Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Bea Sky Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/06/2023
      Hiểu rõ những thông tin cơ bản như quy mô và mật độ xây dựng chung cư sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn căn hộ phù hợp. Do đó, hãy khám phá quy mô, tiện ích và vị trí của chung cư Bea Sky Tower trong bài viết của OneHousing.

      Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội đang chứng kiến một sự phát triển nhanh chóng nhờ những cải tiến đáng kể về hạ tầng giao thông. Thêm vào đó, hàng loạt dự án bất động sản lớn đổ bộ, bao gồm cả chung cư Bea Sky Tower đã góp một phần không nhỏ để hoàn thiện diện mạo khu vực. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá vị trí, quy mô và mật độ xây dựng Bea Sky Tower.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Khi tìm kiếm một căn hộ mới, quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng cần xem xét. Chúng ảnh hưởng đến không gian sống, tiện ích nội khu và cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Quy mô xây dựng đề cập đến tổng diện tích và kích thước của các công trình xây dựng trong một khu vực. Nó thể hiện mức độ phát triển và sự lớn nhỏ của dự án. Đồng thời, quy mô xây dựng ảnh hưởng đến diện tích sử dụng đất, khả năng sử dụng các tiện ích và không gian mở trong khu vực xây dựng.

      Ví dụ, một dự án có quy mô xây dựng lớn có thể bao gồm nhiều tòa nhà, khu căn hộ, công trình công cộng và tiện ích. Trong khi đó, một dự án với quy mô xây dựng nhỏ hơn có thể chỉ bao gồm một tòa nhà hoặc một số căn hộ.

      Khác với quy mô xây dựng, mật độ xây dựng liên quan đến mức độ sử dụng và tận dụng đất trong dự án xây dựng. Nó được tính bằng tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sẵn có.

      Chẳng hạn, nếu một dự án chung cư có diện tích đất 10.000m2 và diện tích xây dựng là 5.000m2, thì mật độ xây dựng của dự án đó là 50%. Mật độ xây dựng cao cho thấy một mức độ sử dụng đất cao, tức là nhiều phần diện tích đất được sử dụng để xây dựng công trình, căn hộ và các tiện ích.

      Ngược lại, mật độ xây dựng thấp chứng tỏ mức độ tận dụng không gian đất ít hơn. Điều này tạo ra một môi trường sống thoáng đãng, nhưng cũng có thể hạn chế số lượng nhà và tiện ích cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ của chung cư Bea Sky Tower

      Bea Sky Tower, hay còn được gọi là tòa nhà Đại Đông Á có địa chỉ tại ô đất VP, khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang 1, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với sự đầu tư của Công ty CP Đầu tư Đại Đông Á, dự án chung cư Bea Sky Tower đã tận dụng tốt vị trí chiến lược để mang đến những tiện ích đa dạng cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư Bea Sky Tower (Nguồn: Dân đầu tư).

      Về phía Đông Nam, chung cư Bea Sky Tower tiếp giáp với đường Nguyễn Xiển - Xa La và đại đô thị The Manor Central Park của chủ đầu tư Bitexco. Ở phía Tây Bắc và Tây Nam, dự án hướng ra công viên Chu Văn An. Cách dự án khoảng 200m về phía Đông Bắc chính là đường Nguyễn Xiển.

      Như vậy, dự án hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông khi nằm gần nút giao giữa hai tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội - Đại lộ Chu Văn An và Vành đai 3. Điều này không chỉ giúp cư dân kết nối dễ dàng với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai mà còn thuận tiện di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác trong thành phố.

      Đi theo cung đường Vành đai 3, cư dân Bea Sky Tower chỉ mất khoảng 15 - 20 phút để đến bến xe Mỹ Đình (7km), bến xe Giáp Bát (5km) và bến xe Nước Ngầm (5km).

      Một số địa điểm khác như Tops Market Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng, khu Keangnam - Landmark, trung tâm thương mại The Garden, trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng chỉ cách dự án khoảng 20 - 30 phút di chuyển trong điều kiện giao thông thuận lợi.

      Hiện tại, việc lưu thông trên đường Vành đai 3 khá bất tiện vì thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm, đặc biệt tại những vị trí lối ra/vào đường vành đai trên cao.

      Tuy vậy, thách thức về giao thông không phải là một trở ngại lớn cho cư dân của chung cư Bea Sky Tower. Thành phố đã và đang cố gắng cải thiện hạ tầng giao thông để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân.

      Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, dự án Bea Sky Tower được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn cho cư dân và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội.

      Quy mô xây dựng Bea Sky Tower

      Chung cư Bea Sky Tower thuộc phân khúc trung cấp trên thị trường. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng khoảng 0.5ha, bao gồm hai tòa nhà cao 26 tầng. Trong đó, khối đế cao 5 tầng và một tầng hầm để xe có diện tích lên đến 2.650m2.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Tòa nhà có quy mô xây dựng là 0.5 ha (Nguồn: Việt Nam mới).

      Tầng 1 và tầng 2 được chủ đầu tư xây dựng dành cho khu thương mại văn phòng. Tầng 3 và tầng 4 là bãi đậu xe. Tầng 5 của tòa nhà cũng có một khu vực diện tích khoảng 400 m2. Nơi này được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng để cư dân có thể thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động chung.

      Như vậy, các căn hộ chung cư sẽ nằm ở tầng 6 đến tầng 26. Tổng số căn hộ mà chủ đầu tư cung cấp ra thị trường là 441 căn hộ, bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 62 - 69.05m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 76.57 - 96.67m2.

      Theo phân tích của chủ đầu tư, các căn hộ đều được thiết kế thông minh để tối ưu hóa công năng sử dụng cho từng phòng mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt đầy đủ cho cả gia đình. Các căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng và năng lượng tự nhiên, giúp cho không gian sống trong căn hộ trở nên thoáng đãng và mát mẻ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-3

      Mặt bằng dự án (Nguồn: Hải Pháti).

      Mật độ xây dựng Bea Sky Tower

      Mật độ xây dựng Bea Sky Tower là 53%. Nhiều khách hàng lo lắng mật độ xây dựng cao có thể giới hạn diện tích sử dụng cho không gian xanh và tiện ích trong khu chung cư, gây ảnh hưởng đến môi trường sống và chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Tuy nhiên, mật độ xây dựng 53% không phải là mật độ báo động. Và trên thực tế, chung cư Bea Sky Tower vẫn cung cấp rất nhiều tiện ích cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      Về tiện ích ngoại khu, dự án tọa lạc trong khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang và gần siêu đô thị hiện đại The Manor Central Park. Do đó, cư dân có thể hưởng thụ và sử dụng chung những tiện ích đẳng cấp này.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chung cư Bea Sky Tower có vị trí đắt giá (Nguồn: Hải Phát Land).

      Bên cạnh đó, đối diện dự án là công viên Chu Văn An rộng gần 100ha. Điều này cho phép cư dân Bea Sky tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, tránh được nỗi lo ô nhiễm môi trường nơi nội đô sầm uất.

      Cách dự án khoảng 3km là một loạt bệnh viện lớn như bệnh viện K cơ sở Tân Triều, viện Bỏng Quốc gia, bệnh viện Quân y 103, viện Y học cổ truyền Quân đội, bệnh viện Xây Dựng.

      Cư dân chung cư Bea Sky Tower cũng không phải lo lắng về vấn đề học tập khi dự án nằm gần các trường Đại học như Đại học Thăng Long (1.3km), Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn (3km), Đại học Hà Nội (3km), Đại học Khoa học Tự nhiên (3km).

      Ngoài ra, một số trường khác như Đại học Kiến trúc, Học viện Bưu chính hay Học viện An ninh chỉ cách dự án khoảng 5km. Gần Bea Sky Tower cũng có nhiều trường tiểu học và THCS. Những ngôi trường này chủ yếu tập trung bên phía quận Thanh Xuân.

      Tiện ích nội khu

      Bea Sky Tower được đầu tư kỹ lưỡng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Theo đó, toàn bộ tòa nhà Bea Sky Tower được trang bị hơn 30 tiện ích khác nhau, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Các tiện ích nổi bật tại Bea Sky Tower bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị tiện ích, cửa hàng thực phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bea-sky-tower-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-5

      4 tầng khối đế là trung tâm thương mại (Nguồn: Dân đầu tư).

      Trong khi đó, hệ thống vườn cảnh quan, phòng gym, spa và bể bơi ngoài trời sẽ mang lại không gian thư giãn cho các hộ gia đình. Đặc biệt, tòa nhà còn có một thư viện để cư dân mở rộng tri thức và con trẻ có thể học tập trong thời gian rảnh.

      Như vậy, từ mua sắm đến giải trí, từ chăm sóc sức khỏe đến học tập, cư dân Bea Sky Tower hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn trong khu căn hộ này.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là những yếu tố quyết định trong việc kiến tạo một môi trường sống tốt, góp phần tạo nên sự hấp dẫn và thu hút của một dự án chung cư thành công. Chung cư Bea Sky Tower tại quận Hoàng Mai đã được xây dựng với quy mô và mật độ hợp lý, mang đến không gian sống tiện nghi và thuận tiện cho cư dân. Nếu bạn đang quan tâm dự án Bea Sky Tower, bạn hãy tham vấn ý kiến của chuyên gia để lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Bright City huyện Hoài Đức như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương