Chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/07/2023
      Bật mí địa chỉ chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường chung cư quận Hoàng Mai đang chứng kiến nhiều biến động và phát triển vượt bậc nhờ những cải tiến trong cơ sở hạ tầng và đời sống cư dân. Bea Sky Tower cũng đang là một trong những dự án chung cư được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá ngay địa chỉ chung cư cũng như quy mô và hệ thống tiện ích của Bea Sky Tower. 

      Địa chỉ chung cư Bea Sky Tower ở đâu?

      Bea Sky Tower là sản phẩm bất động sản nhận sự đầu tư từ nhà thầu Vinaconex và được xây dựng tại vị trí lô đất VP của khu đô thị Tây Nam Kim Giang. Tọa lạc ngay tại mặt đường Chu Văn An - Nguyễn Xiển, dự án chung cư Bea Sky Tower hứa hẹn là một điểm sáng cho sự phát triển của thị trường chung cư quận Hoàng Mai trong thời gian sắp tới. 

      chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư Bea Sky Tower - tâm điểm chú ý của quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Liên kết vùng và quy hoạch giao thông của chung cư Bea Sky Tower

      Nằm ngay trên trục đường huyết mạch của trung tâm quận Hoàng Mai, từ Bea Sky Tower cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực quan trọng trong thành phố nhờ những tuyến đường chính như: Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Chu Văn An,...

      • Cách KĐT The Manor 50m 
      • Cách Công viên Chu Văn An 60m 
      • Cách mặt đường Khuất Duy Tiến khoảng 300m 
      • Cách siêu thị BigC Thăng Long 3km
      • Cách khu TTTM Royal City 1,5km

      Quy mô & Mật độ xây dựng dự án chung cư Bea Sky Tower

      Bea Sky Tower là chung cư thuộc phân khúc trung cấp của thị trường chung cư quận Hoàng Mai. Dự án được xây dựng với diện tích đất 0.5 ha, quy mô 2 toà nhà có chiều cao 26 tầng và 1 tầng hầm với diện tích 2.650m2. 

      Về mục đích sử dụng, tầng 1 và tầng 2 của dự án chung cư được dùng cho khu thương mại và các văn phòng làm việc. Tầng 3 & tầng 4 là khu vực bãi đậu xe cho cư dân và khách hàng. Tầng 5 là khu vực sinh hoạt cộng đồng của cư dân tòa nhà và từ tầng 6 là khu căn hộ chung cư, với số lượng khoảng 441 căn chia thành 2 loại hình: căn 2PN và căn 3PN

      Ngoài ra, so với các chung cư quận Hoàng Mai có cùng phân khúc, Bea Sky Tower là một dự án có mật độ xây dựng tương đối cao - khoảng 53%. Chính vì thế, nhiều người khi muốn mua chung cư tại Bea SKy Tower sẽ có sự lo lắng về không gian tiện ích và cảnh quan khuôn viên tòa nhà. Tuy nhiên trên thực tế, 53% là mức độ xây dựng được cho phép và các tiện ích dịch vụ cũng như không gian sống tại Bea Sky Tower vẫn luôn đáp ứng đủ nhu cầu dành cho mọi cư dân.

      Hệ thống dịch vụ & tiện ích 

      Tiện ích ngoại khu Bea Sky Tower

      Nhờ lợi thế nằm kề cận với khu đô thị The Manor nên cư dân Bea Sky Tower có thể dễ dàng tiếp cận và thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án này. Đồng thời chung cư Bea Sky Tower còn nằm đối diện hồ điều hoà của công viên Chu Văn An, điều này không chỉ mang lại cuộc sống xanh, bầu không khí sạch sẽ, trong lành mà còn là địa điểm vui chơi giải trí cho mỗi gia đình. 

      Lựa chọn Bea Sky Tower, các bậc phụ huynh cũng sẽ phần nào giảm bớt sự lo lắng khi có vô vàn trường học nằm xung quanh như: Đại học Thăng Long, Đại học Hà Nội, Học viện An Ninh, Học viện Bưu chính Viễn thông,..hay các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều,..

      Tiện ích nội khu đa dạng 

      Dù mật độ xây dựng tương đối cao, chung cư Bea Sky Tower vẫn trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Không gian sống tại đây được thiết kế với màu xanh chủ đạo đến từ cây xanh, khóm hoa, thảm cỏ,...tạo nên sự an yên và thư thái vô cùng. 

      Đồng thời, với sự đầu tư lên đến 60 tiện ích được trang bị hiện đại và đẳng cấp, cư dân Bea Sky Tower có thể thỏa sức sử dụng và trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp. 

      chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Bea Sky Tower (Nguồn:OneHousing)

      Một số hạng mục nổi bật và là điểm nhấn cho cả dự án có thể kể đến như sau:

      • 4 tầng TTTM và vui chơi giải trí
      • Thư viện chung dành cho cư dân
      • Dịch vụ bể bơi bốn mùa
      • Sân chơi trẻ em
      • Khu vực dùng cho tổ chức sự kiện hoặc Team Building
      • Trường học quốc tế
      • Phòng tập, spa,..

      Giá căn hộ của dự án chung cư Bea Sky Tower như thế nào?

      Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản hiện nay, thêm vào đó là quỹ đất nội đô Hà Nội ngày càng giảm mạnh nên đối với một số chung cư nằm tại vị trí đắc địa như Bea Sky Tower, giá căn hộ chung cư sẽ “nhỉnh” hơn và luôn có xu hướng tăng. 

      Tại thời điểm tháng 7/2023, giá căn hộ chung cư tại Bea Sky Tower đang dao động trong khoảng 37.55 - 45.16 triệu đồng/m2, tương đương với 2.45 - 4.31 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Mặc dù nằm sát dự án The Manor Central Park nhưng Bea Sky Tower vẫn giữ được mức giá tương đối “mềm” và mang tính ưu đãi với khách hàng. 

      Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về địa chỉ chung cư, quy mô và tiện ích của dự án Bea Sky Tower. OneHousing hi vọng bài viết đã mang đến cho những người muốn mua chung cư quận Hoàng Mai nguồn tin chi tiết và hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu về thị trường chung cư tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương