Tài chính dưới 5 tỷ có thể mua được căn hộ của chung cư Bea Sky Tower không?

      Tài chính dưới 5 tỷ có thể mua được căn hộ của chung cư Bea Sky Tower không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Tài chính dưới 5 tỷ có mua được căn hộ chung cư Bea Sky Tower không? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy đọc bài viết sau đây của OneHousing!

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, chung cư Bea Sky Tower là một trong những dự án độc đáo thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực. Vậy với tài chính dưới 5 tỷ thì cư dân có khả năng sở hữu những căn hộ nào tại dự án này? Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư Bea Sky Tower, hãy tham khảo bài viết này để có thêm những thông tin hữu ích!

      Tổng quan về chung cư Bea Sky Tower

      • Tên dự án: Bea Sky Tower.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đại Đông Á.
      • Đơn vị thi công: Công ty TNHH Xây dựng CienCo.
      • Tổng diện tích đất: 4.995 m2.
      • Tổng số căn hộ: 441 căn.
      • Diện tích xây dựng: 2.650 m2.
      • Diện tích khu vực để xe: 9.680 m2.
      • Quy mô: tòa tháp 26 tầng với khối đế cao 5 tầng và 1 tầng hầm.

      Hình ảnh tổng quan dự án chung cư Bea Sky Tower. (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Vị trí chung cư Bea Sky Tower

      Dự án Bea Sky Tower hay còn được gọi là Đại Đông Á Tower, nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi trong khu vực Tây Nam Kim Giang, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có phía Đông Bắc giáp với tuyến đường rộng 17,5m, phía Đông Nam giáp tuyến đường rộng 53,5m và phía Tây tiếp giáp với khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân của Bea Sky Tower khi dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính và giao thông công cộng trong khu vực. 

      Việc nằm ngay tại trung tâm quận Hoàng Mai mang lại nhiều lợi thế về tiện ích và dịch vụ, đồng thời cũng kết nối chặt chẽ với các dự án lớn như The Manor Central Park. Từ đó mang lại một không gian đô thị với sự phát triển nhanh chóng, là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm môi trường đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Vị trí chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai. (Nguồn: chungcu24h)

      Tiện ích chung cư Bea Sky Tower

      Chung cư Bea Sky Tower được xây dựng với mật độ tương đối cao, nhưng không vì vậy mà thiếu đi hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn. Với sự đầu tư lên đến 60 tiện ích hiện đại và đẳng cấp, cư dân Bea Sky Tower sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn với hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, spa và nhiều tiện ích khác sẵn sàng phục vụ cư dân trong việc giải trí và thư giãn.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của chung cư Bea Sky Tower đối diện hồ điều hoà công viên Chu Văn An là một điểm mạnh không thể bỏ qua. Điều này không chỉ tạo ra một không gian sống xanh, bầu không khí trong lành mà còn biến nơi đây thành một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho cả gia đình.

      Bên cạnh đó, việc nhiều trường đại học lớn như Đại học Thăng Long, Đại học Hà Nội và Học viện Bưu chính Viễn thông nằm gần Bea Sky Tower giúp các bậc phụ huynh giảm bớt lo lắng khi lựa chọn các cơ sở giáo dục uy tín cho con em mình. 

      Chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tài chính dưới 5 tỷ có thể mua được những căn hộ nào tại Bea Sky Tower?

      Với khả năng tài chính dưới 5 tỷ đồng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi muốn sở hữu những căn hộ tại chung cư Bea Sky Tower. Tại dự án, hiện nay chủ đầu tư đang cung cấp ra thị trường 2 loại hình căn hộ với 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 62 - 69,05m2, có đầy đủ trang thiết bị nội ngoại thất, thiết kế thông minh đón ánh sáng và gió trời tạo cảm giác thông thoáng cho cả căn hộ. Giá căn hộ 2 phòng ngủ tại đây là từ  2,17 - 3.18 tỷ đồng/căn, tương đương 35 đến 46 triệu đồng/m2. (Theo OneHousing, cập nhật 9/2023).

      Trong khi đó căn 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi hơn từ 76,57 - 96,67m2, đáp ứng nhu cầu nhà ở thoải mái cho gia đình đông thành viên. Căn hộ loại này cũng được trang bị những thiết bị hiện đại và chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo mang đến một không gian sống tiện nghi cho tất cả các khách hàng. Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại Bea Sky Tower là từ 3,4 - 4,31 tỷ đồng/căn, tương đương 38 - 45 triệu đồng/m2 (Theo OneHousing, cập nhật 9/2023).

      Không gian sang trọng bên trong căn hộ tại chung cư Bea Sky Tower. (Nguồn: Vitaland)

      Với nguồn tài chính khoảng từ 3 - 5 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn hình thức trả toàn bộ khi mua chung cư. Mức tài chính này cho phép bạn sở hữu căn 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ tại chung cư Bea Sky Tower trong một lần thanh toán. Điều này giúp bạn giải quyết nhanh chóng quá trình mua nhà, từ đó không phải lo lắng về các vấn đề sau khi quyết định mua.

      Trong trường hợp gia đình đông người, bạn muốn lựa chọn căn 3 phòng ngủ trong khoảng ngân sách dưới 3 tỷ thì việc mua nhà trả góp là một sự lựa chọn rất hợp lý. Phương án này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian chi trả hơn mà vẫn giúp mình sớm sở hữu được không gian căn hộ mong muốn.

      Khám phá các căn hộ thông qua công cụ từ OneHousing

      Nếu bạn đang tìm mua căn hộ chung cư thì OneHousing sẽ mang đến một giải pháp tư vấn và hỗ trợ hoàn hảo dành cho bạn. OneHousing cung cấp một loạt công cụ hữu ích để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chính xác về thị trường bất động sản, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua căn hộ một cách thông minh.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của các giải pháp công nghệ tại OneHousing là tính năng so sánh và định giá chung cư. Điều này giúp bạn có thể so sánh các dự án khác nhau để xem xét các yếu tố như vị trí địa lý, giá cả và tiện ích kèm theo. Quá trình so sánh này giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và nhược điểm của từng dự án, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Trên đây là những thông tin giải đáp về vấn đề mua căn hộ chung cư Bea Sky Tower. Hy vọng OneHousing đã giúp bạn phần nào trong quá trình lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương