Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/07/2023
      Căn 1PN Masteri Centre Point sở hữu diện tích tim tường và diện tích thông thủy là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Những căn hộ tại Masteri Centre Point, đặc biệt là căn 1PN, đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Vậy diện tích thông thủy và diện tích tim tường của loại hình căn hộ này là bao nhiêu? Bài viết này sẽ đem lại lời giải đáp chi tiết. 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy là gì?

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy là những yếu tố rất cần thiết khi thiết kế và xây dựng một căn nhà. Cùng tìm hiểu về hai yếu tố này trong bảng sau đây:

       

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      Khái niệm

      Là phần diện tích được đo từ tâm tường ở trung tâm căn hộ.

      Là phần diện tích trong căn nhà mà nước có thể chảy qua.

      Diện tích bao gồm

      • Tường quanh nhà
      • Tường phân chia các phòng
      • Diện tích sàn có cột
      • Diện tích hộp kỹ thuật
      • Diện tích logia
      • Diện tích ban công gắn với nhà
      • Diện tích phần tường ngăn các phòng trong nhà

      Công thức tính diện tích

      CT: Stt = Snp + Sbc + So

      Trong đó: 

      Stt: Diện tích tim tường.

      Snp: Diện tích tường ngăn phòng.

      Sbn: Diện tích ban công, logia.

      So: Diện tích nhà ở.

      CT: S  = (a x b) + (c x d) – (∑ei + f)

      Trong đó:

      S: Diện tích Thông thủy.

      a, b: Chiều dài và ngang của căn hộ.

      c, d: Chiều dài và ngang của ban công, lô gia.

      ∑ei: Tổng diện tích của cột chịu lực bên trong căn hộ, i là số cột.

      f: diện tích sàn có hộp kỹ thuật trong căn hộ. 

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Masteri Centre Point

      Vị trí dự án

      Nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, dự án chung cư Masteri Centre Point có vị trí đắc địa tại phường Long Bình, quận 9, thành phố Thủ Đức. Đây là khu vực trọng điểm, được chú trọng phát triển và đầu tư với hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, nhờ vậy mà Masteri Centre Point được hưởng những ưu thế thuận lợi trong việc kết nối, lưu thông đến các khu vực lân cận.

      Lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Đông của thành phố cùng sự tiện lợi trong giao thông với hệ thống đường vành đai 3 hiện đại, huyết mạch mang lại cho Masteri Centre Point nhiều điểm lợi trong kết nối giao thương với các khu vực lân cận và vùng trung tâm thành phố. Bên cạnh đó Masteri Centre Point cũng có vị trí tương đối gần với các phân khu như The Manhattan, Manhattan Glory hay The Origami, từ đó đem lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc trải nghiệm những tiện ích nội khu độc đáo. 

      Khả năng kết nối

      Sở hữu hạ tầng giao thông phát triển mạnh, khu vực quận 9 và vị trí dự án Masteri Centre Point có lợi thế lớn trong việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông.

      • Di chuyển tới trung tâm quận 9 chỉ trong vòng 3km.
      • Chỉ mất 20 phút đã có thể tiếp cận đến các tuyến đường cao tốc đi các tỉnh lân cận.
      • Cách khu công nghệ cao quận 9, khu sinh thái trong vòng 15 phút di chuyển.
      • Dễ dàng tiếp cận tuyến Metro số 1 và đường Quốc lộ 51 đi các tỉnh miền Đông.

      Quy mô dự án

      Masteri Centre Point được phát triển và xây dựng trên vùng diện tích đất 70.783m2 với mật độ xây dựng chỉ 30%. Dự án có quy mô lớn bao gồm 10 tòa nhà với độ cao từ 22 - 39 tầng, được chia thành 2 phân khu là Rivera và Gardenia. Sở hữu tổng cộng lên tới 5.094 căn hộ cao cấp, Masteri Centre Point đem lại những căn hộ sang trọng, đẳng cấp phong cách châu Âu với đa dạng các loại hình nhà ở:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 50,7m2 - 53,54m2.
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 68,72m2 - 77,02m2.
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ 95,96m2 - 100,48m2.

      Đặc biệt những căn hộ tại Masteri Centre Point đều được thiết kế và trang bị những nội thất thông minh, hiện đại đến từ các hãng hàng đầu thế giới. Những căn hộ sang trọng cùng sở hữu không gian tự nhiên trong lành và hệ thống vườn xanh trải dài gợi cho chúng ta một cảm giác yên bình và một cuộc sống an nhiên. 

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes. Đây là đơn vị có uy tín lớn không chỉ trên thị trường nội địa mà còn là thị trường quốc tế. Với sứ mệnh đem lại những dự án đẳng cấp, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, Masterise Homes ngày càng đem lại sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời cho những nhà đầu tư bất động sản.

      Những dự án do Masterise Homes là chủ đầu tư đều sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều yếu tố thuận lợi về tiện ích, giao thông. Có thể kể đến những dự án nổi bật như Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền hay Millenium. Ngoài ra, Masterise Homes cũng đang phát triển 2 dự án vô cùng độc đáo là Masteri West Heights và Masteri Waterfront.

      Tiện ích dự án

      Cư dân sinh sống tại Masteri Centre Point sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ những tiện ích đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao như khu vực shophouse, business center hiện đại, sảnh lounge đón khách đẳng cấp, khu vui chơi, khu tập thể hình hiện đại, đa dạng tiện ích.

      Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng chỉ 30%, Masterise Homes cũng đem đến những khu vực tiện ích xanh cho dự án như vườn xanh, suối nước trong mát, lối đi bộ rộng rãi nhiều bóng cây, phòng sinh hoạt cộng đồng thông thoáng, thoải mái.

      Ngoài ra, Masteri Centre Point cũng sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu chất lượng như hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Cùng với đó là khu công viên Vinhomes với vùng cỏ xanh trải dài, sân golf hiện đại, khu công viên nghệ thuật hấp dẫn và không gian biển tươi mát.

      Căn 1PN dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Masteri Centre Point đem đến những căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, được bố trí trong 5 tòa nhà A, B, C, D, E. Trong đó, căn 1PN được nhiều người dân yêu thích bởi tính linh hoạt về tiện ích và không gian phòng đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Dưới đây là chi tiết diện tích tim tường, thông thuỷ các căn 1PN tại những tòa nhà Masteri Centre Point.

      Căn hộ

      Diện tích tim tường (m2)

      Diện tích thông thủy (m2)

      A06

      53,21 

      48,48

      A07

      52,27

      47,07

      B08

      51,25

      46,72

      C04

      50,92

      46,92

      C06

      53,91

      49,57

      D06

      53,91

      49,57

      D08

      50,92

      46,92

      E1.02

      51,23

      46,48

      E2.06

      54,17

      49,14

      Những căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point có kích thước tương đối hẹp hơn so với những căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ, tuy nhiên căn hộ loại này vẫn sở hữu những tiện ích phù hợp và mức giá phải chăng, dễ tiếp cận với các nhà đầu tư hơn.

      Căn 1PN phù hợp với những đối tượng như gia đình nhỏ có ít thành viên, người độc thân hay sinh viên có nhu cầu thuê ở chung. Trong căn hộ này, không gian được bố trí hợp lý, những trang thiết bị, nội thất được sắp xếp sao cho vẫn đem lại được bầu không khí thông thoáng, ấm áp. Vì vậy, sở hữu một căn hộ 1PN cũng là giải pháp tiết kiệm tài chính, công sức đối với nhiều người dân có nhu cầu về nhà ở.

      can-ho-1pn-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-va-thong-thuy-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point. (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Căn hộ 1PN tại Masteri Centre Point là những căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, sang trọng nhất tại khu vực vì vậy giá bán có dao động trong khoảng từ 53 - 55 triệu đồng/m2. Cụ thể những căn hộ 1PN diện tích từ 50.7 - 53.94m2 có giá từ 2.75 - 2.97 tỷ đồng/căn.

      Ngoài ra, những căn hộ 1PN tại đây cũng được cho thuê với mức giá hấp dẫn phụ thuộc vào những điều kiện về diện tích, nội thất hay vị trí của căn hộ. Hiện nay giá cho thuê những căn hộ này là từ 7 - 9 triệu đồng/tháng. (Cập nhật giá bán và giá thuê vào 07/2023, theo Bất động sản).

      Như vậy qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ 1PN tại dự án Masteri Centre Point. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý để sở hữu căn hộ đúng nhu cầu. Mọi thắc mắc về dự án, xin vui lòng liên hệ tới hotline của OneHousing tại 1800 646 466 để nhận được những thông tin giải đáp nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point gồm bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương