Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bea Sky Tower Quận Hoàng Mai diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai diện tích thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Căn hộ chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai có 2 loại hình căn hộ là 2PN và 3PN. Để biết được diện tích của những căn hộ này hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing!

      Thiết kế của căn hộ tại chung cư Bea Sky được xem là rất hợp lý và tinh tế. Đặc biệt, gần 50% số căn hộ là căn góc, mang lại sự thoáng đãng với ban công trong mỗi căn hộ. Bea Sky tạo nên một môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, được bao quanh bởi sân vườn xanh mát, tạo cảm giác thư thái và yên bình cho cư dân. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được diện tích các căn hộ tại Bea Sky nhé!

      Tổng quan dự án chung cư Bea Sky

      Chung cư Bea Sky nằm trên mặt đường Đại lộ Chu Văn An, thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang. Vị trí đắc địa này đối diện với quần thể The Manor Central Park - một khu đô thị cao cấp, cùng với công viên Chu Văn An rộng 100ha, tạo nên một vị trí vàng độc đáo cho dự án. 

      Sự kết hợp này mang lại sự độc nhất vô nhị cho Bea Sky, tận dụng tối đa lợi thế của môi trường xung quanh để mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-dien-tich-the-nao

      Dự án nằm gần công viên Chu Văn An diện tích 100ha (Nguồn: Nhà Today)

      Chung cư Bea Sky mang ý tưởng thiết kế tự nhiên độc đáo, với sự tối ưu hóa khoa học, tạo ra một không gian bình yên, lãng mạn, nơi mọi người có thể tận hưởng ánh sáng và không khí tự nhiên. 

      Các căn hộ chung cư Bea Sky Tower Quận Hoàng Mai được thiết kế thông minh, tận dụng mỗi mét vuông để tối ưu hóa việc sử dụng, đồng thời tạo ra một môi trường giao thoa hoàn hảo với thiên nhiên thông qua nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Bea Sky là ai?

      Dự án Bea Sky là một dự án do công ty Đại Đông Á làm chủ đầu tư, tọa lạc tại thành phố Hà Nội với diện tích tổng cộng hơn 61.000m2. Với mức đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng, cho thấy công ty Cổ phần Đầu tư Đại Đông Á đã xây dựng một tòa cao ốc có vị trí đắc địa và nhiều ưu điểm lớn.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Đại Đông Á được thành lập vào năm 2007 và hoạt động dưới sự quản lý của chi cục Thuế Hai Bà Trưng. Ông Lê Tiến Hùng là người đại diện của công ty. Trong quá trình phát triển, công ty đã đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, tuy nhiên, nhà cửa, đất đai và bất động sản là lĩnh vực chủ yếu mà công ty tập trung.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Đại Đông Á đã triển khai dự án lớn trong việc xây dựng căn hộ Bea Sky, đây là một trong những công trình quan trọng nhất mà công ty đã thực hiện. Công ty xây dựng các căn hộ hiện đại, mang phong cách tối tân và đảm bảo đủ giấy phép xây dựng với quy mô lớn.

      Vị trí dự án Bea Sky

      Chung cư Bea Sky Tower Quận Hoàng Mai được xây dựng trên lô đất VP, thuộc khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, tọa lạc tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí của dự án rất đắc địa, nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai và gần siêu dự án The Manor Central Park. Đây là khu vực có mật độ dân số cao và phát triển nhất trong quận.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-dien-tich-the-nao

      Bea Sky giúp cư dẫn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận (Nguồn: Lê Quang Thành)

      Bea Sky giáp tuyến đường quy hoạch 17.5m ở phía Đông Bắc, giáp tuyến đường 53.5m ở phía Đông Nam và giáp khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1 ở phía Tây. Từ tòa nhà Bea Sky, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm kinh tế và hành chính của quận Hoàng Mai cũng như các tỉnh lân cận Hà Nội thông qua tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La và đường vành đai 3.

      Dự án cũng có sự gần gũi với nhiều tiện ích quan trọng trong khu vực, bao gồm siêu dự án The Manor Central Park cách 100m, công viên Chu Văn An với diện tích 200ha cách 200m, siêu thị Big C Thăng Long cách 3km, Đại học Thăng Long cách 500m, Bệnh viện Đại học Y cách 3km, Bệnh viện Bạch Mai cách 2.5km. 

      Ngoài ra, dự án cũng có vị trí thuận lợi với trung tâm thành phố Hà Nội cách 8km, trung tâm thương mại Royal City cách 1.5km, Vincom Phạm Ngọc Thạch cách 3.5km, và UBND quận Thanh Xuân cách 1.5km.

      Tiện ích nội khu Bea Sky

      Xã hội ngày càng phát triển, người dân bận rộn với công việc hàng ngày, và vì vậy, nhà ở phải mang đến một hạ tầng đồng bộ để cư dân tại Bea Sky có thể tận hưởng cuộc sống trong lành. 

      Đó chính là không gian xanh với cây cối và khuôn viên, các tiện nghi như phòng tập gym, spa, bể bơi... để chăm sóc sức khỏe. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm và nội trợ. 

      Ngoài ra, cư dân của Bea Sky còn tiết kiệm được thời gian di chuyển của cư dân để tìm kiếm những dịch vụ như nhà hàng sang trọng, khu mua sắm thoải mái và quán cafe thư giãn. Dự án còn sở hữu tầm nhìn hướng ra công viên Chu Văn An rộng 200ha và quang cảnh đẹp của thủ đô Hà Nội chỉ cần một nút bấm thang máy.

      Chung cư Bea Sky không chỉ mang đến các căn hộ được thiết kế hiện đại và sang trọng, mà còn tập trung vào việc cung cấp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp vượt trội. Với các tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, Bea Sky mang đến cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn chỉ trong tầm tay.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ Bea Sky 

      Dự án chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển đã được thiết kế bởi một đội ngũ gồm các tiến sĩ, kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong ngành. Trong quá trình thiết kế, dự án Bea Sky đã được tính toán chi tiết đến tải trọng động, gió và động đất theo tiêu chuẩn của chung cư cao cấp.

      Chung cư Bea Sky Hoàng Mai được xây dựng theo mô hình khu phức hợp nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại khép kín. Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Bea Sky tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.

      Diện tích các căn 2PN, căn 3PN của chung cư Bea Sky

      Mỗi căn hộ tại Bea Sky được thiết kế hợp lý và tinh tế, đặc biệt gần 50% số căn hộ là căn góc, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng. Sự kết hợp này tạo ra không gian sống hài hòa với thiên nhiên, trong khi sân vườn xanh mát bao quanh mang lại cảm giác thư thái và yên bình.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-dien-tich-the-nao

      Căn hộ 2PN dự án Bea Sky Tower Hoàng Mai (Nguồn: Nhà Today)

      Thiết kế của căn hộ tại Bea Sky Đại Đông Á rất đa dạng về diện tích, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Có căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 61 đến 64m2, cũng như căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 76 đến 96m2.

      Sự đa dạng này đảm bảo rằng mọi người đều có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình. Ngoài ra, chung cư Bea Sky cũng được trang bị 6 thang máy tốc độ cao, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong tòa nhà. Giá bán các căn hộ tại chung cư Bea Sky được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 như sau:

      • Căn 2PN chung cư Bea Sky Tower với diện tích từ 62- 68m2: 2.65 - 2.6 tỷ đồng tương đương 35 đến 46 triệu đồng/m2.
      • Căn 3PN chung cư Bea Sky Tower với diện tích 78 - 86 - 95: 3.4 - 3.8 - 3.95 tỷ đồng tương đương 38 - 45 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật tất cả thông tin về diện tích, giá cả và vị trí các căn hộ chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho bản thân một căn hộ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương