự an toàn và riêng tư

      Bắt nguồn từ sự lo lắng các dịch bệnh có thể lại xuất hiện và lây nhiễm tràn lan tại các khu đô thị cho phép người ngoài tự do ra vào. Dần dần yếu tố an toàn và riêng tư cũng trở  thành những tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn nhà ở.

      tai-sao-can-ho-masteri-centre-point-tro-thanh-xu-huong-lua-chon-hau-covid-19-onehousing-2

      Dự án có tới 2 lớp an ninh bảo vệ cùng hệ thống camera bao quát toàn khu (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại Masteri Centre Point, chủ đầu tư đã dụng tâm kiến tạo một cộng đồng cư dân khép kín với 2 lớp bảo vệ an ninh gồm một cổng an ninh của đại đô thị Vinhomes Grand Park và một cổng bảo vệ riêng cho toàn khu Masteri Centre Point. Ngoài ra, còn có hệ thống camera an ninh được lắp đặt toàn bộ dự án, hoạt động 24/24. Với sự bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, sự an toàn và riêng tư của cư dân sẽ luôn được đảm bảo.

      Hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp

      Sau thời kỳ giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những dự án sở hữu các tiện ích nội khu phong phú ngay trong khuôn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người mua.

      Lựa chọn Masteri Centre Point, bạn sẽ có cơ hội sử dụng hệ thống 24 tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân như bể bơi phi thuyền, thác tràn Jacuzzi, khu thể thao Virtual Sports, khu trò chơi giải  trí hiện đại,.... Với hệ thống các tiện ích đa dạng như vậy, các gia đình sẽ có những quãng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết mà không cần tốn chi phí hay thời gian tới địa điểm xa.

      tai-sao-can-ho-masteri-centre-point-tro-thanh-xu-huong-lua-chon-hau-covid-19-onehousing-3

      Ảnh phối cảnh hồ bơi nội khu (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian

      Bên cạnh những điều trên, yếu tố về tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai cũng là điều tạo nên sức hút của Masteri Centre Point. Theo các chuyên gia bất động sản, sở hữu loại hình compound cũng đồng nghĩa bạn đang tự tạo dựng một khoản  đầu tư bền vững trong tương lai. Đặc biệt, trong thời gian tới, khi thành phố thông minh Thủ Đức được hình thành, giá trị của loại hình bất động sản này sẽ còn gia tăng mạnh mẽ.

      Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm”, sở hữu hàng loại các lợi thế nổi bật về không gian sống, sự an toàn, hệ thống tiện ích, tiềm năng tăng giá, Masteri Centre Point đã dần khẳng định vị thế của mình, cũng như tạo dựng nền móng cho phong cách sống đẳng cấp tại Sài Gòn hoa lệ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương